Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết bị mạng Switch là gì? Vì sao Switch mạng lại được dùng trong hệ thống mạng.

Thảo luận trong 'Server | Workstation' bắt đầu bởi ciscochinhhang, 26/04/2019.

  1. ciscochinhhang

    ciscochinhhang Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    "Switch mạng, thiết bị chuyển mạch" cụm từ đang có hàng triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng. Tại sao chúng lại Hot như thế, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiều thiết bị mạng Switch là gì, ứng dụng của thiết bị switch, sự quan trọng cần thiết của switch mạng trong hệ thống mạng ngày nay.

    Trang web : Ciscochinhhang.com

    Tại sao lại cần dùng Switch mạng?
    Thiết bị mạng Switch còn được gọi là thiết bị chuyển mạch, là một thiết bị mạng sử dụng để kết nối các đoạn mạng với nhau.Theo những mô hình khác nhau, thiết bị mạng Switch đóng vai trò là thiết bị trung tâm nhận tin những thông tin được truyền từ tất cả các máy tính ở những chi nhánh, khu nhà xưởng. Trên thị trường ngày nay, có các loại switch mạng được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên các lĩnh vực khác nhau: thiết bị switch hoàn toàn là cổng quang ( Optical Switch) và một loại khác Switch mạng chỉ hỗ trợ thêm cổng quang ( Ethernet Support SFP). Khi muốn chọn lựa thiết bị Switch chính hãng, bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn những hãng thiết bị Switch mạng uy tín sau đây: Cisco, Planet, Huawei, TP-Link, Juniper,... Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê 1 số các lý do khiến bạn không thể chối từ dòng thiết bị Switch mạng Cisco đầy tiện ích

    Xem thêm : WS-C2960+24LC-S

    [​IMG]

    Trên thực tế, thiết bị mạng Switch Cisco chỉ thiết lập 1 mạch ảo giữa 2 cổng tương ứng mà không làm ảnh hưởng tới lưu thông trên những cổng khác. Do đó, mạng LAN có hiệu suất hoạt động cao thường sử dụng chuyển mạch toàn bộ. Bên cạnh đó, Switch mạng còn tập trung những kết nối và quyết định chọn đường dẫn để truyền tải dữ liệu hiệu quả.

    Thiết bị mạng này còn có khả năng kết nối được nhiều segment lại với nhau phụ thuộc vào số cổng ( port) trên thiết bị mạng Switch. Trong khi đó, những segment có thể cho phép người sử dụng trên nhiều segment khác nhau có thể gửi dữ liệu cùng một lúc mà không làm chậm những hoạt động của mạng. Chính nhờ đặc tính này mà khi sử dụng các loại Switch mạng thì khả năng truyền tải dữ liệu thông tin kể cả bản text, video, ảnh, audio,... Đều diễn ra trôi chảy, không bị ngắt quãng giữa chừng.Đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dùng.

    Xem thêm : Thiết bị mạng Cisco chính hãng.
     
Đang tải...