Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM: Bản phóng lớn của iPhone XS

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 22/10/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Năm 2018, Apple mang đến rất nhiều điều mới lạ cho người dùng. Đó là iPhone Xs max 256GB có màn hình lớn nhất trong lịch sử và hỗ trợ 2 SIM – tính năng họ chưa từng cung cấp từ khi iPhone thế hệ đầu ra đời đến nay.

    Thiết kế Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM: Bản phóng lớn của iPhone XS

    iPhone XS Max có màn hình lớn chưa từng thấy trên một chiếc iPhone, nhưng bạn đừng lo ngại về việc máy quá khổ. Nhờ kết cấu tràn viền ở cả 4 cạnh, kích thước tổng thể của máy chỉ tương đương iPhone 8 Plus. Đồng thời, XS Max vẫn sở hữu khung thép không gỉ và mặt lưng kính bóng bẩy toát lên một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

    [​IMG]

    Màn hình Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM mang lại trải nghiệm thị giác ấn tượng

    Nhờ kích thước màn hình lớn (6.5 inch), iPhone XS Max cung cấp không gian hiển thị rộng lớn giúp người dùng thích thú hơn khi xem phim, chơi game. Hơn nữa, màn hình có độ phân giải 1242 x 2688 pixels của máy còn hỗ trợ những công nghệ hiện đại như true-tone (tự điều chỉnh màu sắc theo môi trường xung quanh), HDR 10 hay Dolby Vision tái hiện hình ảnh sắc vô cùng sắc nét với màu sắc chân thực nhất.

    Hiệu năng Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM mạnh mẽ đến kinh ngạc

    Với chip A12 sáu nhân và GPU bốn nhân đều do Apple tự tay phát triển, iPhone XS Max cho tốc độ xử lý nhanh đến không ngờ, vượt trội những đời iPhone trước và mọi smartphone Android trên thị trường vào thời điểm ra mắt. Đồng thời, lần đầu tiên RAM của một chiếc iPhone được nâng lên thành 4GB và hỗ trợ 2 SIM giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc kết hợp liên lạc và sử dụng dữ liệu phục vụ công việc.

    Công nghệ chống nước tốt hơn trên Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM

    iPhone XS Max tích hợp tiêu chuẩn IP68, cao hơn mức IP67 của iPhone X. Nhờ vậy, điện thoại sẽ được bảo vệ tốt hơn trong trường hợp người dùng gặp sự cố với nước.

    Phần mềm Apple iPhone XS Max 256GB 2 SIM: Mượt hơn, hiện đại hơn

    Với việc hệ điều hành iOS ngày càng tiến hóa, đảm bảo sự mượt mà trong quá trình hoạt động của điện thoại, được trang bị thêm nhiều tính năng nâng cao về AR (thực tế tăng cường) và Face ID được hoàn thiện để nhận diện nhanh hơn, chính xác hơn, iPhone XS Max mang lại trải nghiệm tối ưu về mặt phần mềm cũng như các tính năng hữu ích.
     
Đang tải...