Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế các căn hộ chung cư hh1,2,3,4 Linh Đàm

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi mynguyen9191, 22/12/2014.

  1. mynguyen9191

    mynguyen9191 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư Linh Đàm là dự án khá nổi bật trong đó mỗi block có 3 tòa đó là A, B, C nằm ở vị trí khá đẹp tại Hà Nội. Dự án chung cư Linh Đàm là quần thể dự án được chia ra làm nhiều block đó là hh1,hh2,hh3,hh4,vp5,vp6... linh đàm với mỗi block gồm 3 hòa a,b,c với nhiều vị trí được bố trí hợp lý trong bán đảo Linh Đàm quận Hoàng Mai.

    [​IMG]

    Hiện nay chỉ còn chung cư hh1 Linh Đàm và chung cư hh2 linh đàm là chuẩn bị xây dựng còn chung cư hh3, hh4, vp5, vp6 đã mở bán với tầng giao động khoảng từ 36 đến 41 tầng với nhiều vị trí view đẹp nhìn xung quanh bán đảo linh đàm hoặc nhìn ra các hướng khác nhau ra mặt đường.

    Thiết kế căn hộ chung cư hh4 Linh Đàm:

    [​IMG]


    Thiết kế căn hộ chung cư hh3 Linh Đàm:

    [​IMG]

    Chung cư hh1 và hh2 chưa được xây dựng bạn có thể tham khảo 2 mẫu thiết kế của chung cư hh3 và hh4 của chung cư linh đàm.


    Chung cư hh1 và hh2 nằm trong góc trong quần thể dự án chung cư linh đàm nằm cạnh tuyến đường Linh Đường, với vị trí thông thoáng, đường đi thuận lợi và cũng tọa lạc ở vị trí khá đẹp. Chung cư hh1 và hh2 linh đàm gần như là một trong những khối đẹp nhất trong quần thể dự án chung cư linh đàm của nhà thầu số một Điện Biên xây dựng.

    Xem thêm: Dự án chung cư kim văn kim lũ khu đô thị mới với 4 block cực kỳ hiện đại và hoàn hảo tại phía Tây Nam của Hà Nội


    Để được nhận các thông tin chi tiết nhất về các mẫu thiết kế căn hộ của các tòa nhà chung cư linh đàm hãy liên hệ với chúng tôi để mua nhà giá rẻ cùng Sàn Đất Vàng để được tư vấn tốt nhất về những căn hộ mà quý khách muốn chọn, hoăc muốn lựa chọn các chung cư đẹp nhất Hà Nội hãy đến với chúng tôi.
     
Đang tải...