Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế căn hộ condotel Soleil đà nẵng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi thudoo, 28/03/2017.

  1. thudoo

    thudoo Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế căn hộ condotel Soleil đà nẵng
    Căn hộ Dự án Soleil Đà Nẵng với vị trí, ngay Công viên Biển Đông, giao lộ Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp “Vị trí xoàn, sánh tầm Quốc tế, đầu cơ tuyệt vời, hưởng thụ dài lâu”:

    CẲN HỘ hai PHÒNG NGỦ condotel Soleil đà nẵng
    dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng mang ngoài mặt căn hộ đa dậng gồm rộng rãi cái kiểu dáng căn hộ độc đáo: Căn Studio - Căn Penthouse Duplex, và căn hộ từ một phòng ngủ đến 3 phòng ngủ dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng

    ngoài mặt diện tích căn hai phòng ngủ Wyndham Soleil Đà Nẵng trong khoảng 91m2 – 123m2, đây lag diện tích mà phổ biến du khách hướng tới chọn lựa làm chỗ ở nghỉ dưỡng.
    không gian căn hộ 2 ngủ Soleil Da Nang vừa phổ thông thoàng mát lại có ngoại hình nhân tiện ích hoàn hảo, có view căn hộ tuyệt đẹp.
    sở hữu những điểm tốt dễ dàng như vậy, người mua còn e dè điều gì mà chưa mua nhà 2 ngủ Soleil Da Nang.
    Hình thức sở hữu Wyndham Soleil Da Nang: sở hữu trong tương lai., người nước ngoài là 50 năm + ân hạn theo luật.
    thời gian bàn giao Wyndham Soleil Đà Nẵng: dự định Quý 1, 2018 sẽ bàn giao tòa D, những tòa tiếp theo sẽ gối đầu.
    dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng - Business Center: Wyndham Soleil Đà Nẵng còn là nơi hoàn hảo để diễn ra những cuộc họp đơn vị với các phòng hội nghị, phòng business nhỏ được tích hợp hầu hết những công nghệ hiện đại chuyên dụng cho Business Center.
    Shopping Center: Là một khu phức hợp hoàn hảo, Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng không thể thiếu một khu trọng tâm tìm tậu rộng lớn và đẳng cấp.

    dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng - Business Center: Wyndham Soleil Đà Nẵng còn là nơi tuyệt vời để diễn ra các cuộc họp doanh nghiệp sở hữu các phòng hội nghị, phòng business nhỏ được tích hợp đa số những kỹ thuật đương đại phục vụ Business Center.


    LỢI NHUẬN đầu cơ Soleil Đà Nẵng
    người mua được tham dự vào chương trình cho thuê sở hữu mức lợi nhuận cam kết theo tỷ lệ 85 -15 (Khách hàng – Chủ đầu tư) nhưng không phải chăng hơn 9%/năm/giá trị đầu cơ của căn hộ trong 05 năm liên tục.
    thời kì tham gia chương trình cho thuê sẽ được ký kết 10 năm/lần. Thời gian cam kết thu nhập: 05 năm tính từ lúc ngày khách trả tiền 100% giá trị Căn hộ trước VAT và VAT đến hạn tại từng thời điểm. 05 năm tiếp theo sẽ theo tỷ lệ 85% chủ sở hữu căn hộ và 15% chủ đầu cơ.
    So sánh mang việc mua đất thường ngày thì việc đầu cơ Condotel sẽ mang lại lợi nhuận gấp 2,5 lần, qua Đó rút ngắn thời kì hoàn vốn.
     
Đang tải...