Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế chung cư Hoàng Quốc Việt đậm chất phong cách Á Đông

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi mienmh, 17/10/2018.

  1. mienmh

    mienmh Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chung cư 3 phòng ngủ Hoàng Quốc Việt được thiết kế ấn tượng với phong cách Á Đông truyền thống. Toàn bộ nội thất phòng khách căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt được thiết kế 100% từ gỗ Việt.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Hoàng Quốc Việt, phong cách Á Đông
    Phòng khách chung cư 3 phòng ngủ của khách hàng được thiết kế vô cùng mãn nhãn với đồ nội thất gỗ phong cách tân cổ truyền thống. Bộ bàn ghế gỗ lim lào được điêu khắc tinh tế, những đường nét trạm trổ được thợ mộc Morehome đẽo đục kỳ công nhiều ngày từ khối gỗ thô mà tạo nên bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách vô cùng đẹp. Chỉ cần nhìn vào bộ bàn ghế gỗ phòng khách này cũng đủ để thấy được độ chịu chơi, chịu chi và độ đẳng cấp của gia chủ rồi.
    Về phần trang trí nội thất phòng khách chung cư được thiết kế đúng đậm chất Á Đông với: chiếc đèn thả trần trung hoa, bức họa phong cảnh nghệ thuật. Tòa bộ tường nhà phòng khách chung cư được trang trí bằng giấy dán tường hàn quốc chính hãng, viền tường được ốp hoàn toàn bằng gỗ thay thế cho phào chỉ như những căn hộ chung cư khác.
    Về vật liệu thi công nội thất: Morehome sử dụng chất liệu gạch men cao cấp để lát sàn nhà, trần thạch cao phẳng, đá nhân tạo cao cấp để ốp phần vách tường sau tivi, gương trang trí cốt bỉ….
    [​IMG]
    Nếu bạn nhìn trực diện về phía phần vách sau tivi bạn sẽ cảm nhận ngay được độ đẳng cấp trong thiết kế nội thất chung cư tại Hoàng Quốc Việt này. Về cách bố trí nội thất là rất khoa học, hợp phong thủy, thể hiện rõ ràng phong cách thiết kế nội thất Á Đông. Tuy đồ nội có chút cách điệu chấm phá hiện đại nhưng không bị ảnh hưởng nhiều đến tổng thể chung. Nếu bước đi vào từ cửa chính, thì nội thất phòng khách chung cư Hoàng Quốc Việt được bố trí sắp xếp ở phía bên phải cửa gỗ công nghiệp hiện đại có nẹp chỉ nhôm.
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế ăn gỗ được thiết kế liền kề với không gian phòng khách. Hãy cùng nhìn về phía bàn ăn 6 người: Bộ bàn ghế ăn này được sản xuất đậm chất truyền thống theo đường nét góc cạnh chữ nhật. Phía trên bàn ăn được trang trí đẹp mắt với chiếc đèn trang trí dạng đèn lồng cách điệu. Phía tường là chiếc tranh quạt hoa mẫu đơn đắt tiền. Thường đối với những mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách á đông này rất được phân khúc khách hàng trung tuổi yêu thích, những khách hàng yêu thích vẻ đẹp truyển thống.
    [​IMG]
    Phía đối diện bộ bàn ghế phòng khách chung cư Hoàng Quốc Việt là khu vực tủ trang trí và ban thờ gia tiên. Bàn thờ chung cư Hoàng Quốc Việt là mẫu bàn thờ rất kén không gian, không phải không gian nội thất chung cư nào cũng thích hợp để thiết kế mẫu bàn thờ kiểu này ( tuy nhiên nếu gia chủ dành riêng một phòng để làm phòng thờ thì sẽ là ok). Mẫu bàn thờ gỗ chung cư này đặc biệt phù hợp với kiểu phong cách thiết kế Á Đông. Hai bên bàn thờ tổ tiên là tủ để đồ, mặt tủ gỗ trang trí được ốp bằng đá tự nhiên.
    [​IMG]
    Thiết kế tủ bếp pong cách Á Đông cho căn hộ chung cư hoàng quốc việt
    Tủ bếp gỗ việt được kiến trúc sư Morehome theiets kế với những đường chỉ viền cánh đẹp mắt. Toàn bộ phần tủ bếp trên và bếp dưới được trang trí theo một kiểu viền đường nét giống nhau, tạo nên điểm nhìn ấn tượng ngay đầu tiên khi nhìn vào. Với không gian phòng bếp như vậy, sẽ ngoại cảnh tác động đến hương vị của món ăn. Cũng là không gian nấu nướng lý tưởng của những bà nội trợ giỏi. Tủ bếp gỗ việt của gia chủ được thiết kế theo hình chữ I phan chia làm hai khu vực song song nhau với công năng sử dụng khác nhau.
    [​IMG]
    Một bên được thiết kế khối nóng với: khu vực bếp điện từ, lò vi sóng và có khối hút mùi. Công năng được thiết kế gồm có: hệ tủ để đồ khô, nồi niêu xoong chảo, bát đĩa dự trữ…Phụ kiện trang trí được sử dụng ở đay là tay nắm tròn màu bạc, bản lề, ray âm giảm chấn, phụ kiện inox…
    [​IMG]
    Phần đối diện còn lại được thiết kế với công năng sử dụng là khu vực rửa đồ, sơ chế thực phẩm, kết hợp với khối tủ lạnh. Các ngăn tủ trên được thiết kế với công năng là phụ kiện inox để bát đĩa dùng hằng ngày, tủ để thực phẩm khô, tủ bên dưới là thùng gạo, thùng rác..
    =>> Tóm lại để thể hiện đúng tinh thần yêu cầu của khách hàng, kiến trúc sư Morehome đã lao động không ngừng nghỉ để hoàn thiện và bàn giao bản vẽ đúng thời điểm cho khách hàng. Từ khâu tư vấn thiết kế nội thất đến phần tư vấn thi công nội thất căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt, Morehome luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên để làm việc. Chúng tôi luôn lắng nghe và làm hài lòng khách hàng trêm mọi phương diện. Chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những phương án thiết kế và thi công tối ưu nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ chung cư nhẹ nhàng thanh tao với những gam màu sắc đơn giản. Mang lại cho gia chủ một không gian dễ chịu mà đầy đủ công năng sử dụng.
    [​IMG]
    Đến không gian phòng ngủ chung cư này, phần nội thất gỗ được sử dụng không còn là chất liệu gỗ tự nhiên mà được thay thế bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF của An Cường. Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư Hoàng Quốc Việt là phong cách hiện đại nhẹ nhàng. Gam màu được sử dụng trong không gian phòng ngủ của gia chủ được thể hiện trên nên màu đơn sắc nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    Phòng ngủ của con được thiết kế rất ấn tượng với chiếc giường ngủ thông minh. Không giống như những chiếc giường ngủ gỗ bình thường, chiếc giường gỗ này được kiến trúc sư Morehome sáng tạo với công năng kết hợp để đồ.
    [​IMG]
    Phần giường ngủ được thiết kế kết hợp luôn với tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF. Đối diện với chiếc giường ngủ là chiếc tủ áo cánh trượt, phía bên dưới giường ngủ là những ngăn kéo nhỏ để đồ hoặc quần áo đồ chơi, phụ thuôc vào mục đích sử dụng của trẻ. Bàn học chữ I hiện đại nối liền với giường, bên trên là kệ gỗ để sách cách điệu. Nền tường màu tím nhạt chính là hiệu ứng màu sắc không gian ở không gian nội thất phòng ngủ trẻ em này.
    [​IMG]
    Khu vực ban công của nhà chung cư 3 phòng ngủ Hoàng Quốc Việt được thiết kế khéo léo khoa học làm khu vực giặt đồ, việc kết hợp không gian xanh trong thiêt kế nội thất nhà ở mang lại hiệu ứng vô cùng tốt cho sức khỏe của cả gia đình.
    [​IMG]
    Phần ban công phòng ngủ master của gia chủ được thiết kế theo tiểu cảnh công viên phim trường lãng mạn.
    [​IMG]
    Việc bố trí một chiếc ghế xích đu trứng bên ngoài ban công sẽ giúp gia chủ thư giãn hơn trong những suy nghĩ căng thẳng về công việc và cuộc sống. Ở không gian logia này, khách hàng có thể thay thế chiếc ghế xích đu này bằng bộ bàn ghế thưởng trà nhỏ hiện đại và có thể thiết kế những tiểu cảnh xanh khác nhau.
    [​IMG]
    Thiết kế nhà tắm đơn giản mà đẹp
    Thật vậy, với mẫu thiết kế nội thất chung cư Hoàng Quốc Việt phong cách Á Đông này có thể là gợi ý hay cho mọi phân khúc khách hàng mà đặc biệt là phân khúc khách hàng trung tuổi. Đến với Morehome, tổ ấm của gia đình bạn sẽ được biến hóa vô cùng đa dạng và độc đạo với nhiều ý tưởng thiết kế mới mà không bị trùng lặp. Để đăng ký tư vấn thiết kế, quý khách vui lòng liên hệ 0975438686 để được hỗ trợ.
     
Đang tải...