Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế đẹp tuyệt vời của Hateco Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi xuanthuy123, 27/08/2015.

  1. xuanthuy123

    xuanthuy123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    15 Quý khách hàng đầu tiên mua căn hộ HATECO Hoàng Mai trong THÁNG 8 sẽ được nhận QUÀ TẶNG là 01 chiếc ĐIỀU HÒA CAO CẤP Daikin Inverter 9.000BTU hoặc 12.000BTU, trị giá từ 9,7 đến 12 TRIỆU ĐỒNG!

    ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG TRONG THÁNG 8 -2015!

    (Quý khách không nhận quà có thể quy đổi ra tiền mặt)


    Hateco Hoàng Mai tọa lạc tại mặt đường Vành đai 3, ngay tại nút giao Tam Trinh – Vành Đai 3, cách công viên Yên Sở khoảng 1km.

    Với thiết kế đón gió đón sáng, cùng tầm nhìn tuyệt đẹp, 4 mặt view 4 hồ nước lớn; Hateco Hoàng Mai là một trong những chung cư có thiết kế vô cùng độc đáo.


    *Là chung cư duy nhất ở khu vực phía Nam có 3 tầng để xe, Hateco Hoàng Mai chỉ có 1 tầng hầm. Tầng 1 là tầng dịch vụ, tầng 2,3 là tầng để xe trên cao. Với diện tích dịch vụ như vậy, tòa nhà hoàn toàn đảm bảo cho mỗi hộ gia đình chỗ để xe máy và ô tô thoải mái nhất.

    Không những thế, Chủ đầu tư còn dành nguyên một tầng 28 để làm khu vườn sinh thái, phục vụ cà phê, nhà hàng, sân vui chơi ngoài trời, sân khấu… để đảm bảo nhu cầu giải trí của cư dân.


    *Vị trí Hateco Hoàng Mai vô cùng đắc địa: Ngay gần Bến xe Nước Ngầm và Bến xe Giáp Bát, có tuyến Đường Sắt Trên Cao số 3 và số 8 chạy qua, thuận lợi cho việc lưu thông vào thành phố, gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy.


    *Dự án gồm 2 tòa tháp: Tháp A và Tháp B được bố trí chéo nhau, nhằm hút gió hướng Đông, tạo độ thoáng mát cho các căn hộ.

    Tháp A gồm 13 căn/ sàn, 4 thang máy. Tháp B gồm 18 căn/ sàn, 6 thang máy. Căn 2 phòng ngủ diện tích từ 80m2 đến 84m2, từ 1tỷ3/căn. Căn 3 phòng ngủ diện tích từ 84m2 đến 112m2, từ 1tỷ4/căn.


    *Hateco có thiết kế xẻ khe lấy thoáng, lấy sáng cho tất cả các phòng, không phòng nào bị bí. Đặc biệt, tầm nhìn của tất cả các căn hộ đều vô cùng đẹp. Phía Đông hồ lớn đối diện Gamuda; phía Tây view công viên Yên Sở với quần thể xanh mướt và hệ thống hồ cùng kênh dẫn nước tuyệt đẹp; phía Nam view Đầm Lớn; phía Bắc view Hồ Yên Sở.


    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Ban Quản lí dự án: 0969.333.643 – 0936.333.664

    Email: chungcuchinhchu333@gmail.com

    Website: http://www.chungcuchinhchu333.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chungcuchinhchu333
     
Đang tải...