Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế hoàn hảo của Galaxy Note9

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 21/08/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Galaxy Note9 của Samsung sẽ lên kệ trên thế giới trong chưa đầy một tuần nữa. Mặc dù mang những cải tiến về mặt thông số, camera nhưng với 1 chi tiết mà Note9 không thay đổi phân tích Note8 ấy là bề ngoài. Nhìn tổng thể, khó khăn hiển nhiên được Note8 và Note9.

    >>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính Ulefone X Hà Nội

    Đầu tuần trước, Samsung đã với các chia sẻ về thủ tục bề ngoài flagship Android mới nhất của họ. Trong đó, tên to con Hàn Quốc cũng giải thích hợp tại sao Note9 lại trông giống với Note8 tạo nên năm ngoái.

    Thay đổi chính, mang tính thế hệ mà Samsung tậu tập trung vào ấy là tăng sự cân đối màn hình trên Galaxy Note9 trong lúc giữ nguyên sự cân đối vật lý của Note8. Với màn hình 6.4 inch so với 6.3 inch của Note8, Note9 tiếp tế thêm nhiều lựa chọn dung tích hơn cho làm việc, video, game và những phần mềm khác, tính năng hot là các ứng dụng liên quan tới việc vẽ bằng bút S Pen.

    [​IMG]

    Samsung cũng muốn duy trì hình dáng chữ nhật của Note8 thay vì đi theo dáng vẻ hình thoi có tính thẩm mỹ cao của dòng Galaxy S. Bề ngoài nghiêng nhiều hơn về hình chữ nhật giúp đem đến rộng rãi tiện dụng hơn cho việc làm, điều mà mẫu Galaxy Note hướng đến ngay từ phiên bản đầu tiên. Về cơ bản, Samsung tin rằng thiết kế Galaxy Note8 đã tối ưu rồi buộc phải quyết định để ý vào việc cải tiến 1 số phần nhỏ thay vì thí nghiệm 1 ngoại hình mới.

    >>>Có thể bạn quan tâm:Thay màn hình Oukitel K7 chính hãng

    1 trong các cải tiến của Samsung ấy chính là khung thứ mới, được thành lập bởi công đoạn cắt khuôn, đánh bóng và làm mịn bằng mũi khoan kim cương. Kết quả là, theo Samsung, Note9 mang đến cảm giác cao cấp hơn so sánh Note8.

    Note9 sẽ thừa nhận lên kệ trên cuộc sống từ ngày 24/8 với kinh phí 999 USD cho bản 128 GB và 1.249 USD cho bản 512 GB. Chi phí của Note9 ở thế giới Việt Nam là 22,99 triệu và 28,49 triệu tương ứng sở hữu hai bản mẫu.
     
Đang tải...