Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế lắp đặt tủ bếp nhôm kính quận Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi tmawindow, 20/10/2017.

  1. tmawindow

    tmawindow Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế lắp đặt tủ bếp nhôm kính quận Cầu Giấy: Tmawindow là là công ty lâu năm chuyên thiết kế thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép, Cửa nhôm kính việt pháp , Tủ bếp nhôm kính tại quận Cầu Giấy Hà Nội. Sản phẩm dịch vụ Tủ Bếp Nhôm kính của công ty TMAwindow chúng tôi luôn cập nhật những thành tựu kỹ thuật mới, vật liệu mới và luôn đi đầu trong việc tạo ra các không gian sống, làm việc tiện nghi . Qua những công trình đã thiết kế và thi công lắp đặt trên khắp Hà Nội và các tỉnh lân cận, chúng tôi kiêu hãnh là cơ sở lắp đặt uy tín – chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng – kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin cậy vào chất lượng – tính thẩm mĩ của các công trình chúng tôi thực hiện.

    Tủ bếp nhôm kính được làm từ nhôm, kính và tấm hợp kim nhôm aluminum. Đây là 3 loại nguyên liệu siêu bền , không oxi hóa , không cong vênh , mối mọt theo thời gian ,không phai màu và rất tiện vệ sinh lau chùi , chống bám bụi , chống bén lửa.Ngoài nhôm và kính thì tấm hợp kim nhôm là tấm tổng hợp nhôm nhựa,tấm hợp kim này thường được dùng ốp mặt ngoài cho các kiến trúc xây dựng hay làm cho công việc lắp biển quảng cáo,do đó khi làm tủ bếp thì độ bền là tuyệt đối tốt.

    [​IMG]

    Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tại quận Cầu Giấy Hà Nội, Sửa chữa và bảo trì Tủ bếp nhôm kính uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản, nhiệt tình năng động trong việc có mặt sau 30 phút khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tốt nhất tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội cho khách hàng, Với tiêu chuẩn Tủ bếp nhôm kính của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu, ổn định nhất. Với các kỹ thuật viên tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    [​IMG]

    Kiến thức tham khảo về số đo ,Kích thước tiêu chuẩn tủ bếp nhôm kính .Tại sao nên làm theo số đo tiêu chuẩn

    1.Kiến thức Kích thước tiêu chuẩn:

    - Tủ bếp nhôm kính treo tường cao ( 650mm đến 700mm) , sâu 330mm

    - Tủ bếp nhôm kính phía dưới cao 810mm sâu 600mm ( tính cả mặt đá).

    -Khoảng các giữa tủ bếp nhôm kính treo tường và tủ bếp dưới 620mm đến 700mm ( tùy chiều cao người sử dụng).

    -Cánh cửa tủ bếp nhôm kính rộng khoảng 300mm – 350mm.

    2.Tại sao nên làm theo kích thước tiêu chuẩn:

    -Kích thước tiêu chuẩn là gì .Là kích thước được đúc kết lại bằng kinh nghiệm của hàng trăm nghìn lần thi công của hàng trăm nghìn người.

    -Chiều sâu tủ dưới 600mm ,tủ trên là 330mm để làm gì :

    Vì cánh cửa khoảng 300mm .Khi làm tủ bếp nhôm kính theo chiều sâu tiêu chuẩn thì mở cánh tủ trên sẽ thuận lợi ,cánh cửa tủ bếp không vướng vào người.Nếu độ sâu tủ dưới ngắn đi , hoặc độ sâu của tủ treo tường lớn hơn.Khi mở cửa , cánh cửa sẽ dễ vướng vào người.

    Làm tủ theo độ sâu tiêu chuẩn thì gần như mua bất kì 1 phụ kiện,vật dụng nào ở ngoài thị trường thì đều lắp đặt được vừa vặn .Ví dụ : chậu rửa , bếp ga ,giá inox úp bát đĩa ,khay Inox dao thớt ….Vì các vật dụng này cũng được sản xuất theo số đo tiêu chuẩn.Đặt biệt là mặt đá tiêu chuẩn 600mm ,mua ở đâu cũng có và cực kì phong phú về mẫu mã , giá cả.Nếu đá mặt bếp là 800m thì chủng loại ít , hiếm và giá thành rất cao.

    Độ sâu tiêu chuẩn , kết hợp với chiều cao tiêu chuẩn thì người dùng dễ dàng sử dụng tất cả các ngăn của bộ tủ bếp.Ví dụ :nếu chiều sâu tủ bếp dưới là 800mm (hơn bình thường 200m) còn các số đo khác làm đúng theo tiêu chẩn thì khi với lên các ngăn trên cao của tủ bếp treo sẽ rất khó vì khi ấy ,người sử dụng đứng cách xa tủ trên 200mm so với bình thường.

    -Chiều cao tiêu chuẩn tủ dưới 810mm , trên 650-700mm có ý nghĩa gì:

    Khi sử dụng bếp ga và chậu rửa sẽ rất vừa với tầm người sử dụng .Không bị cúi gù do thất hoặc phải kiễng vì cao.

    Mở cánh tủ không vướng vào người và có thể với tới bất kì khoang nào của tủ. Sử dụng các phụ kiện ,vật dụng ngoài thị trường đều vừa vằn.Ví dụ :để vừa bình ga và tháo ,lắp ,lấy bình ga dễ dàng hay ngăn dao thớt có thể để vừa tất cat các loại dao thông thường.

    -Khoảng cách giữa tủ trên và tủ dưới từ 620mm đến 700mm: Tùy thuộc chiều cao của người sử dụng để điều chỉnh số đo này.

    -Chiều rộng cánh cửa khoảng 300 đến 350mm: Mở cánh cửa tủ bếp trên không chạm vào người. Mở cánh cửa tủ bếp dưới thì không phải lùi người lại Nhìn cân đối và đẹp

    [​IMG]

    Thiết kế, thi công lắp đặt Tủ bếp nhôm kính tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Sửa và bảo trì Tủ bếp nhôm kính uy tín tại quận Cầu Giấy - Hà Nội

    Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ về thiết kế, thi công, lắp đặt tủ bếp nhôm kính tại quận Cầu Giấy - Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Hotline 24/24: 0919.386.819

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm
    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Call us now: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Website: Tmawindow.com
     
Đang tải...