Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế mặt bằng căn hộ chung cư Vinhomes Melodia Đỗ Đức Dục

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vietlongplus, 19/03/2018.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Quy tụ những đơn vị thiết kế, quy hoạch hàng đầu trong và ngoài nước, dự án chung cư Vinhomes Melodia với kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan khuôn viên tuyệt đẹp sẽ tựa như khúc giao hưởng thư thái làm say đắm lòng người.

    Đa dạng các loại hình căn hộ tại Vinhomes Melodia
    Dự án Vinhomes Melodia tọa lạc ngay tại ngã ba Đỗ Đức Dục, giao cắt với tuyến đường trọng điểm Phạm Hùng, nằm ngay đối diện Bảo tàng Quốc gia Hà Nội, gần với khách sạn Mariot và Trung tâm hội nghị Quốc gia.

    Vinhomes Melodia hiện thực hóa ý tưởng về một khu đô thị sôi động với tổ hợp chung cư hiện đại với hệ sinh thái xanh cùng hệ thống hạ tầng tiện ích hoàn hảo, đồng bộ nhất. Được định hướng đầu tư để trở thành một tổ hợp căn hộ văn phòng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín, dự án Vinhomes Melodia tạo điểm nhất là 3 tòa tháp hiện đại đẳng cấp cùng lối kiến trúc phóng khoáng, hiện đại nhưng đậm chất nghệ thuật.

    Hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau, căn hộ Vinhomes Melodia có diện tích linh hoạt và đa dạng bậc nhất so với các dự án cùng phân khúc mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    [​IMG]
    Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ
    Theo dự đoán, căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Melodia sẽ có diện tích từ 38m2 – 160m2, tương đương với các căn hộ 1 – 2 – 3 phòng ngủ.

    ♦ Loại căn hộ 1 phòng ngủ hay căn hộ Officetel sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn.

    ♦ Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được các gia đình trẻ quan tâm nhiều nhất

    ♦ Căn hộ 3, 4 phòng ngủ thích hợp với gia đình nhiều thế hệ hoặc khách hàng tìm kiếm không gian sống rộng rãi, đẳng cấp.

    [​IMG]
    Mặt bằng căn hộ chung cư 3 phòng ngủ
    Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Melodia
    Đúng như tên gọi, các căn hộ Vinhomes Melodia kết hợp nhiều nét kiến trúc lãng mạn như một bản giao hưởng ngọt ngào. Mỗi căn hộ có nhiều mặt thoáng, ban công rộng mở nhằm tối đa sự giao hòa với thiên nhiên. Hướng và cảnh quan được tính toán nhằm tạo ra những góc nhìn độc đáo. Vị trí các phòng trong căn hộ được bố trí khoa học để tạo sự thoải mái cho không gian sinh hoạt chung cũng như không gian riêng tư.

    Cũng tương tự như các căn hộ cao cấp thuộc các dự án do Vinhomes phân phối xung quanh khu vực, căn hộ Vinhomes Melodia sẽ được trang bị nội thất cao cấp.

    Hơn nữa, hệ thống tiện ích tại dự án Vinhomes Melodia còn kiến tạo một phong cách sống tiện nghi vô cùng khi mọi nhu cầu từ giáo dục, thư giãn, vui chơi giải trí, làm việc,…của khách hàng mọi lứa tuổi đều được đáp ứng thoải đáng.

    [​IMG]
    Căn hộ Vinhomes Melodia được thiết kế theo phong cách hiện đại đầy tinh tế
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Melodia không chỉ có lợi thế về vị trí vàng, chủ đầu tư uy tín, tiện ích vượt trội mà còn bởi chính sự ưu việt trong thiết kế căn hộ. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống khác biệt cho những khách hàng yêu thích cuộc sống nơi phía Tây thủ đô.

    Dự án Vinhomes Melodia dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào quý II/2018, chắc chắn sẽ tạo nên “cơn sốt” mới cho thị trường bất động sản Hà Nội

    Để được nhận trọn bộ tài liệu về dự án, cũng như những thông tin mới nhất về giá bán, mặt bằng, chính sách, Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 091 196 5525 hoặc để lại thông tin tại Form đăng ký để được hỗ trợ tốt nhất.

    Thông tin và hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Những thông tin chính thức về dự án Vinhomes Melodia sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong thời gian tới.
     
Đang tải...