Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế mới ấn tượng của Shophouse của Vingroup tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lan1234, 16/01/2019.

  1. lan1234

    lan1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Shophouse của Vingroup tại Phú Quốc đang là dự án đình đám trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng bởi những yếu tố được đánh giá khá cao. Ngoài ra còn với phong cách thiết kế mới mẻ cũng như ấn tượng hơn chính là điểm nhấn mới mà chỉ có dự án này có được. Vậy kiến trúc của dự án đó như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ nêu lên điều đó chính thức hơn.
    Dự kiến Vinpearl Shophouse của Vingroup sẽ có quy mô 1000 căn, diện tích đa dạng từ 80 – 120m2, thiết kế từ 3 – 5 tầng. Đặc biệt ở dự án lần này, chủ đầu tư Vingroup rất mạnh tay khi lên ý tưởng thiết kế shophouse thành 3 khu nhỏ với phong cách khác nhau là: Chinatown, Indochine, Địa Trung Hải. Đây là yếu tố giúp Vinpearl Shophouse Phú Quốc nâng cao khả năng nhận diện và là nét chấm phá đầy màu sắc trong khuôn viên rộng 87ha.
    Khu Chinatown đầy màu sắc: lấy ý tưởng từ khu Chinatown của Singapore đất nước hơn một nửa dân số là người Hoa. Đó là sự giao thoa kim cổ giữa văn hóa Trung hoa truyền thống và nét kiến trúc hiện đại bên khu phố nhỏ. Shophouse Phú Quốc theo phong cách Chinatown sẽ là nơi dừng chân lý tưởng của du khách hoài cổ, thích không gian yên bình với những hàng quán xinh xắn.
    Xem thêm; Condotel Phú Quốc
    Khu phố Indochine sự pha trộn đa văn hóa: Indochine hay còn gọi là phong cách kiến trúc Đông Dương. Là sự pha trộn, giao hòa giữa nhiều nền văn hóa, kiến trúc của các nước Đông Dương xưa kia. Thiết kế Đông Dương nổi bật với phong cách sang trọng, cổ điển, tinh tế, đơn giản mang tính cộng đồng. Khu Vinpearl Shophouse Phú Quốc theo phong cách Đông Dương được ví như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.
    Kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng: thiết kế cầu kỳ, tinh xảo trong từng thiết kế nhưng vẫn toát lên sự phóng khoáng, tự do với gam màu trong trẻo, tươi mát gần gũi với thiên nhiên.
    Ngoài ra không thể không kể đến hệ thống tiện ích đồng bộ ấn tượng đáp ứng được tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách trong cũng như ngoài nước. Có thể kể đến như:
    Hệ thống sân Golf tiêu chuẩn quốc tế 27 lỗ
    Công viên giải trí Vinpearl Land với hàng trăm trò chơi
    Vườn thú Safari lớn nhất Đông Nam Á
    Nếu du khách muốn xả stress hay tìm một nơi giải trí có thưởng để thử vận may thì Casino Phú Quốc có vị trí liền kề với khu shophouse là một lựa chọn tuyệt vời. So với các dự án Shophouse đang được phát triển tại đảo Ngọc thì đây là dự án được đánh giá cao nhất vì sở hữu chuỗi tiện ích đồng bộ nhất. Cơ hội đầu tư vào Vinpearl Shophouse Phú Quốc vẫn đang rộng mở cho tất các nhà đầu tư. Đặt cọc giữ chỗ ngay hôm nay để có được suất mua căn đẹp, giá tốt.
    Tìm hiểu thêm: vinpearl island hòn tre
     
Đang tải...