Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế ngoại thất : biến sân thượng thành không gian lãng mạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi daovui, 09/04/2016.

  1. daovui

    daovui Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều gia đình chỉ để trống sân thượng hoặc thiết kế logo online có chăng là dùng nó cho việc phơi đồ hoặc chứa những đồ vật không cần dùng. Tại sao không biến nó thành không gian lãng mạn để thư giãn thay vì bỏ trống một cách lãng phí như vậy nhỉ?
    Làm mới sân thượng, tại sao không?
    Thông thường thì ít ai muốn lên sân thượng của nhà mình vì nó thường chỉ là những mảng tường và nền xi măng nóng bức.
    [​IMG]
    Nếu chỉ để trống như vậy, bạn đang lãng phí diện tích và không gian mà bạn có thể tận dụng nó để biến thành một nơi thư giãn tuyệt vời. Hơn thế nữa, nếu để trống sân thượng, ngôi nhà, đặc biệt là tầng ở trên cùng sẽ bị nóng và chiến lược thương hiệu nền sân thượng cũng rất nhanh xuống cấp.
    Biến sân thượng thành góc lãng mạn
    - Trồng cây xanh: Trước hết, hãy phủ xanh sân thượng bằng những loại dây leo, và cây xanh. Với đặc điểm là nơi trên cao, chịu nhiều nắng, nên loài cây trồng ở đây phải là cây chịu nắng. Có thể cho dây leo bám thành từng mảng xanh trên tường hoặc dùng những thanh inox để tạo thành giàn dây leo. Xung quanh, thiết kế profile sắp xếp những chậu cây để tạo bóng mát.
    - Đặt bàn ghế: Bên dưới dàn dây leo xanh mát này, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế nho nhỏ, xinh xắn. Đó sẽ là nơi tuyệt vời cho bữa ăn sáng hoặc nơi thư giãn vào lúc chiều mát.
    - Lắp đèn: Có thêm những kiểu đèn trang trí, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp buổi tối, sân thượng sẽ lung linh, và lãng mạn hơn rất nhiều. Đèn có thể được gắn đan xen trên dàn dây leo hoặc chọn những kiểu đèn âm sàn.
    Như vậy, chỉ cần những bước không quá phức tạp, khoảng sân thượng đã biến thành một không gian lãng mạn tuyệt vời để thư giãn rồi. Những ý tưởng thiết kế ngoại thất rất đa dạng, chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút là có thể làm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt và ấn tượng.
     
Đang tải...