Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại, trẻ trung

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi abcth001, 26/09/2018.

  1. abcth001

    abcth001 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xã hội hiện nay đang phát triển rất nhanh nhằm hội nhập với mặt bằng chung của nền kinh tế thế giới, không chỉ về đời sống vật chất mà còn về cả đời sống tinh thần, điều đó được thể hiện qua những không gian sống, không gian sinh hoạt hàng ngày, không chỉ là thiết kế một không gian đẹp mang phong cách bình thường nữa mà thay vào đó là nhu cầu thiết kế đẹp, tiện nghi và hiện đại. Thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất đẹp là một xu hướng tất yếu trong đời sống hiện nay. Đặc biệt trong giới trẻ, một thế hệ năng động cá tính ưa sự tiện nghi mới lạ trong không gian sống.

    [​IMG]

    Với việc luôn luôn thay đổi trong nhu cầu sống, phong cách sống, mọi thiết kế đều được phục vụ cho sự tiện ích của người sử dụng, chính vì thế mà nhu cầu thiết kế không gian sống hiện đại được ra đời và phát triển., Phong cách thiết kế hiện đại du nhập vào nước ta trong khoảng những năm gần đây, thông qua các phương tiện sách báo, dịch vụ, tạp chí và thông qua kết nối mạng internet vì vậy mà mọi giới hạn về cái đẹp đều không còn nữa mà thay vào đó là sự hài lòng về thiết kế hợp lý của những người sống và trải nghiệm trong những không gian nội thất hiện đại

    • Về hình khối kiến trúc
    Các thành phần liên quan đến kiến trúc cơ bản đều khá đơn giản như các đường nét, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất, chúng ta có thể nhận ra không có nhiều những chi tiết, ít hoa văn rườm rà, mà thay vào đó là các mảng khối lớn được bố trí sắp xếp hài hòa với nhau.

    [​IMG]

    • Về màu sắc
    Màu sắc trung lập: một màu trung lập làm nền chủ đạo, thêm một ít mảng màu đậm. Màu sáng, trắng được sử dụng nhiều. Màu đỏ thường được sử dụng ở nền và chỉ rõ một căn phòng hiện đại.

    • Về cách bố trí đồ đạc
    Chúng ta có thể thấy với phong cách hiện đại thì đồ đạc trong phòng được bố trí rất hạn chế nhằm tạo lên một không gian sống rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi sử dụng.

    [​IMG]

    • Công năng sử dụng và cảm nhân về mầu sắc vật liệu trong hình thúc kiến trúc
    Trong phong cách hiện đại một không gian thường được dùng những điểm nhấn nổi bật mà ở đây theo ví dụ như hai không gian trên là nhấn về mầu sắc, sắc độ. Sự chênh lệch nhau giữa các mảng tường chính của không gian các gam mầu chất liệu đi với nhau một cách hài hòa nhưng vẫn tạo được các điểm nhấn cần thiết cho một không gian hiện đại.

    • Ánh sáng
    Trong một không gian nội thất hiện đại không thể không đề cập đến vấn đề thiết kế ánh sáng trong không gian phòng.

    Ngoài những vấn đề về hình khối công năng và vật liệu , bên cạnh đó cần chú trọng nhiều đến ánh sáng, với không gian thiết kế nội thất hiện đại việc chiếu sáng nên sử dụng nguồn ánh sáng gián tiếp, chiếu sáng trang trí, đèn hắt hoặc chiếu sáng làm nổi bật vật trang trí.( ví dụ như đặt ánh sáng rọi vào các bình trang trí, điểm trang trí )

    [​IMG]

    Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất nhà để giúp hoàn thành ý tưởng của mình trở nên đẹp hơn. Liên hệ ngay với dịch vụ thiết kế nhà Đà Nẵng DANAHOUSE , bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của quý khách đây chính là nguồn cổ vũ to lớn để DANAHOUSE không ngừng phát triển hơn nữa mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo hơn tới quý khách hàng.

    Với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ những công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE
    Địa Chỉ : Số 4 – Nguyễn Mậu Tài – Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324
    Email: danahousecare@gmail.com
     
Đang tải...