Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nhà ống 2 tầng nông thôn hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi numbencore89hd, 16/05/2019.

  1. numbencore89hd

    numbencore89hd Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà ống với những mẫu thiết kế hiện đại và khoa học, linh hoạt trong phối cảnh và có sự tương quan màu sắc lạ mắt đã giúp cho mẫu căn nhà ống đẹp được đón nhận nồng hậu và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Một trong những mẫu thiết kế tòa nhà có được sự quan tâm của nhiều gia đình chính là mẫu tòa nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn.

    Hãy cùng chiêm ngưỡng và khám phá công trình căn nhà ống 2 tầng nông thôn hiện đại dưới đây của chúng tôi để có thêm những ý tưởng, hoàn thiện thiết kế công trình cho gia đình mình trong ngày mai nhé.

    Tin tức công trình ngôi nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn hiện đại
    Chủ đầu tư: Nguyễn Văn Mạnh
    Địa điểm: Thanh Hoá
    Diện tích ô đất: 5x15m
    Diện tích thi công: 5x12m
    Công trình: ngôi nhà ống 2 tầng
    Kiểu cách: hiện đại
    Kinh phí đầu tư: 800 triệu
    Công năng: 3 phòng ngủ, phòng thờ, nhà vệ sinh
    [​IMG]
    Yêu cầu tư vấn thiết kế công trình ngôi nhà ống 2 tầng
    Gia đình anh Mạnh hiện đang định cư tại phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá với 4 thành viên trong gia đình. Dự định 2020 gia đình anh chị sẽ xây dựng công trình nhà ống 2 tầng hiện đại thiết kế 3 phòng ngủ để làm tổ ấm cho gia đình.

    Thiết kế mẫu căn nhà anh chị quan trọng về mặt phố và công năng do vậy anh chị muốn kiến trúc sư tư vấn và thiết kế trước cho anh chị phương án kế hoạch sơ bộ để duyệt thiết kế trước khi ký hợp đồng.

    Thiết kế công năng gia đình ưu tiên vào phòng bếp và căn nhà vệ sinh. Phòng bếp là khoảng không sinh hoạt tập trung mỗi bữa cơm ngon, tại vì gia đình có mong muốn không gian bếp thiết kế sao cho thông khí và thuận tiện cho quá trình di chuyển và cuộc sống.

    Thiết kế căn nhà tăm yêu cầu rộng và tiện nghi, thiết kế ít nhất 2 ngôi nhà vệ sinh chung ở mỗi tầng để thuận tiện cho việc dùng khi có nhu cầu.

    Sau khi thu nhận yêu cầu của cơ cấu sư, vì gia đình yêu cầu thiết kế và thi công trọn gói, do đó chúng tôi đã tiến hành thực hiện khảo sát thực tế công trình để có kế hoạch tư vấn thiết kế tốt nhất cho vợ chồng anh Mạnh mẫu căn nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn như sau:

    Nền đất của gia đình toạ lạc ngay tại ngã ba con hẻm khá lớn, thuận tiện cho việc di chuyển. Vì là nền đất thổ cư thành ra đất khá cứng và chắc, có thể bảo đảm cho việc thi công công trình. cơ cấu sư và kỹ sử của chúng tôi đã họp bàn quyết định thi công kết cấu công trình tòa nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn của gia đình anh Mạnh theo phương án thiết kế móng băng.

    Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng ở nông thôn
    Trước khi có phương án thiết kế phối cảnh, bổn phận quan trọng hàng đầu được chúng tôi triển khai chính là thiết kế mặt bằng công năng cho công trình kiến trúc ngôi nhà đẹp.

    Thiết kế công năng cần căn cứ trên nhu cầu sử dụng và diện tích thiết kế của công trình. Ngay sau khi có những tin tức sơ bộ mà chủ đầu tư cung cấp, chúng tôi đã tiến hành thiết kế kế hoạch mặt bằng sơ bộ như sau:

    Tầng 1 thiết kế khoảng không sân trước khá rộng và thoáng, thiết kế khu để xe khá rộng. Đi sâu bên trong là không gian phòng khách hiện đại và nội thất khá đơn giản hóa nhưng mà tinh xảo. Thiết kế cầu thang thông tầng được đặt ở giữa phòng khách, thiết kế cùng lúc đó h-thốngt tiểu canh mát mẻ trong tòa nhà tạo không gian thoáng khí và thoáng mát.

    Bên trong không gian thiết kế phòng bếp nấu hiện đại và phòng ngủ của bố mẹ, ngay bên canh là nhà vệ sinh chung của tầng 1. Để tiết kiệm khoảng không và tổng diện tích thiết kế công trình, cấu trúc sư thiết kế gộp khoảng không phòng khách và phòng thờ vào với nhau.

    Bản vẽ thiết kế ngôi nhà ống 2 tầng ở nông thôn
    Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ hiện đại, thiết kế nhà vệ sinh khép kín có hướng chính hướng ra ban công thông tầng. khoảng không phòng ngủ của các con khá rộng và thoáng do vậy thiết kế có được sự đồng ý của anh Mạnh ngay sau khi cấu trúc sư trình diễn kế hoạch bài trí của mình.

    Thiết kế tòa nhà ống 2 tầng nông thôn hiện đại và đẹp mắt
    Phối cảnh thiết kế cấu trúc của công trình mẫu căn nhà ống 2 tầng đẹp ở nông thôn hiện đại từ thiết kế hình khối tươi mới cho đến thiết kế bố cục và chuyển tông màu sắc nhẹ nhàng. Hình khối mẫu ngôi nhà những dấu hiệu sự vững chãi, với hệ thống của cổng chắc chắc, thiết kế hệ thống cửa nhôm ban công và cửa đi chính cùng lúc đó lam chắn nắng bằng lam nhôm nhỏ dấu ấn trước mặt tiền đường tầng 2 đã đủ sức hút để chinh phục.

    Thiết kế tường và trần được ốp gạch giả gỗ hiện đại biểu hiện sự tinh xảo và khá sang chảnh chung của công trình nhà ống đẹp hiện đại. Thiết kế tòa nhà ống gây dấu ấn không chỉ với thiết kế hình khối khẳng định mà còn những biểu hiện con mắt tinh tế trong việc phối màu và lựa chọn chi tiết thiết kế.
     
Đang tải...