Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho phòng khách

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi Noithatmandala, 30/06/2018.

  1. Noithatmandala

    Noithatmandala Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện nay với các kiểu kiến trúc gần giống nhau. Thiết kế nội thất chung cư như thế nào cho tiện nghi và sang trọng? Bài viết dưới đây nội thất Mandala sẽ giải đáp giúp bạn
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện đại, đẹp nhất
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại
    Nếu bạn là người có phong cách quan niệm hiện đại thích nội thất thoáng. Không thích cầu kì quá nhiều họa tiết thì thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại phù hợp với bạn.

    [​IMG]
    Sự dụng tông màu sáng sẽ tạo nên không gian rộng và sáng hơn
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại chú trọng vào không gian sử dụng. Bằng việc tập trung vào việc sử dung màu sắc, không gian, hình khối tạo nên không gian mới mẻ, thoáng mát.

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư
    Phòng khách là nơi để lại ấn tượng đầu tiên và nhiều nhất. Phòng khách trong căn hộ chung cư do bị hạn chế về mặt diện tích. Khi đó nên được thiết kế một cách khá đơn giản. Với phòng khách gia chủ nên sử dụng tông màu trắng hoặc xắm làm chủ đạo trong thiết kế nội thất. Điều này tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian vốn không được rộng rãi.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho phòng khách
    Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư việc bố trí nội thất phòng khách rất cần thiết. Nội thất phòng khách chính là linh hồn của của gian phòng. Nên lựa chọn đặt bộ sofa và có vị trí thuận lợi, đi lại dễ dàng. Tiếp theo là ti vi và các ngăn để đồ. Có thể đặt thêm tủ đựng các đồ trang trí để cho phòng khách đẹpvà sinh động hơn.

    Để thiết kế nội thất phòng khách đẹp hơn, sinh động hơn ta cũng có thể dùng những bức tranh treo tường, bình, chai, lọ… Để trang trí cho phòng khách của mình.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư có rèm cửa đẹp
    Hệ thống rèm cửa và thảm sàn cũng có thể tôn vẻ đẹp cho phòng khách. Nếu ta biết sử dụng một khách hợp lý, lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể không gian của phòng khách.

    Không quá cầu kỳ trong cách trang trí và bày biện đồ đạc. Tiện nghi tối giản làm nên phong cách nghệ thuật hiện đại nhưng vẫn thật gần gũi.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất căn hộ chung cư đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng bếp đẹp và sang trọng nhất!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.

    Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.

    Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...