Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi Noithatmandala, 19/06/2018.

  1. Noithatmandala

    Noithatmandala Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, thiết kế hợp lý theo phong cách hiện đại.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp nhất
    Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

    Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại thường ưu tiên đến sự đơn giản nhưng tiện nghi. Với cách bố trí hợp lý nội thất từng căn phòng, từng không gian trong ngôi nhà tuy không rộng rãi nhưng vẫn đem đến sự thoáng đãng và sự thuận tiện cho người sử dụng. Vì vậy nếu có phương án thiết kế nội thất chung cư hợp lý, căn hộ của bạn sẽ có sự hài hòa, đẹp mắt và thông thoáng hơn.

    [​IMG]
    Nội thất chung cư 2 phòng ngủ đầy đủ, tiện nghi
    Thiết kế nội thất phòng ngủ master
    Với thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ thì điều kiện tối đa tạo sự thoải mái trong nghỉ ngơi của gia chủ là không gian phải gọn gàng ngăn nắp, Chiếc giường được thiết kế với đường nét mềm mại màu trắng sẽ góp phần nhấn mạnh thêm sự hiện đại tinh tế lịch lãm là điều mà gia chủ muốn thể hiện trong căn phòng này.

    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ master đẹp, sang trọng và tiện nghi
    Phòng ngủ master luôn được chú trọng thiết kế với những đồ nội thất cao cấp nhất. Chiếc giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm đều được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Nghệ thuật trang trí nội thất tinh tế tạo nên một căn phòng ngủ thật hoàn hảo.

    Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ cho con
    Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ cho con cũng không khá phức tạp. Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn để ngăn gian phòng ra . Nếu bạn muốn tách phòng cho các con. Điều này vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như sự riêng tư cho tầng gian phòng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ cho con trai

    Nếu bạn có con trai, con trai thường khá độc lập và thích làm việc của riêng mình. Để tạo ra một thế giới đầy sự bất ngờ và khơi dậy trí tưởng tưởng cho con gia chủ nên cân nhắc tạo không gian sao cho hợp với tính cách của con. Sự kết hợp, tạo lập bởi hình khối là một nét sáng tạo khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho con trai. Tông màu lạnh, có độ cân bằng ánh sáng tốt được áp dụng tạo ra không gian trang nhã. Phong cách này hướng đến nét phóng khoáng, nhã nhặn. Về màu sắc nên lựa chọn những gam màu ấm. Tùy vào độ tuổi của con mình lựa chọn những màu sắc thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đừng ngần ngại liên lạc với NỘI THẤT MANDALA để được tư vấn những mẫu nội thất nhà ở cũng như nội thất phòng ngủ đẹp và sang trọng nhất!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và nội thất Mandala.

    Trụ sở giao dịch: Tầng 5, số 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.

    Hotline: 04.3993.3009 – 0963.531.01

     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...