Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư 80m2 đẹp từng centimet

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi Noithatmandala, 25/07/2018.

  1. Noithatmandala

    Noithatmandala Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    28
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất chung cư 80m2 cũng không quá nhỏ nên bạn có thể thoải mái đưa các ý tưởng thiết kế ngôi nhà mơ ước. Từ đó các kiến trúc sư sẽ nắm bắt ý tưởng và phác họa nó giúp bạn. Với diện tích 80m2 thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích, sang trọng và tiện nghi nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư 80m2 đa phong cách
    Thiết kế nội thất chung cư được chia làm hai không gian là không gian chung và không gian riêng của các thành viên. Bạn cần bố trí thiết kế nội thất sao cho phù hợp.

    Bố trí nội thất khi thiết kế nội thất chung cư 80m2
    Khi thiết kế nội thất chung cư 80m2 với không gian chung nên thiết kế không gian mở tạo độ thoáng cho căn phòng. Tùy theo phong thủy mà gia chủ bố trí phòng sao cho phù hợp với mệnh của mình.
    Với phòng khách bạn nên chọn bộ sofa đối diện với kệ tivi. Phòng khách nên chọn gam màu nhẹ nhàng. Không nên chọn những tông màu quá sặc sỡ sẽ gây rối mắt. Màu tường và các nội thất nên cũng tông màu với nhau. Sẽ tạo được sự thống nhất.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp
    Bạn nên thiết kế nội thất phòng khách liền bếp điều này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích. Với thiết kế này bạn nên đầu tư bộ hút mùi với công suất mạnh để mùi thức ăn không bị lan vào phòng khách. Phòng bếp thiết kế các cửa sổ để lấy ánh sáng từ bên ngoài.
    Thiết kế nội thất chung cư 80m2 cho không gian riêng. Không gian riêng sẽ được thiết kế riêng theo từng sở thích của mỗi thành viên trong gia đình. Dựa vào yêu cầu của gia chủ nội thất Mandala sẽ lên ý tưởng và thiết kế nội thất cho từng căn phòng.
    >>> xem chi tiết:

    Thiết kế nội thất chung cư 80m2 tiện nghi nhất năm nay
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...