Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư 90m2

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi huyenmh, 01/08/2017.

  1. huyenmh

    huyenmh Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế chung cư 90m2 là mẫu chung cư hiện đại tiện nghi nhất đang được ưa chuộng. Xu hướng thiết kế chung cư hiện nay luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, khi thiết kế chung cư các chủ đầu tư luôn để ý đến diện tích không gian phòng để mang đến mỗi không gian đầy đủ và tiện nghi nhất cho người dùng.
    [​IMG]

    Tại sao nên lựa chọn thiết kế nội thất chung cư 90m2
    Với mẫu thiết kế chung cư 90m2 sẽ đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình với thiết kế không gian 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 3 phòng ngủ sẽ rất phù hợp với gia đình 2 thế hệ.

    Thiết kế nội thất chung cư 90m2 với không gian giữa các phòng được phân chia mạch lạc. Diện tích căn hộ khá rộng nên ở mỗi thiết kế, không gian chức năng được thiết kế khác nhau với những ưu tiên khác biệt. Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nên được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, phòng ngủ tiện nghi còn phòng bếp là nơi để cả nhà giao tiếp, tiếp khách, tụ tập cũng đầy đủ tiện nghi và đầy đủ chức năng.

    [​IMG]

    Hầu hết các thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 được gia chủ lựa chọn phong cách nội thất đơn giản, hiện đại và tiện nghi. Không gian rộng được thiết kế với 3 phòng ngủ riêng biệt, phòng ngủ bố mẹ sử dụng nội thất cao cấp, phòng ngủ cho con thường được thiết kế ngộ nghĩnh và trẻ trung.Màu sắc và chất liệu được sử dụng hài hòa để phân chia không gian thành các khu vực chức năng riêng rẽ, bảng màu thiên về màu trắng và gỗ sáng. Các giải pháp lưu trữ thông minh được sử dụng vì thế mặc dù không gian được chia nhỏ nhưng vẫn cảm nhận được sự tiện lợi thông thoáng trong căn nhà. Chất liệu được sử dụng của đa số các căn hộ chung cư được làm từ gỗ vừa thân thiện lại giúp tôn vinh vẻ đẹp của những món đồ trang trí.

    [​IMG]

    Thiết kế chung cư 90 m2 luôn mang đến sự tiện nghi đáng kể nhất cho người dùng, bởi nó có không gian rộng đủ để bạn có thể thiết kế được những không gian phòng theo ý thích. Bạn có thể thiết kế được phòng nghỉ cho khách, cho bố mẹ người thân.

    Thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi
    Với không gian 90m2 thì căn hộ bố trí được 3 phòng ngủ rộng rãi, các phòng ngủ đều được bố trí công năng đầy đủ và hài hòa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Sử dụng hệ thống đèn led âm trần được thiết kế hợp lý làm cả căn phòng như bừng đẹp tinh tế mà lại sang trọng. Bên cạnh đó, hệ thống kính cũng được đặc biệt chú trọng để mang đến gió và ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng ngủ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Tùy theo sở thích và phong cách từng thành viên trong gia đình sẽ lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ nhằm không chỉ mang đến một không gian đẹp mà còn nhận được sự hài lòng và yêu thích nhất từ phía khách hàng.

    [​IMG]

    Căn hộ được thiết kế nội thất khá hợp lý vì khi bước vào nhà là phòng khách góc ngồi nghỉ, tiếp khách, tiếp đó là liên thông sang phòng bếp ăn, và bàn ăn. Ngồi ở vị trí tiếp khách, ta có thể quan sát được tổng thể căn nhà, từ góc nhìn vào khu bếp ăn, ban công, đến lối vào của cửa chính. Thiết kế phòng khách sử dụng bộ sofa vật liệu đầy đủ từ giấy dán tường, ốp đá tường, sàn gỗ, trần thạch cao, đồ gỗ, mang lại sự đồng bộ, thống nhất, càng nổi bật hơn nhờ ánh sáng, tông màu ấm.

    [​IMG]

    Sự kết hợp hài hòa của các công năng mang lại một không gian nhà hiện đại, thuận tiện trong việc sinh hoạt chung của gia đình đồng thời tăng thêm không gian để bố trí các phòng chức năng khác của căn nhà. Thiết kế nội thất các phòng chức năng chung như: phòng khách, phòng bếp được chú trọng theo phong cách hiện đại, hợp lý và tiện nghi mang lại sự thoải mái cho tổng thể căn nhà. Ngoài ra các phòng rất được chú trọng về hệ thống ánh sáng nhằm mang đến một không gian tinh tế và sang trọng, các phòng đều được bố trí chức năng phù hợp và tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình.

    Thiết kế căn hộ chung cư 90m2 này luôn đáp ứng đầy đủ tiện nghi, không gian phòng. Với phòng khách kết hợp với phòng ăn tạo nên một không gian thật hài hòa, tiện nghi. Bạn có thể nói chuyện ở bộ sofa và có thể thấy được vẻ đẹp của người phụ nữ nội trợ của gia đình. Đây là điểm mà ít ai để ý đến, nếu là ông chồng tốt bạn sẽ thấy được vợ bạn đẹp nhất là lúc vào bếp thể hiện chân toàn mỹ của người phụ nữ của gia đình.

    Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 hiện đại, sang trọng
    Nếu bạn đã có sự lựa chọn mẫu thiết kế chung cư 90m2 thì hãy tìm cho mình những mẫu thiết kế nội thất cho không gian phòng phù hợp với diện tích không gian phòng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 hiện đại mà Morehome đã thiết kế.

    [​IMG]

    - Thiết kế nội thất chung cư 90m2 tại căn hộ Vinhomes
    Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes 90m2 là một trong những thiết kế nổi bật cho phong cách này. Từ việc tận dụng ánh sáng, màu sắc đến đường nét đều cho chúng ta một bức tranh toàn cảnh về nội thất tân cổ điển, một phong cách vô cùng sang trọng, quý phái, và đặc biệt mang đậm nét châu Âu hoàng nhoáng.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng tone màu sáng gợi cảm giác tinh tế và thanh thoát. Thiết kế ghế sofa to rộng với các chi tiết trạm khắc và các đường cong nhấn nhá ấn tượng giúp không gian sinh hoạt chung vô cùng an toàn, mềm mại, không chỉ là không gian phòng khách sang trọng, là niềm tự hào của gia chủ, mà đó còn là nơi nô đùa an toàn, thoải mái của cả gia đình.

    [​IMG]

    Bốn bức tường bao quanh thô cứng và có phần đơn điệu như các thiết kế thông thường đã được kiến trúc sư khéo léo thay đổi tạo nên các mảng tường khác biệt. Với thiết kế giấy dán tường hoa văn chìm tone màu vàng kim nhẹ, thiết kế tường phòng khách và toàn bộ không gian sinh hoạt chung trở nên ấn tượng hơn hẳn. Không gian nhàm chán được biến thành không gian mở tràn đầy sự tinh tế, hoa văn thể hiện rõ tính tân cổ điển.

    Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quyết định đến sự thành công và thất bại của một công trình kiến trúc. Ở thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes này, kiến trúc sư đã sử dụng kết hợp cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo mang đến sự cân bằng và hài hòa cho không gian sống. Thiết kế cửa mở rộng với kính cường lực trong suốt giúp mang ánh sáng tự nhiên và sức sống vào căn nhà. Ngoài ra, ánh sáng vàng ấm âm trần cũng là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật không gian.

    [​IMG]

    - Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Park Hill hiện đại 90m2
    Nếu nội thất phong cách tối giản hiện đại tập trung vào những chi tiết, hình dáng đơn giản thì nội thất phong cách hiện đại được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng. Các thiết kế nội thất phong cách này luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ lẫn công năng tạo nên một không gian tiện nghi, thoải mái. Các đường nét thiết kế không quá cầu kỳ như thiết kế nội thất cổ điển, không có quá nhiều đường cong hay chi tiết trạm trổ cầu kỳ, thiết kế này mang đến cho gia chủ một không gian sống mở với ánh sáng và màu sắc vô cùng hiện đại, tone màu chủ yếu là màu cơ bản, không quá nổi bật.

    [​IMG]

    Các căn hộ chung cư với kết cấu cứng nhắc và đồng bộ dần được thổi hồn, từ đó khắc họa rõ được sự cá tính và sở thích riêng của gia chủ, không còn là các thiết kế rập khuôn, kiểu mẫu. Trong các yếu tố thiết kế, ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố quan trọng hơn cả, quyết định đến sự thành công hay thất bại của một công trình. Thiết kế nội thất căn chung cư hiện đại chung cư Parkhill không những đã xóa tan được định kiến về chung cư nhỏ, tối mà còn tạo ấn tượng mạnh với thiết kế ngập tràn ánh sáng và màu sắc.

    [​IMG]

    Ánh sáng có khả năng thần kỳ giúp cho không gian nội thất như khoắc lên mình một nét đẹp mới. Thiết kế ánh sáng nội thất góp phần thể hiện phong cách của gia chủ nói riêng và hỗ trợ đắc lực cho kiến trúc sư trong việc điều phối không gian.

    [​IMG]

    - Thiết kế nội thất chung cư 90m2 tại Vinhomes Thăng Long
    Với mỗi phong cách thiết kế nội thất lại có đặc điểm mạnh, điểm yếu riêng, như phong cách hiện đại, lối thiết kế mở thường tạo ra sự hòa thuận, gần gũi với mọi người, gia đình đoàn kết nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Với phong cách hiện đại thể hiện sự tiện nghi, sang trọng mà đơn giản, quyền uy của gia chủ. Bên cạnh đó, đây còn là phong cách rất được ưu chuộng trong các thiết kế chung cư hay các căn hộ liền kề không quá rộng, nhờ vào ưu thế tiết kiệm không gian, tăng cảm giác cơi nới cho căn hộ.

    [​IMG]

    Trong thiết kế nội thất, sự hài hòa và cân bằng luôn là yếu tố cần lưu ý đặc biệt. Sự cân bằng của một căn phòng thể hiện ở việc sắp xếp nội thất dựa theo trọng lượng, kích thước và khoảng cách giữa chúng. Chính vì vậy, khi mua sắm đồ dùng cho căn hộ, chúng ta không nên nên mua nội thất quá lớn nếu căn hộ nhỏ, hoặc căn hộ diện tích lớn nhưng bạn lại thích nội thất nhỏ xinh, mọi yếu tố từ ánh sáng, nội thất đến đường nét cần phải cân bằng và hài hòa.

    [​IMG]

    Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của một công trình kiến trúc. Trong đó, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo phải được phối hợp một cách hài hòa. Đối với ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư khéo léo sử dụng kính cường lực trong suốt giúp không gian trở nên mở và sáng hơn, đem hứng khởi vào căn nhà. Về ánh sáng nhân tạo, việc kết hợp nhiều ánh đèn nhỏ, gọn với các màu sắc ánh sáng thay đổi khác nhau từ cường độ đến vị trí giúp phân bố hợp lý nguồn sáng, giúp tiết kiệm điện năng mà không làm ảnh hưởng đến dụng ý của gia chủ.

    Với mẫu thiết kế nội thất chung cư mà Morehome đã giới thiệu các bạn có thể xem thêm các mẫu thiết kế nữa tại thiết kế nội thất chung cư 90m2hiện đại nhé!
    //thietkenoithat.com.vn/tin-tuc-noi-that/articleid/7643/thiet-ke-noi-that-chung-cu-90m2
     
Đang tải...