Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất chung cư pentstudio cao cấp

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi mienmh, 26/11/2018.

  1. mienmh

    mienmh Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Như chúng ta đã biết, Pentstudio được mệnh danh là chung cư của mọi thời đại, nằm ở vị trí vô cùng “đắc đạo”. Căn hộ chung cư Pentstudio đẹp với những thiết kế nội thất độc đáo đã thu hút được cái nhìn thiện cảm từ rất nhiều khách hàng. Sau đây, nội thất Morehome xin gửi tới bạn đọc mẫu thiết kế nội thất chung cư pentstudio đẳng cấp mời các bạn tham khảo.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng khách hiện đại, sang trọng
    Nhằm mang lại không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất tại chung cư pentstudio, nhà kiến trúc sư Morehome đã bóc tách ra từng khu vực một để thiết kế một cách khoa học nhất.
    Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Pentstudio được thiết kế đẹp mắt với điểm nhấn chủ đạo là bộ sofa tân cổ điển bọc nỉ, chiếc ghế sofa đơn kết hợp với đôn sofa dài, chiếc bàn trà nghệ thuật, tất cả được kết hợp với nhau hợp lí, tông màu xám sang trọng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn cả.
    Đi sâu vào bên trong chính là khu vực không gian phòng bếp. Với kiểu dáng tủ bếp hiện đại thiết kế theo hình chữ L, tuy nhiên lại được chia ra làm 2 tại nơi gấp khúc tạo lối đi lại, thiết kế này mang đến cho không gian phòng bếp vô cùng rộng rãi.
    [​IMG]
    Đẳng cấp, tiện nghi với tủ bếp cách tân hiện đại
    Thiết kế tủ bếp đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi, phần tủ được phân chia làm nhiều ngăn, với mỗi ngăn có một công dụng khác nhau, khu vực đặt tủ lạnh, bồn rửa tay, bếp, lò vi sóng…tất cả được bố trí một các hợp lí tạo sự thuận tiện nhất cho những người nội trợ trong gia đình. Toàn bộ phần tường đều được ốp đá nhân tạo vân mây cao cấp, các phụ kiện tay nắm, thiết bị vệ sinh cao cấp hợp thời trang mang tô thêm sự sang trọng cho ngôi nhà.
    [​IMG]
    Bàn ăn thiết kế đơn giản mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi
    Nhằm tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất, bàn ăn được thiết kế ngay cạnh khu vực nấu ăn. Bộ bàn ăn 6 chỗ được làm từ đá tự nhiên, chân bàn được làm từ vật liệu sắt sơn tĩnh điện, mang lại cảm giác cân đối, chắc chắn. Đèn chùm được thiết kế vô cùng độc đáo, giống như những bông hoa bồ công anh tạo mang đến không gian phòng bếp tinh tế, sang trọng mà rất ấm áp.
    [​IMG]
    Trang nghiêm, lịch sự với bàn thờ làm từ gỗ tự nhiên
    Khu vực thờ cúng được đặt ở nơi rất hợp phong thủy, ban thờ thiết kế tinh tế không quá cầu kì từng chi tiết, chất liệu gỗ óc chó với màu nâu trầm mang đến một không gian sang trọng nhưng vô cùng trang nghiêm. Bên dưới ban là chiếc kệ thờ cùng màu có bánh xe bên dưới chân, giúp gia chủ trong việc di chuyển dễ dàng trong việc bày biện mâm cơm thờ cúng gia tiên. Hai bên ban thờ được bố trí đặt thêm hai bình hoa lớn tạo nên một không gian thờ cúng vô cùng thiêng liêng, lịch sự.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư Pentstudio cao cấp
    Có thể nói màu chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư pentstudio chủ yếu là gam màu trắng. Các nhà kiến trúc sư còn sử dụng vách cửa bằng kính thay cho tường gạch như truyền thống, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến cho ngôi nhà luôn tràn đầy sức sống, gần gũi.
    [​IMG]
    Phòng khách phụ độc đáo thiết kế trên tầng 2
    Thiết kế nội thất chung cư Pentstudio ở tầng 1 chính là khu vực phòng khách, bếp, khu vực thờ cúng gia tiên… thì lên tầng 2 chính là không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Đi hết cầu thang kính gỗ là khu vực phòng khách phụ của căn hộ. Được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng với chiếc bàn tròn kết hợp với sofa bọc nỉ mang đến cho không gian ngôi nhà cuốn hút hơn.
    [​IMG]
    Thiết kế phòng ngủ chung cư Pentstudio
    Đi sâu vào bên trong chính là căn phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, chiếc giường ngủ bọc da khung gỗ tự nhiên, phần đầu giường được bọc da công nghiệp, hai chiếc táp đầu giường tinh tế với ngăn kéo cùng với chiếc đèn ngủ cao cấp mang đến cho căn phòng thoải mái hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    Nội thất sắp xếp gọn gàng, hợp lí
    Đối diện với chiếc giường ngủ chính là chiếc ti vi treo tường màn hình phẳng, nội thất căn phòng được sắp xếp hợp lí rất tiện nghi cho gia chủ.
    [​IMG]
    Mẫu phòng ngủ đẹp tại chung cư Pentstudio
    Không gian phòng ngủ thứ hai được thiết kế đơn giản hơn, phòng này sử dụng màu trầm tối trung tính cho căn phòng này. Với thiết kế đơn giản hơn căn phòng ngủ số 1, thay vì sử dụng kệ trang trí, hay ti vi mà kiến trúc sư thiết kế thêm chiếc bàn làm việc. Làm việc xong bạn có thể nghỉ ngơi luôn bất cứ lúc nào, không phải tốn nhiều thời gian đi lại.
    [​IMG]
    Khu vực thay đồ tiện nghi, sang trọng
    Để tạo sự thuận tiện nhất cho gia chủ, phòng thay đồ được thiết kế ở giữa hai phòng ngủ. Đây là không gian thay đồ của cả gia đình, với những bộ tủ quần áo hiện đại, ngăn tủ được thiết kế khoa học, hợp lí, có tính ứng dụng rất cao.
    [​IMG]
    Đẳng cấp với thiết kế chung cư cao cấp
    Phòng tắm, nhà vệ sinh được thiết kế luôn bên trong phòng ngủ. Tất cả mặt sàn, mặt tường cũng như mặt bàn chậu rửa mặt đều được ốp bằng đá tự nhiên, khu vực tắm rửa sử dụng kính cường lực mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Ngoài ra, còn thiết kế khu vực để máy giặt khoa học với đầy đủ công năng.
    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư Pentstudio cùng đẳng cấp, khác biệt mà kiến trúc sư Morehome sáng tạo ra, và nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, nhằm mang đến chương trình tri ân “Thiết kế nội thất đẹp – Món quà ý nghĩa đón xuân vui” nội thất Morehome sẽ miễn phí ngay 50% phí thiết kế nếu khách hàng thiết kế và thi công trọn gói tại Morehome. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tây liên hệ với chúng tôi theo hotline 097.543.8686 để nhận được những ưu đãi lớn nhé!
     
Đang tải...