Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi dxlzai4, 19/06/2017.

  1. dxlzai4

    dxlzai4 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Là dự án căn hộ được đầu tư mạnh mẽ về không gian sống , cũng như hệ thống tiện ích đồng bộ, những căn hộ tại Vinhomes Gardenia được thiết theo phong cách hiện đại với không gian mở thành những không gian riêng biệt nhưng có sự kết nối linh hoạt với nhau.

    [​IMG]

    Phòng khách căn hộ Vinhomes Gardenia được thiết kế với gam màu bạc tạo không gian sang trọng, tinh tế. Sàn gỗ hiện đang là xu hướng xây dựng hiện nay được chủ đầu tư sử dụng mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.

    Nội thất phòng khách được trang bị đầy đủ với các thiết bị nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới mang đến không gian sống đẳng cấp. Thiết kế điều hòa âm trần đáp ứng tiêu chuẩn tối đa hóa không gian sống, đặc biệt phòng khách có ban công, từ đây khách hàng có thể ngắm toàn cảnh thành phố hoặc view ra mặt đường Hàm Nghi.

    Phòng ngủ chính Master là phòng ngủ dành cho chủ gia đình, đây cũng là phòng chức năng thể hiện phong cách sống và gu thẩm mĩ riêng của gia chủ. Phòng ngủ Master được ưu tiên về diện tích và cũng sở hữu vị trí đẹp nhất của căn hộ. Các thiết bị được thiết kế rất tiện nghi, các không gian phụ như khu vực thay đồ riêng, có wc riêng, có khoảng thư giãn riêng...

    Phòng ngủ nhỏ dành cho bé gái được thiết kế rất đặc trưng, thể hiện rõ nét sự dịu dàng và thơ mộng. Màu hồng là gam màu chủ đạo trong lối thiết kế của phòng ngủ này, chiếc tủ âm tường được thiết kế tinh tế mang đến sự tiện dụng, ấn tượng.

    Trái ngược với lối thiết kế của phòng ngủ con gái, phòng ngủ con trai thể hiện sự mạnh mẽ, sáng tạo sâu sắc hơn. Tất cả các không gian trong phòng ngủ đều thể hiện nét góc cạnh, gam màu được sử dụng cũng mang lại cảm giác lôi cuốn lạ kỳ.

    Tại khu bếp của căn hộ Vinhomes Gardenia, các thiết bị nội thất được trang bị đầy đủ từ bồn rửa bát, tủ đựng đồ, bếp từ, máy hút mùi... tất cả đều được các kts đồng gia thiết kế một cách tỉ mỉ, từng đường nét, góc cạnh. Để tham khảo thêm những mẫu thiết kế nội thât đẳng cấp tại Vinhomes Gardenia mời các bạn tham khảo thêm : https://noithatdonggia.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia-uy-tin-chuyen-nghiep/
     
Đang tải...