Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi diendan123, 01/02/2015.

  1. diendan123

    diendan123 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    I. Tư vấn thiết kế nội thất cổ điển cho nhà ở
    Xem thêm thiết kế nội thất thông minh cho nhà chật: Ngưỡng mộ nhà 58m2 chia 3 phòng rộng rãi Hoàn thiện nội thất nhà 41m2 với 980 triệu đồng 31m2 nhà nhỏ mà sáng, thoáng mê ly 'Xoay sở' 32m2 thành nơi ở thiên đường Ngỡ ngàng 22m2 siêu tiện nghi của mẹ đơn thân Căn hộ 81m2 thừa đủ cho 9 người. Sự hài hòa đặc biệt của hai nền văn hóa được thể hiện cả trong thiết kế nội thất nhà hàng. Khi bạn bước vào, nó sẽ là phần đầu tiên được nhìn thấy. Những màu này tạo sự thư giãn tuyệt đối cho gia chủ, đồng thời cũng giúp họ tiếp thêm năng lượng cho hoạt động hàng ngày.
    Sàn gỗ có chất lượng ngày càng cao theo thời gian nếu được lắp đặt, sử lý và bảo quản đúng cách. Phòng khách nhẹ nhàng và nữ tínhNhững trần nhà được làm với xà và những bức tường cho mượn cảm giác lịch sử trong căn phòng này, được thiết kế bởi Phoebe Howard, trong khi những phiên bản của hoa được cập nhật và những đồ trung tính màu đất mang lại một cảm giác hiện đại hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn loại sofa làm từ các vật liệu thiên nhiên, kết hợp với những chiếc gối êm ái để tăng nét phóng khoáng, nhẹ nhàng. Ngoài các căn hộ sang trọng ra, thì nơi đây sẽ có những công trình công cộng cao cấp và hiện đại như đại sảnh, phòng tập thể dục, bãi đỗ xe ngầm. Đã có một thời gian cậu là nhân viên chính thức của công ty này ở vị trí thiết kế nội thất. Phòng khách đầy màu sắc với sự duyên dáng theo phong cách bohemian.
    II. Thiết kế nội thất cho phòng họp hiện đại
    Căn hộ nhỏ này là một ví dụ rất đáng để bạn tham khảo. Bạn mong muốn đưa cái đẹp đó vào không gian sống của mình? Hãy cùng Xinh Xinh khám phá 8 xu hướng thiết kế nội thất rất "hot" trong những ngày xuân này nhé!. Một cửa sổ kết hợp với rèm che để đón thiên nhiên vào phòng. Ở Seattle bắt đầu xuất hiện một thế hệ người giàu mới với những ý tưởng mới về sự sang trọng. Nhưng Á hậu 2 tiết lộ, chưa có ý định lên xe. Hãy theo dõi những ý tưởng dưới đây, nếu bạn đang sở hữu và muốn làm mới một 2 tầng có chiều ngang lấn át chiều dài.
    TT - Cùng xây nhà mới - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại VN về xây dựng, thiết kế nội thất, sẽ bắt đầu lên sóng kênh HTV7 lúc 21g15 thứ bảy hằng tuần, từ ngày 6-9. TPO - Công ty thiết kế nội thất lớn nhất Thụy Điển IKEA vừa ra mắt bộ sưu tập những kiểu thiết kế nội thất hiện đại nhất giành cho năm 2012. Đó là tác phẩm của kiến trúc sư Manuel Aires Mateus, nằm ở vùng ngoại ô Leiria (Bồ Đào Nha). Họ có thể nghiên cứu về kiến trúc trong một thời gian hoặc được đào tạo về thiết kế 3D và một môn học liên quan.Ngồi ở vị trí này bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái dù là nói chuyện với một ai đó hoặc đơn giản chỉ là suy nghĩ một mình. Hồi đó, có một tấm bằng ĐH và một chỗ làm chắc chắn trong chính phủ hoặc một doanh nghiệp nhà nước mới có thể đảm bảo ổn định về kinh tế.
     
: daasd
Đang tải...