Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thiết kế nội thất phòng khách

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi trinhhien11, 20/04/2018.

  1. trinhhien11

    trinhhien11 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Là nơi đón khách và sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, phòng khách là không gian quan trọng được chú trọng nhiều, thiết kế nội thất phòng khách phải đẹp và tạo được sự thoải mái, ấm cúng và thể hiện được phong cách sống của mỗi gia đình.Bên cạnh việc chọn nội thất, màu sắc, trang trí cho các vị trí của trần tường,….đặc biệt việc chiếu sáng vào buổi tối với không gian này đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế biệt thự.



    [​IMG]

    Trang trí nội thất trong không gian phòng khách.



    Chiếu sáng không đơn thuần để sinh hoạt, mà chiếu sáng còn để trang trí, tạo thêm sự ấn tượng cho mỗi không gian, chiếu sáng cho mỗi không gian, lại có những đặc điểm riêng khác nhau.Ngoài việc bố trí đủ ánh sáng, thì việc tạo ấn tượng và tạo thẩm mĩ trong việc đặt đèn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng.Hiện nay phòng khách chủ yếu được chiếu sáng từ diện trần, bằng các loại đèn led, downlight, đèn tuýp hắt,….những loại đèn này cho ánh sáng tốt mà không lộ bóng, nên tạo giá trị thẩm mỹ cao.
     
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào bạn. Chọn đồ nội thất phù hợp với không gian phòng khách là 1 trong 2 tiêu chí của thiết kế phòng khách đẹp, bên cạnh cách trang trí nội thất hài hoà không khí lưu thông và hợp phong thuỷ.

    Kệ tivi là đồ nội thất không thể thiếu của phòng khách vì khi kết hợp với bộ ghế sofa và bàn trà sẽ tạo thành điểm nhấn cho căn phòng. Vì vậy nếu phòng khách nhà bạn chưa có kệ tivi thì hãy tham khảo và mua 1 chiếc tại Go Home nhé: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ke-ti-vi/

    Cảm ơn bạn nhiều.
     
Đang tải...