Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp - hiện đại

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi BoscoHome, 11/08/2015.

  1. BoscoHome

    BoscoHome Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Phòng ngủ là nơi chúng ta chìm đắm sâu vào trong giấc ngủ để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thiết Kế Nội Thất Chung Cư làm sao để tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang vẻ đẹp riêng và hợp với tính cách của chủ nhân là điều mà được rất nhiều người quan tâm đến.

    Nếu như bạn đang muốn có một bản Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ hoàn hảo để nghỉ ngơi, để thư giãn, giúp bạn giảm stress và có một không gian phòng ngủ yên tĩnh, 1nơi hoàn hảo để ước mơ và cháy bỏng những khát khao cuộc sống thì bạn hãy dành ra chút thời gian để tìm hiểu những kiến thức cơ bản về Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ. Và sau đây BoscoHome sẽ đưa đến cho bạn một số lời khuyên để giúp bạn có một cuộc sống thoải mái và hạnh phúc hơn nhờ trang trí phòng ngủ đúng cách, cũng như việc bố trí nội thất phù hợp nhất. Liên hệ với Bosco qua hotline 0909 976 255 để được tư vấn trực tiếp.

    [​IMG]

    Việc đầu tiên mà chúng ta cần làm trong khi Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ đó là lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ chung cư của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu sắc trung tính, màu đất, màu ấm kết hợp với việc sử dụng màu sắc cho các bức tường, trần nhà và thậm chí cả đồ nội thất của bạn để làm cho phòng yên tĩnh và thư giãn hơn. Bạn nên tránh sử dụng những màu sắc tươi sáng, như thế sẽ không kích thích bạn vào giấc ngủ ngon.

    Khi Thiết kế nội thất phòng ngủ việc lựa chọn hình thức và màu sắc để trang trí cho các bức tường tốt nhất thì bạn nên sử dụng hình nền hoặc những hình vẽ nghệ thuật với một kết cấu độc đáo, mới lạ. Bạn thực sự có thể tìm một số hình ảnh mà bạn thích hoặc bạn có thể muốn xem xét tác phẩm nghệ thuật của bé nhà bạn, chính cách này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

    [​IMG]

    Cách bài trí nội thất phòng ngủ cần lưu ý phối hợp hài hòa giữa màu sắc - ánh sáng - họa tiết hoa văn của từng chi tiết với tổng thể chung của ngôi nhà. Phòng ngủ với tông màu trắng và màu hồng đỏ, với chi tiết trang trí đơn giản tạo cảm giác gần gũi và ấm áp hơn. Bạn có thể trang trí một chậu hoa hồng đỏ là “loài hoa sứ giả của tình yêu” ở ngay trong phòng ngủ của bạn để cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, cũng như tình yêu thiên nhiên ngay tại căn hộ chung cư của mình.

    Phòng ngủ với mảng tường trang trí bằng chất liệu đá hoa, sẽ tăng thêm phần cá tính và sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, bố trí thêm quầy bar mini giúp chủ nhân giải trí và thư giãn cùng bạn bè hoặc cùng với các thành viên trong gia đình mình.

    Không gian trong căn phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho bạn với hệ màn cửa trắng hài hòa cùng gam màu trung tính của tường. Kết hợp với hệ trần cao và bộ đèn trang trí ngay tại trung tâm của phòng sẽ tạo chiều sâu ấn tượng hơn.

    [​IMG]

    Trong phòng ngủ bạn nên thiết kế một bộ sofa được bố trí bên cạnh giường dùng để tiếp khách trong những lúc cần thiết. Mảng gương đặt hai bên giường tạo hiệu ứng mở rộng về thị giác, cùng với khung cửa sổ lớn dung nạp sinh khí cho không gian phòng. Hệ tủ kệ được bố trí khéo léo vừa cho cảm giác ngăn nắp gọn gàng vừa giúp cân đối bố cục phòng.

    Thiet ke noi that chung cu trong phòng ngủ bạn nên đặc biệt chú ý tới những điều cấm kỵ trong phong thủy. Không phải bất cứ phòng ngủ nào càng lớn thì càng tốt, mà là phải cần tuân theo nguyên lý về thiết kế nội thất cũng như theo phong thủy. Trước khi bạn mua một đồ dùng nào đó cho phòng ngủ thì bạn cần phải xem xét kích thước của phòng, để kết hợp với các đồ dùng nội thất làm sao để đảm bảo hợp lý về mặt không gian. Diều bạn cần lưu ý khi lựa chọn giường ngủ là bạn nên để ý giữa các cửa ra vào, các cửa sổ và không nên đặt giường dưới một chiếc cửa sổ cho dù đã có rèm cửa. Bởi vì như vậy không những ảnh hướng đến giấc ngủ mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng ngủ.

    Đó là những lời khuyên hữu ích nhất trước khi lên kế hoạch thiết kế nội thất phòng ngủ, bạn sẽ có một thiết kế phòng ngủ khoa học và hợp lý khi kết hợp với sản phẩm nội thất cao cấp, nhằm mang lại cho bạn những giấc ngủ hoàn hảo trong không gian của riêng bạn.
     
  2. ngochuyen1228

    ngochuyen1228 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xin chào bạn. Phòng ngủ cần sự thông thoáng, sạch sẽ và riêng tư, nhưng không có quá nhiều ánh sáng ảnh hưởng tới giấc ngủ là các tiêu chí quan trọng nhất khi lên ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ. Để phòng ngủ đủ ánh sáng mà không quá nhiều, một chiếc cửa sổ lớn có rèm cửa chống nắng là cần thiết. Để phòng ngủ sạch sẽ thông thoáng, hãy thiết kế một lối đi từ cửa vào ra cửa sổ để không khí lưu thông. Để phòng ngủ riêng tư, hãy hạn chế sử dụng tường kính...

    Đối với phòng ngủ nhỏ, có nhiều thứ cần tính toán hơn thế. Vì vậy nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng ngủ thì nên tìm 1 đơn vị bên ngoài, nội thất Go Home là 1 trong số đó. Bạn đặt yêu cầu tại đây nhé: https://gotrangtri.vn/thiet-ke-noi-that/

    Cảm ơn bạn nhiều.
     
Đang tải...