Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư giá tốt nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi noithatanhvu, 30/07/2018.

  1. noithatanhvu

    noithatanhvu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nội Thất Anh Vũ là một trong những công ty Thiết kế & thi công nội thất chung cư có diện tích nhỏ đến diện tích lớn. Cùng đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp & kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và thiết kế nội thất cho nhiều chung cư trong việc thực hiện các dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư cao cấp, mini với nhiều mẫu thiết kế mới hiện đại, chúng tôi nhận thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp….phù hợp với chi phí đầu tư của chủ nhà, với dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số kiến thức bổ ích và mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư để các bạn tham khảo.

    [​IMG]

    Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau1 ngày dài làm việc, hoạt động mệt mỏi, con người luôn cần được nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra giấc ngủ cũng vô cùng quan trọng vì nếu bạn có một giấc ngủ ngon thì ngày hôm sau bạn mới có tinh thần sức khỏe và năng lượng để hoàn thành tốt công việc cũng theo các chuyên gia tâm lý và sức khỏe hàng đầu đã chỉ ra rằng: Giấc ngủ đặc biệt quan trọng đối với mỗi người. Giấc ngủ giúp trẻ em lớn nhanh hơn, người già được thư giãn hơn, làn da và hệ tiêu hóa được ổn định và sẵn sàng tái tạo lại năng lượng sau 1 ngày đã mất cho bạn. Chính vì thế, phòng ngủ là nơi bạn thả mình thư giãn, phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc và học tập.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư này đã được tích hợp thêm một không gian riêng tư tạo điều kiện tối đa cho công việc. Bên cạnh đó nên tạo một chút không gian lãng mạng nếu là phòng ngủ của các cặp vợ chồng tạo cho nó là một nơi nghỉ ngơi cực tuyệt vời với một chút ngọt ngào, một chút lãng mạn và tràn ngập năng lượng từ thiên nhiên. Những họa tiết hoa mang vẻ cổ điển tao nhã xuất hiện ở khắp nơi, từ tường, ga, ghế cho đến đèn bàn mang đến vẻ tươi mới bất tận cho căn phòng. Cửa sổ rộng cùng rèm cửa bồng bềnh đảm bảo cho căn phòng luôn đầy đủ ánh sáng tự nhiên và giữ được sự riêng tư cần thiết.
    Thiết kế nội thất phòng ngủ là sự kết hợp tinh tế qua sự phối trộn màu sắc, tính năng của các vật dụng như gường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm hay rèm cửa cũng liên quan đến việc bạn có được một giấc ngủ ngon hay không.

    [​IMG]

    Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư. Bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho căn hộ của mình hãy đến với Nội Thất Anh Vũ chúng tôi sẽ “ hiện thực hóa” cho căn phòng nhà bạn một cách hoàn hảo nhất.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    =======================
    Văn phòng: : Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội
    Xưởng sản xuất I: Số 2 Ngõ 167 - Phố Gia Quất - Long Biên - Hà Nội
    Xưởng sản xuất II : Ngõ 70 Thạch Cầu - Long Biên - Hà Nội
    Tel: 0246 296 9551 - Hotline: 0968 57 1389
    Website: Noithatanhvu.com.vn - Email: Thietke.anhvu@gmail.com
     
Đang tải...