Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế sang trọng của Nokia 6 (2018)

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 12/07/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nokia 6 (2018) và Nokia 7 Plus sẽ được bán ra ở Việt Nam từ ngày hôm nay với giá lần lượt là 6 và 9 triệu đồng, hai mức giá được coi là rất ổn với những gì mà nó mang lại. Không theo trào lưu tai thỏ nhưng Nokia 6.1/Nokia 7 Plus lại được điểm cộng trong việc trang bị những tính năng mang tính thiết thực: Android One cập nhật liên tục, sử dụng ống kính Zeiss và SnapDragon 630/660 thay vì MediaTek hay Kirin như một số nhà sản xuất khác.

    Trong số hai chiếc máy được ra mắt thì Nokia 6.1 là sản phẩm nhỏ hơn, nó cho mình cảm giác sắc và cứng khi cầm. Lý do của việc này là các cạnh của máy được làm rất sắc, không vuốt cong. Ưu điểm của cách làm này là Nokia 6.1 nhìn khác biệt hẳn so với đại đa số các đối thủ khác trên thị trường, nếu bạn dùng ốp bảo vệ thì các cạnh sắc này sẽ không phải là vấn đề còn nếu không dùng ốp, mình nghĩ Nokia 6.1 sẽ hợp với các bạn nam nhiều hơn.

    Về cấu trúc khung máy thì Nokia cho biết họ đã anodized khung nhôm của Nokia 6.1 hai lần để đảm bảo sự chắc chắn. Trên thực tế, nhìn máy đẹp và rất cứng cáp. Tuy vậy, các bạn cần lưu ý là nhìn tựa tựa nhau nhưng chỉ Nokia 7 Plus có mặt sau được xử lý theo kiểu gốm với 6 lớp phủ.


    [​IMG]

    Về phần Nokia 7 Plus, nó được thiết kế theo xu hướng màn hình 18:9, không sử dụng tai thỏ. Nokia 7 Plus cho cảm giác lớn hơn hẳn khi cầm, và những bạn nào muốn phân biệt nó với Nokia 6.1 có thể nhìn vào mặt sau: cụm camera của Nokia 6.1 rất dài, bao gồm cả đèn flash LED nằm chung.

    Về tổng thể thì cảm giác cầm của Nokia 7 Plus dễ chịu hơn hẳn, lớn nhưng máy được bo cong ở các viền. Cá nhân mình thấy viền màn hình 2 bên, nhất là trên dưới của Nokia 7 Plus vẫn còn hơi lớn, nhưng như vậy thì cũng là ổn ở tầm giá 9 triệu đồng chính hãng.

    Về mặt hiệu năng, như đã nói thì Nokia 7 Plus và Nokia 6.1 đều sử dụng SnapDragon, lần lượt là SnapDragon 630 và 660. Cả hai đều là những con chip rất tốt, đặc biệt là SnapDragon 660. Với việc đang chạy Android One thì bạn sẽ không thấy bị trễ trong quá trình sử dụng bình thường, chỉ khi nào chơi game nặng thì tốc độ tải mới thua kém các đối thủ dùng SnapDragon 8 series có giao diện được nhà sản xuất tùy biến lại.

    Cũng nhờ vào Android One mà Nokia 7 Plus và Nokia 6.1 đều có thời gian sử dụng lâu, theo công bố của nhà sản xuất. Sử dụng pin 3800mAh nhưng Nokia tự tin cho rằng Nokia 7 Plus sẽ dùng được 2 ngày, bọn mình sẽ thử kỹ hơn trong nhưng bài chia sẻ sau nhé.

    Cuối cùng, về camera, cùng sử dụng ống kính Zeiss nhưng Nokia 7 Plus có camera kép 12MP + 13MP tele dual pixel lấy nét nhanh còn 6.1 chỉ có một camera chính 16MP. Thử nghiệm sơ qua thì chất lượng camera của hai máy là ngon, có lẽ một phần sử dụng Android One, được kế thừa các thuật toán HDR của Google nên ảnh HDR rất tốt, bọn mình sẽ thử nghiệm chi tiết hơn sau nhé.
     
  2. muahomnay3290

    muahomnay3290 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
Đang tải...