Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế, thi công các hệ thống pccc theo yêu cầu quận 4

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi a609, 15/09/2017.

  1. a609

    a609 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hệ thống báo cháy cho các công trình là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

    Hệ thống chữa cháy tự động là rất cần thiết để đảm bảo an toàn tính mạng con người và của cải khi có sự cố cháy xảy ra. Lắp đặt hệ thống Thiết Bị PCCC có vai trò vô cùng quan trọng với các tổ chức, các cao ốc, tòa nhà chung cư.. để bảo vệ cho tài sản và tính mạng của con người. Vì thế việc lắp đặt hệ thống PCCC tại các đơn vị luôn phải được tiến hành cẩn thận, đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật để khi có hỏa hoạn xảy ra có thể kịp thời cứu hỏa an toàn.

    [​IMG]

    Với sự phát triển của xã hội thì ngày càng nhiều khu nhà cao tầng đông dân cư, nhiều máy xưởng sản xuất với những máy móc hiện đại. Trong quá trình vận hành sản xuất hoặc sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi cháy nổ xảy ra. Do đó, hệ thống PCCC là một trong những hệ thống quan trọng và không thể thiếu đối với các khu nhà cao tầng, nhà xưởng, nhà máy sản xuất, .... Nó có tầm quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và tính mạng con người. Việc lắp đặt bảo trì hệ thống Thiết Bị PCCC Uy Tín không hề đơn giản và tốn nguồn kinh phí lớn. Tuy nhiên sau khi hoàn thành, đưa vào khai thác và sử dụng thì không ít hệ thống gặp trục trặc, không hoạt động hay hoạt động không hiệu quả do hệ thống không được kiểm tra bảo trì thường xuyên. Một khó khăn khắc trong quá trình sử dụng là người dùng không hiểu hết được toàn bộ hệ thống gây nên khiến cho việc đầu tư ban đầu không hiệu quả

    Công Ty Quốc An với các kỹ sư giỏi chuyên môn nghiệp vụ và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống PCCC, đảm bảo tốt các yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và vận hành hệ thống PCCC đi vào hoạt động. Ngoài ra công ty chúng tôi còn bảo hành, bảo trì nhanh chóng và sửa chữa, thay thế thiết bị khi khách hàng yêu cầu.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM-XD PCCC QUỐC AN

    Địa chỉ : 212 Cộng Hòa - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

    Phone : (08) 2247.1234 – 22.411.113

    E-mail : quocan@quocanpccc.com
     
Đang tải...