Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế tủ kệ tivi đẹp bằng gỗ tự nhiên

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi nguyenhoang1395, 14/12/2017.

  1. nguyenhoang1395

    nguyenhoang1395 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mấy năm gần đây sự đa dạng về thiết kế mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá cả của Tủ kệ tivi, khiến cho mọi người đứng trước vô vàn chọn lựa và cuối cùng không biết Để chọn mẫu nào hợp nhất cho mình.

    Hiểu những khó khăn đó, bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số ý kiến của các chuyên gia trang trí nội thất, tổng hợp cho người tiêu dùng những lời khuyên về việc chọn mua kệ tivi gỗ đẹp gỗ thích hợp với mình.

    Mặt bằng

    Dù chúng ta có chọn mua loại kệ tivi gỗ tự nhiên đóng sẵn hay đóng theo yêu cầu, thì đều cần xác định rõ diện tích của kích thước trưng bày và diện tích giới hạn của Kệ tivi.

    Theo các chuyên gia, thiết kế tủ kệ tivi gỗ đẹp đại sảnh nên chọn loại có diện tích lớn để vừa để tivi, vừa để đồ trang trí. Chiều cao của Tủ kệ tivi thì nên chọn loại có chiều cao từ 70-80 cm tình từ mặt đất, hoặc có chiều cao 30-40cm tính từ không gian ghế sofa để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng.

    Nếu chọn kệ tivi đẹp phòng ngủ thì nên chọn loại có không gian vừa phải, thiết kế đơn giản để không chiếm quá nhiều không gian, cũng như tạo sự thoải mái khi dùng.

    Nếu căn phòng được thiết kế theo cá tính hiện đại thì nên chọn kệ tivi gỗ tự nhiên gỗ có tông màu sang và nổi bật như màu kem. Nếu phòng thiết kế theo cá tính cổ điển thì nên chọn loại màu tối hơn như màu cánh gián.

    Ngoài ra, nếu chủ nhà muốn diện tích tiếp khách trở nên thật nổi bật thì chủ nhà có thể làm ngược lại. Ví dụ, phòng thiết kế hiện đại thì nên chọn kệ tivi gỗ đẹp màu cánh gián, phòng thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn loại màu kem. Mặc dù nhiên, nếu chúng ta thực hiện theo cách này thì bàn ghế phòng khách nên chọn cùng tông màu với kệ tivi đẹp.

    Chất liệu

    Do chất liệu gỗ bền đẹp, thân thiện với môi trường và có sự đồng điệu với các nội thất khác, nên trong thời gian gần đây, đa phần các gia đình đều chọn mua Tủ kệ tivi bằng gỗ hoặc kệ tivi gỗ đẹp mặt đá khung gỗ.

    Vị trí đặt

    Kệ tivi gỗ tự nhiên thường được đặt trong đại sảnh, phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung.
     
: nội thất
Đang tải...