Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế và in ấn giá rẻ !!!

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ingiaresonghao, 05/09/2016.

  1. ingiaresonghao

    ingiaresonghao Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty – xưởng in VINH PHÚ, với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên thiết kế và in ấn tờ rơi, tờ gấp, catalogue, name card, folder, letterhead, bao thư, lịch, túi giấy….

    1/ Tờ rơi tờ gấp ( flyer) :
    [​IMG]

    Tờ rơi, brochure – là một trong những sản phẩm giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu đến các khách hàng, người tiêu dùng…Được phát trực tiếp đến đối tượng tiếp nhận, nhằm cung cấp, truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ cụ thể của công ty.

    Hình thức phát tờ rơi, tờ gấp này sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi dùng trong các hội chợ, triển lãm, các lễ hội… hay được để ở các phòng trưng bày sản phẩm. Tuy được phát đại trà nhưng không phải vì thế mà chúng ta không đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, cũng như nội dung và hình ảnh đẹp nhằm gây ấn tượng tốt cho đối tượng tiếp nhận. Bên cạnh đó cũng không nên phát tờ bướm (flyer) quá tùy tiện, tránh lãng phí, đối tượng tiếp nhận phải phù hợp,nội dung phong phú, bắt mắt…

    2/ Catalogue - cuốn giới thiệu sản phẩm :
    [​IMG] Catalogue hay còn gọi là cuốn giới thiệu sản phẩm, là tài liệu để cho khách hàng xem và tham khảo. Một công ty thành công không thể thiếu những hình ảnh đẹp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với các Quý khách hàng đối tác.
    Là một trong những vũ khí bán hàng lợ hại và mang lại nhiều doanh thu nhất cho doanh nghiệp. Catalogue là sự lựa chọn hàng đầu mà hiện nay các doanh nghiệp áp dụng nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sự chuyên nghiệp và uy tín đến khách hàng.
    Chính vì là vũ khí, là chiến lược trong doanh thu nên các công ty phải chuẩn bị thật kỹ nội dung, hình ảnh sản phẩm ,thông tin sản phẩm , logo công ty, slogan công ty….nhất là hình ảnh trong catalogue, có thể tới vài trăm hình ảnh, nên phải xử lý thật đẹp, màu sắc hài hòa, gấy ấn tượng mạnh nhằm thu hút khách hàng khi xem catalogue.

    3/ Giấy tiêu đề ( letterhead) :
    [​IMG]Giấy tiêu đề hay tên thường gọi là letterhead, chứa logo, thông tin địa chỉ công ty…dùng để in hợp đồng, báo giá, in tài liệu, thông tin và những chính sách cho khách hàng…Giấy tiêu đề là một trong những ấn phẩm quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu công ty, doanh nghiệp.
    Giấy tiêu đề thường được in và bỏ vào trong bao thư. Một bao thư trong đó có giấy tiêu đề sẽ truyền tải thông tin cần thiết về hồ sơ chào thầu, hợp đồng, báo giá hay những thông tin cần gửi cho khách hàng…sẽ thể hiện sự tôn trọng cũng như chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp trong mắt các đói tác.

    4/ Folder (bìa kẹp đựng tài liệu) :
    [​IMG]Folder là một ấn phẩm văn phòng mà ngày nay được sử dụng rộng rãi. Folder là một tấm bìa để kẹp hồ sơ, catalogue, namecard, bao thư + giấy tiêu đề…để gửi đến các đối tác thông tin giới thiệu sản phẩm, báo giá, hình ảnh công ty…nó thể hiện sự nhất quán và đầy đủ cho một bộ nhận diện thương hiệu.

    Một bộ nhận diện thương hiệu công ty, cũng như hình ảnh công ty sẽ không hoàn hảo trong mắt các đối tác nếu như còn thiếu sót folder( bìa đựng tài liệu). Bạn có thể sử dụng nó để thuyết trình sản phẩm, kẹt các tai liệu cần thiết khi đi gặp khách hàng…
    5/ Danh thiếp( name card) :
    [​IMG]Danh thiếp hay còn tên gọi thân thuộc là name card, card visit, business card… là một ấn phẩm cơ bản,cần thiết nhất cho bất kỳ một cá nhân hay công ty nào. Thiết kế một name card( danh thiếp) với một phong cách và nét đặc trưng riêng sẽ mang lại ấn tượng mạnh cho người tiếp nhận nó, giúp người tiếp nhận nhớ về bạn, cũng như công ty, doanh nghiệp.

    Name card được thiết kế với kích thước nhỏ gọn ( kích thước : 8,8 cm x 5,3 cm) thì khi bạn trao cho khách hàng, đối tác, họ sẽ lưu giữ lại trong túi khách hàng sau cuộc gặp mặt, sau buổi họp, hay khi kí hợp đồng…ngoài ra nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách cũng như đẳng cấp của bạn. Name card thường dùng là giấy C300, có cán màng bóng hay mờ tùy bạn lựa chọn, bên cạnh đó bạn có thể in trên giấy mỹ thuật cao cấp…ép kim, ép nhũ thêm nhằm gây ấn tượng cho đối tác.

    6/ Lịch để bàn và treo tường :
    [​IMG][​IMG]

    Lịch là một trong những nét văn hóa của người Việt Nam từ bao đời nay. Mỗi dịp tết đến xuân về người việt nam có truyền thống tốt đẹp là trao cho nhau những cuốn lịch tết để bày tỏ sự yêu thương, quan tâm, gửi những thông điệp, những lời chúc tốt đẹp và trân trọng nhất đến cho người nhận.vào dịp cuối năm. Lịch tết không chỉ đơn thuần dùng để xem ngày tháng mà còn là những điểm nhấn trang trí cho mỗi gia đình.

    TẠI SAO PHẢI IN LỊCH TẾT?
    Lịch tết là món quà mà hầu hết các doanh nghiệp thường biếu tặng khách hàng của mình vào những dịp cuối năm. Lịch là sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng của các doanh nghiệp ngoài tác dụng đểtheo dõi thời gian công việc, lịch hẹn, đặc biệt quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong suốt một chặng đường dài.

    “Lịch tết” thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc Việt Nam vừa tạo cảm giác gần gũi thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng, bạn bè thân thiện với nhau. Vì vậy mỗi Doanh nghiệp hãy lựa chọn cho mình một kiểu lịch phù hợp và sang trọng.

    THIẾT KẾ VÀ IN LỊCH TẾT
    Với tốc đội phát triển của thị trường in ấn, công nghệ máy móc in hiện đại cho ra nhiều kiểu dáng,kích thước, mẫu mã lịch tết cho các doanh nghiệp lựa chọn.

    Với đội ngũ Thiết kế và in lịch Tết kinh nghiệm lâu năm nhiều ý tưởng mới lạ. Công ty Vinh Phú chúng tôi sẽ tạo nên một món quà Tết đầy ý nghĩa với nhiều mẫu catalogue lịch Tết : Lịc treo tường, lịch lò xo, lịch bloc, lịch để bàn, lịch cho bé,lịch phúc lộc thọ… Và cả những loại lịch độc đáo theo ý tưởng riêng của khách hàng.

    NÊN ĐẶT IN LỊCH TẾT VÀO THỜI ĐỂM NÀO?

    Nhằm đáp ứng yêu cầu đặt Lịch và tặng lịch kịp thời cho khách hàng và đối tác chúng tôi cho ra những sản phẩm chất lượng với màu sắc trung thực, mang đến sự hoàn hảo trong từng bộ lịch từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất khép kín.

    Đặt lịch quá sớm sẽ làm mất một khoản tiền lưu động của doanh nghiệp đồng thời bảo quản không tốt sẽ làm hỏng lịch.Nếu đặt lịch quá trễ sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch biếu tặng, giá lịch tết sẽ đẩy lên cao thậm chí không còn nơi nhận làm lịch.Vì vậy thời gian thích hợp để tìm kiếm đối tác thiết kế và in lịch tết là đầu tháng 10 hàng năm.

    IN LỊCH TẾT GIÁ RẺ TẠI TPHCM

    Nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất của khách hàng Công ty- xưởng in VINH PHÚ nhận in ấn lịch tết theo yêu cầu của quý khách hàng giá rẻ.

    - Giá cả hợp lý, in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian với đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.

    - Miễn phí thiết kế, tiếp nhận yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.

    - Duyệt mẫu và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách.

    - Sử dụng giấy chất lượng, mực in đúng tiêu chuẩn.

    - Triển khai quy trình trước và sau khi in đạt chất lượng và kịp tiến độ.

    Công ty in Vin Phú sẽ mang đến cho bạn những bộ lịch ấn tượng để thương hiệu của bạn luôn bay cao.

    NÊN CHỌN LỊCH CÓ SẴN HAY ĐỘC QUYỀN ?
    Đó là câu hỏi lớn đặt ra cho rất nhiều khách hàng khi đứng trước quyết định đặt in lịch tết dạng nào cho thuận tiện và ấn tượng, tuy nhiên mỗi lựa chọn in lịch tết 2016 đều có những ưu và nhược điểm của nó.
    Lịch tết thị trường:là loại lịch áp dụng cho những doanh nghiệp đặt in lịch tết 2016 với số lượng ít, tại công ty chúng tôi đã có hàng trăm sẵn mẫu và catalogue cho khách hàng lựa chọn .
    Lịch độc quyền:là loại lịch áp dụng cho những doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế in lịch tết 2016 riêng cho công ty của bạn, đặc điểm của loại lịch này là trên lịch sẽ có hình ảnh doanh nghiệp bạn, nhân viên của bạn, mặt hàng mà bạn kinh doanh.., khi in nhiều chúng tôi sẽ tính giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Ngoài ra Công ty- xưởng in VINH PHÚ chúng tôi còn thiết kế và in những ấn phẩm khác : bao thư, hộp túi giấy, phiếu bảo hành, tem nhãn mác decal…

    Và hiểu được tâm tư nguyện vọng của các công ty(doanh nghiệp) trong vấn đề thiết kế và in ấn những ấn phẩm nhận diện thương hiệu, Công ty – xưởng in VINH PHÚ chúng tôi sẽ đáp ứng trọn điều đó cho Quý khách hàng.

    Vì sao Quý khách hàng nên chọn chúng tôi là đối tác thiết kế và in ấn?
    • Giá cả hợp lý, vì in trực tiếp với xưởng ( không thông qua trung gian – công ty dịch vụ, cá nhân in lẻ…)
    • Miễn phí thiết kế, với mẫu mã đẹp, và phục vụ cho đến khi nào khách hàng hài lòng về mẫu.
    • Giấy chất lượng tốt và không ăn gian về địng lượng, giấy ngoại nhập.
    • Thời gian in nhanh, hoàn thành trong ngày
    • Mực in chuẩn, không gây hại cho sức khỏe người tiểu dung.
    • Miễn phí và giao hàng tận nơi trong nội thành TPHCM
    • Phục vụ quý khách hàng 24/7( chủ nhật vẫn làm bình thường nếu khách hàng in nhiều và gấp)
    Quy trình để đặt 1 đơn hàng in những ấn phẩm như thế nào ?
    Thật đơn giản để bạn có thể in những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp, catalogue, name card, folder, giấy tiêu đề…, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline để được chúng tôi tư vấn miễn phí

    Sau đó bạn sẽ gửi thông tin công ty, nội dung hay những hình ảnh cần thiết mà bạn cần quảng bá, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn ngay khi nhận được mail của bạn.

    Lên lịch hẹn và đặt đơn hàng trực tiếp ở xưởng.

    Bạn cùng chúng tôi chỉnh sửa mẫu thiết kế cho đến khi bạn thấy hài lòng

    Bạn kí duyệt mẫu in proof ( in mẫu)

    Chúng tôi sẽ giao hàng đúng ngày bạn yêu cầu.

    Thay mặt Công ty- xưởng in VINH PHÚ, Chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe và an khang đến Quý khách hàng.

    “ Sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi”

    Mọi chi tiết xin liên hệ :
    Công ty TNHH TM DV QC VINH PHÚ
    ĐC : 83/ 15 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình, TP.HCM
    Xưởng in : 100 - 102 Nguyễn Thượng Hiền , P.1, Q. Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện Thoại : 0903 716 079 - 0969 716 079
    Email : songhao.inan@gmail.com
    Website: ingiarehcm.vn
     
  2. ingiaresonghao

    ingiaresonghao Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...