Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế và thi công hệ thống pccc giàu kinh nghiệp tphcm quận 7

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi anh087, 16/08/2017.

  1. anh087

    anh087 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Siêu Thị Pccc Quốc An chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và chuyên về tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng và luôn làm quý khách hài lòng.

    Với đội ngũ công nhân kỹ sư thi công hệ thống thiết bị PCCC giàu kinh nghiệm đã tham gia nhiều các lĩnh vực thiết kế, tư vấn, thi công, lắp đặt trong hạng mục về cơ điện, PCCC, an ninh, thi công hệ thống chống sét cho các tòa nhà, cao ốc cao tầng khu công nghiệp cùng với kinh nghiệm trong thi công điện nhà xưởng qua các dự án đã hoàn thiện

    Ngày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần có cảnh giác cao về phòng cháy, chữa cháy. Chúng ta cần trang bị đầy đủ những phương tiện phòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có sự cố xảy ra. Chỉ có những hệ thống báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, kho hàng quý giá, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra.

    Để có một hệ thống phòng cháy chữa cháy hoàn thiện có tính cơ động cao, góp phần bảo vệ tài sản và tính mạng của các hộ gia đình, các công ty, trường học…trong các trường hợp xảy ra hỏa hoạn, bạn cần có những tính toán, đầu tư kỹ lưỡng. Tuy nhiên, hiện nay công tác phòng cháy chữa cháy ở nước ta vẫn chưa thật sự đạt mức chuẩn để đảm bảo tính mạng và tài sản của mọi người.

    Đa số các hộ gia đình và các doanh nghiệp vẫn đang áp dụng các biện pháp chữa cháy thay vì phòng cháy, cho đến khi xảy ra sự cố hỏa hoạn thì lực lượng ứng cứu không thể xử lý toàn bộ đám cháy ngay được và gặp rất nhiều khó khăn, dẫn đến các hậu quả đau xót về tài sản và tính mạng, gây thiệt hại rất lớn về vật chất và tinh thần. Vì vậy, việc kiểm tra, khắc phục sự cố hệ thống phòng cháy chữa cháy và dò tìm rò rỉ , hư hỏng của hệ thống này là rất cần thiết.

    Đặc biệt hơn, vào mùa khô, tình hình thời tiết nắng nóng khô bức dễ gây ra hỏa hoạn, đã có nhiều vụ cháy diễn ra bất ngờ và cướp đi sinh mạng của nhiều người. Nếu như có một hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt và vận hành hoàn thiện trong nhà máy, tổn thất do các vụ hỏa hoạn gây ra sẽ được giảm thiểu đi một cách đáng kể. Đã có nhiều cơ quan, nhà máy, tòa nhà và công ty đã tích cực lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, tuy nhiên, đến khi hỏa hoạn thì hệ thống phòng cháy chữa cháy lại không phát huy tác dụng do không được bảo trì và kiểm tra thường xuyên, dẫn đến bị hở mối nối, rò rỉ, xì bể ống nước, tắc đường dẫn nước

    Để đảm bảo chất lượng hệ thống phòng cháy chữa cháy cho công trình và nâng cao giá trị bảo vệ của hệ thống, công ty Quốc An chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt hệ thống pccc , kiểm tra, bảo trì, khắc phục rò rỉ hệ thống phòng cháy chữa cháy, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động hiệu quả, hoàn thiện. Đội ngũ trong công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và thi công các công trình phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn quốc tế, chuyên dụng cho nhiều đối tượng: hộ gia đình, cơ quan, trường học, cơ quan hành chính, bệnh viện, quân đội, chung cư, siêu thị… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như mang lại cho mình một dịch vụ tốt nhất nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM-XD PCCC QUỐC AN

    Địa chỉ : 212 Cộng Hòa - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM

    Phone : (08) 2247.1234 – 22.411.113

    E-mail : quocan@quocanpccc.com
     
  2. duanhanel

    duanhanel Thành viên tích cực

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có thể Quan tâm đến các dịch vụ sửa chữa tại đây:
    dientudienlanhhanel.com/sua-tu-lanh-tai-nha-o-quan-ha-dong/
    dientudienlanhhanel.com/sua-may-giat-tai-quan-dong-da/
     
Đang tải...