Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiết kế web ở đâu là uy tín giá lại rẻ?

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi ggfd854, 01/03/2016.

  1. ggfd854

    ggfd854 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sáng nay có bạn hỏi Mình: chi phí thiết kế web giống chi tiết đưa ra như bên bạn, nhưng bên kia họ báo giá 2,5 triệu, còn bạn báo giá cao hơn? và có một số chỗ thiết kế web với giá chỉ 1 triệu? và bạn ấ ko hiểu nó như thế nào?

    Giá chi phí thiết kế web thì ở đâu cũng báo được và giá như thế nào thì làm như thế ấy, kết quả của sự lựa chọn là ở bạn.
    để kinh doanh đạt hiệu quả cao, thu lại lợi nhuận, đạt uy tín chứ không phải bạn thiết kế một website ra để tốn chi phí thấp rồi ...bỏ chợ.

    Chúng ta cần thiết kế một website đạt chuẩn SEO, giao diện đẹp, thân thiện người dùng, tương thích với các thiết bị di động để thuận tiện cho người xem, để tạo sự uy tín cao, hoạt động ổn định, và cả phần bảo hành web, chứ không phải làm website ra rồi hết trách nhiệm.

    Chúng ta nên cân nhắc khi đầu tư, tại sao có nơi chi phí giá thấp, có nơi chi phí cao thế? và lựa chọn nơi làm việc uy tín, giá cả hợp lý. để đạt hiệu quả. trong kinh doanh.

    Chúc các bạn thành công trong cuộc song !

    Trần Tuyến.

    [​IMG]
     
Đang tải...