Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thiệt viên la cusina - ăn thả phanh, sống phong cách

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi namduongvt, 17/09/2018.

  1. namduongvt

    namduongvt Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Thiệt viên la cusina - ăn thả phanh, sống phong cách

    Các loại thịt viên định hình như bò viên, cá viên, hải sản rau củ, tôm viên... đều là những loại thực phẩm chế biến sẵn và hiện diện trong nhiều món ăn tại gia đình. Chính vì vậy, chọn lựa loại thịt viên sạch có nguồn gốc rõ ràng và bảo đảm chất lượng cũng là một cách để bảo vệ sức khỏe. Thịt viên La Cusina với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi cho những ai trót mê mẩn loại thức ăn này mà còn lo lắng về an toàn thực phẩm.
    [​IMG]
    Thiệt viên la cusina an toàn, không hóa chất

    Hóa chất bảo quản và hàn the là một trong những mối lo lắng hàng đầu của mọi người khi muốn sử dụng các loại thịt viên. Hướng đến mục tiêu thực phẩm sạch, an toàn cho người sử dụng nên thịt viên La Cusina hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất và chế biến. Được kiểm tra nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất, thịt viên La Cusina với thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như cá, tôm, thịt...không chỉ an toàn mà còn có thành phần dinh dưỡng cao với hương vị thơm ngon, bảo đảm chất lượng bữa ăn trong mỗi gia đình.

    Thịt Viên La cusina đa dạng, dễ chế biến

    Không giới hạn ở một số loại thông thường, thịt viên La Cusina vô cùng phong phú và đa dạng, thích hợp với nhiều hình thức chế biến. Các loại thịt viên sạch, không hóa chất như tôm viên, cá viên, bò viên, hải sản rau củ, hồ lô, hải sản tẩm cốm, chả tôm...có thể ứng dụng làm nhiều món ăn như chiên, nướng, nấu lẩu,...thích hợp với cả những món ăn hằng ngày hay trên bàn tiệc. Hình thức đóng gói trong túi chân không cũng thực sự giúp bạn dễ dàng trong khâu bảo quản và lưu trữ.

    Thịt viên La Cusina đậm đà hương vị thiên nhiên, không hóa chất, thành phần dinh dưỡng cao cà chủng loại đa dạng đang trở thành một loại thực phẩm sạch được ưu tiên lựa chọn trên thị trường. Với thịt viên la cusina, bạn sẽ không còn lo lắng về những bữa ăn “bẩn” hay thiếu dinh dưỡng hằng ngày cho gia đình mình nữa.
    Công ty TNHH Thực Phẩm La cusina
    địa chỉ: 15 nguyễn trung trực P.5 Q. Bình Thạnh HCM
    Địa Chỉ 2: 302 NGuyễn trãi P. Thanh Xuân Bắc Q. Thanh Xuân HCM
    Hotline: 0984. 85 9195
     
  2. HuanBK

    HuanBK Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    có cơ sở ở Hà Nội không bạn ơi
     
Đang tải...