Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thoát khỏi chứng mất ngủ kinh hoàng sau hơn 10 năm

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhtuan159, 20/11/2018.

  1. anhtuan159

    anhtuan159 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    “Mất ngủ hơn chục năm, chạy vạy chữa trị đủ nơi mà mất ngủ vẫn hoàn mất ngủ, giá biết BoniHappy sớm có phải cô đã không phải lãng phí cả một thập kỉ đời người rồi không”, đó là lời bộc bạch tâm sự của cô Nguyễn Thị Thế, 60 tuổi, ở Tháp Dương, Trung Kênh, Lương Tài, Bắc Ninh sau một thời gian dài chạy vạy chữa trị căn bệnh mất ngủ kinh niên mà cô tưởng rằng sẽ không có hồi kết.
    [​IMG]

    Cô Nguyễn Thị Thế


    Khi được phóng viên hỏi có nguyên nhân đặc biệt nào khiến cô lại bị căn bệnh mất ngủ đeo bám hay không, đôi lông mày khẽ cau lại, cô ngước lên trời ngẫm nghĩ, lắc đầu: “Tự nhiên thì bị mất ngủ thôi, cũng có thể do tính cô cả nghĩ, chuyện gì cũng vơ vào đầu nên hay lo lắng nhưng cũng không đến nỗi mất ngủ trắng đêm như thế được.”






    Rồi cô bần thần nhớ lại: “Khổ lắm cháu ạ, buổi tối với cô đúng như một cơn ác mộng, cả đêm mắt mở chong chong, không có cả cơn buồn ngủ. Sau vài đêm thức trắng, người mệt quá thì tới đêm tiếp theo sẽ ngủ được. Nhưng là ngủ được theo kiểu 10 giờ lên giường, trằn trọc khoảng 2,3 tiếng cô bắt đầu thiêm thiếp vào giấc, dài nhất được khoảng 4 tiếng không thì cũng chỉ 2 tiếng mà giấc ngủ rất chập chờn, không sâu, miên man, mơ mộng đủ thứ chuyện. Ban ngày gặp chuyện gì, ban đêm lại ú ớ nói mơ đúng chuyện đấy.”









    Cả đêm mất ngủ khiến ban ngày lúc nào cô cũng mệt mỏi, đau đầu, uể oải không còn sức sống, đủ thứ bệnh từ trên trời rơi vào người do cái mất ngủ gây ra: “Cô bị rối loạn tiền đình, xấy xẩm mặt mày là chuyện thường xuyên rồi cả đại tràng co thắt nữa, đau hơn cả đau đẻ, khổ lắm. Đi bệnh viện huyện khám bác sỹ bảo nguyên nhân xa gần cũng chỉ do mất ngủ gây ra, chữa được mất ngủ là ổn. Nhưng khốn nỗi uống thuốc tây bác sỹ kê, cô cũng không ngủ được, lên đến bệnh viện tỉnh bác sỹ cũng chỉ bảo mất ngủ do tuổi tác và cũng kê thuốc ngủ tây y kèm hoạt huyết nhưng vẫn thế. Cô chán chẳng buồn dùng, cả đời chẳng phải đi bệnh viện bao giờ, từ ngày vướng phải căn bệnh mất ngủ nan y này tự dưng ra vào bệnh viện như cơm bữa mà cũng chẳng ăn thua.”

    Ngày này qua tháng khác, cô cứ thế chịu đựng và chống chọi với căn bệnh như chẳng có hồi kết. Rồi có hôm tình cờ cô đọc được thông tin về bài báo khoa học có nói tới nghiên cứu lâm sàng tpcnBoniHappy của Canada trên bệnh nhân mất ngủ tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông từ tháng 4/2016 cho tới tháng 7/2016 bởi giám đốc -Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ tại bệnh viện. Nghiên cứu chỉ rõ BoniHappy có thành phần 100% thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn, cải thiện trí nhớ, cải thiện và phục hồi sức khỏe, kết quả tốt và khá chiếm tỉ lệ cao 86.7%.

    Cô Thế hồ hởi khoe: “ BoniHappy khác hẳn thuốc ngủ thông thường vì nó giúp hỗ trợ kích thích tuyến yên tiết hocmon giúp ngủ ngon nên giấc ngủ đến tự nhiên và ổn định nên cô mới quyết định gọi đến công ty và nghe dược sỹ tư vấn. Không ngờ công ty lại tận tâm như thế, vì suốt quá trình dùng BoniHappy cô luôn được đội ngũ Dược sỹ theo dõi và quan tâm tiến triển của bệnh rất sát sao làm cô rất yên tâm. Ban đầu cô dùng BoniHappy với liều 4 viên, sáng và tối trước khi đi ngủ, giấc ngủ tăng dần từ 2 tiếng lên 3 tiếng rồi cô ngủ được cả đêm, từ 10 giờ tối tới 5 giờ sáng. Đã lên giường là ngủ, không có mơ mộng, mê man gì, nằm thẳng một giấc đến sáng luôn. Từ đầu óc tới chân tay đều khỏe. Dùng có 2 lọ BoniHappy thôi mà giấc ngủ đã ổn định tốt nên cô giảm liều BoniHappy xuống còn 2 viên mỗi ngày.”

    Chúng tôi cũng khá bất ngờ vì cô Thế cải thiện rất nhanh, nhất là với trường hợp mất ngủ trên 10 năm như của cô: “Dùng BoniHappy đến nay cũng được nửa năm rồi, đều đặn ban đêm 7 tiếng, ban trưa bận đến mấy cô cũng tranh thủ chợp mắt được 1 tiếng, ai nhìn cũng bảo dạo này cô khỏe hẳn, da dẻ hồng hào, có sức sống. Không khỏe sao được khi cả mất ngủ, cả tiền đình, rồi cả đại tràng co thắt cũng đều đỡ, bệnh tình cứ như chỉ cần một bước là đỡ hết vậy. Cô tính bỏ hẳn BoniHappy luôn vì thấy rằng nhiều hôm quên uống mà giấc ngủ vẫn ngon, nhưng các bạn Dược sỹ tư vấn rằng cô có tuổi rồi, thần kinh bị lão hóa theo tuổi tác mà bên ngoài có nhiều tác nhân gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, cô nên duy trì BoniHappy với liều nhỏ để giấc ngủ luôn ổn định, thế nên cô vẫn duy trì cho tới giờ”

    Rồi cô thở dài tiếc nuối: “Giá biết Bonihappy sớm có phải cô đã ngủ được từ lâu rồi không?”
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com






































    2-3 ngà
     
Đang tải...