Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thời điểm nào lý tưởng nhất khi du lịch Đà Lạt?

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi xemaygiahuy, 16/06/2018.

  1. xemaygiahuy

    xemaygiahuy Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Đà Lạt có độ cao 1500m so với mực nước biển nên thời tiết mát mẻ, dễ chịu, đây là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho tất cả đối tượng khách du lịch. Những “ cái không” thú vị của thành phố xinh đẹp có thể kể ra như: không hệ thống đèn giao thông, không có cảnh sát túc trực tại các nút thắt giao thông, không có xe xích lô chở khách du lịch, không điều hòa, không thức khuya, không có báo Lâm Đồng tại các sạp báo ở Đà Lạt,…



    [​IMG]

    Những tia nắng sớm chiếu qua kẽ lá tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp (Ảnh: sưu tầm)



    Thời điểm nào lý tưởng nhất khi du lịch Đà Lạt?
    Không giống như các địa điểm đến khác du lịch chỉ mang tính thời vụ, riêng Đà Lạt bạn có thể đến quanh năm bởi mỗi mùa lại có nét đẹp riêng của nó. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp nhất cho chuyến đi Đà Lạt của mình.

    [​IMG]

    Mai anh đào nở rộ bên Hồ Xuân Hương (Ảnh: sưu tầm)

    Nếu bạn muốn ngắm những đóa mai anh đào nở rộ quanh Hồ Xuân Hương thì từ tháng 2 đến tháng 4 khi mùa xuân đến chính là thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa. Các nhành hoa phượng tím trên các tuyến phố thời điểm này cũng bắt đầu khoe sắc trổ bông lung linh đón nắng gió trong hương xuân nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Cành hoa phượng tím báo hiệu mùa hè bắt đầu (Ảnh: sưu tầm)

    Trong cơn mưa ngày nắng hạ bất chợt đến rồi đi rất nhanh chóng, cảnh đẹp Đà Lạt khiến du khách phải thốt lên ngỡ ngàng. Dư vị về một chuyến đi du lịch Đà Lạt yên bình với thời tiết “lạ lùng” ngày hè sẽ càng tăng thêm nỗi nhớ khôn nguôi. Những cơn mưa rả rích vào tháng 8 sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn những dòng thác nước như được tiếp thêm sức mạnh để ào ào tuôn chảy, bọt tung trắng xóa. Thác Pren, thác Pongour, thác Dambri… mạnh mẽ nghe như tiếng tự tình suốt đêm ngày.

    [​IMG]

    Bông hoa dã quỳ rực rỡ trong nắng mai (Nguồn sưu tầm)

    Cuối năm, nếu bạn đi du lịch Đà Lạt tháng 10, 11, 12 phảng phất những áng sương mây lơ lửng trên bầu trời mang màu xanh ngắt. Tháng 10 đến tháng 12 hoa dã quỳ vươn mình đón nắng đẹp kiêu sa lung linh theo gió mới. Còn những bông mimosa mỏng manh e ấp trải dọc theo các triển đồi giống như bức tranh vẽ. Và còn rất nhiều các loài hoa rực rỡ khác như cánh đồng cải trắng, vườn hoa hướng dương, vườn hồng nhung, cánh đồng cỏ lau… Mỗi một mùa là Đà Lạt hiện lên với hương sắc riêng luôn cuốn hút du khách.

    Cách di chuyển khi đến Đà Lạt
    Để phục vụ cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình, bạn có vài cách đến với vùng đất ngàn hoa.

    Máy bay

    Muốn tiết kiệm thời gian, máy bay sẽ là lựa chọn tối ưu. Đà Lạt có sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30km về phía Nam. Bạn có thể đi máy bay của các hãng Vietnam airlines, Vietjet Air, Jetstar để đến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phố mộng mơ.

    [​IMG]

    Sân bay Liên Khương cách trung tâm thành phố 30 km (nguồn sưu tầm)

    Đến sân bay bạn có thể lựa chọn taxi Mai Linh (ĐT: 063.511111), Phương Trang (ĐT: 063.556556), Thắng Lợi (ĐT: 063.835583), Đà Lạt (ĐT: 063.3556655) là những hãng xe uy tín nhất với giá khoảng từ 250-300k để về thành phố. Nếu đi đoàn 4 người sẽ rất tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn xe buýt sân bay về thành phố Đà Lạt với giá 40-50k đi mất 45 phút là đến nơi.

    Xe khách

    Với những bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc ngắm cảnh trên đường đến Đà Lạt thì xe khách sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Bạn có thể đi từ Hà Nội,Đà Nẵng, Nha Trang, thành phố Hồ Chí Minh là những điểm xuất phát chủ yếu thường được dân du lịch lựa chọn.

    Di chuyển ở Đà Lạt như thế nào?
    Lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe máy sẽ giúp bạn chủ động trong chuyến hành trình của mình, giá thuê xe là 100k/ngày. Địa điểm thuê là ở cổng chợ Đà Lạt đường Nguyễn Thị Minh Khai hoặc đường Bùi Thị Xuân. Bởi Đà Lạt có nhiều cung đường đèo, cua gấp và khá dốc nên phương tiện xe máy sẽ thích hợp hơn trong quá trình di chuyển và khám phá mọi góc cạnh của thành phố.

    [​IMG]

    Thuê xe máy đi là phương tiện di chuyển tiện ích và rẻ tiền nhất ( Nguồn sưu tầm)

    [​IMG]

    Có rất nhiều hãng taxi uy tín tại Đà Lạt để bạn chọn trong quá trình di chuyển (Nguồn sưu tầm)

    Tuy nhiên bạn đi du lịch theo nhóm đông người hoặc du lịch với gia đình ở mọi độ tuổi khác nhau thì thuê ô tô sẽ thích hợp và tiết kiệm thời gian hơn hoặc thuê taxi bởi người lớn và trẻ em sẽ không thích thử cảm giác mạnh bằng phương tiện xe máy.

    Các điểm du lịch Đà Lạt nên đến
    Cụm thác nổi tiếng không nên bỏ lỡ:
    Thác Pongour: Tọa lạc tại huyện Đức Trọng cách Đà Lạt 50km hay còn có tên gọi khác là thác Thiên Thai. Pongour là thác nước 7 tầng có độ cao gần 40m, trải rộng hơn 100m, xung quanh là thảm thực vật phong phú, đa dạng.
     
  2. xemaygiahuy

    xemaygiahuy Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    atdanang .com ghé trang thuê xe giá cả rẻ nhất
     
Đang tải...