Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

thời gian làm việc nhanh chất lượng áo tốt tại áo gia đình gia hân

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 11/08/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    CHUYÊN: áo gia đình 4 người | áo gia đình đẹp
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, cùng với đó là hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, Đồng Phục Bốn Mùa đạt được một thời gian làm áo siêu tốc, mà khách hàng chính là người kiểm chứng được điều này. Bạn có đơn áo cần gấp trong 2 ngày, 3 ngày, thậm chí sáng đặt ngày mai lấy hàng chúng tôi cũng có thể đáp ứng được cho bạn.

    [​IMG]



    – Hệ thống máy móc từ máy cắt, máy sấy, máy in áo, máy là… tự động đều được trang bị một cách đầy đủ và hiện đại, đảm bảo năng suất cao, chất lượng tốt, tỉ mỉ trên từng tiểu tiết áo. Chính vì vậy mà thiết kế của bạn có phức tạp tới đâu chúng tôi cũng có thể đáp ứng.
    – Diện tích nhà xưởng và văn phòng cực rộng để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng, thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.
    [​IMG]


    – Đội ngũ công nhân xưởng may lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sự thích ứng và vận hành năng suất hệ thống máy móc, cũng như những bước gia công khác. Vì vậy mà tốc độ sản xuất của Đồng Phục Bốn Mùa nhanh số 1 miền Bắc.
    [​IMG]


    Ngoài ra bạn còn được nhận và trải nghiệm những giá trị tuyệt vời như mức giá cạnh tranh nhất thị trường, bằng chứng là bảng giá sản phẩm của chúng tôi dưới đây:

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm Đồng Phục Bốn Mùa đã và đang không ngừng phát triển để mang lại được sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Và với quy mô là xưởng may lớn nhất miền Bắc, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về áo đồng phục, từ số lượng cho tới mọi kiểu cách, mẫu mã.

    [​IMG]



    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

    • Với đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung năng động, sáng tạo, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những mẫu áo độc đáo, đẹp mắt và kiểu dáng ưa nhìn nhất
    • Đội ngũ công nhân xưởng may lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo sự thích ứng và vận hành năng suất hệ thống máy móc, cũng như những bước gia công khác. Vì vậy mà tốc độ sản xuất của Đồng Phục Bốn Mùa nhanh số 1 miền Bắc
    Chúng tôi có hệ thống máy móc, thiết bị nhà xưởng hiện đại

    [​IMG]



    • Hệ thống máy móc từ máy cắt, máy sấy, máy in áo, máy là… tự động đều được trang bị một cách đầy đủ và hiện đại, đảm bảo năng suất cao, chất lượng tốt, tỉ mỉ trên từng tiểu tiết áo. Chính vì vậy mà thiết kế của bạn có phức tạp tới đâu chúng tôi cũng có thể đáp ứng.
    • Máy móc thiết bị được bảo trì và đổi mới liên tục để đáp ứng chất lượng sản xuất áo cao nhất, vì vậy tại đây bạn có thể tìm thấy những chiếc máy đời mới nhất trên thị trường hiện nay
    • Diện tích nhà xưởng và văn phòng cực rộng để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra nhanh chóng, thoải mái và đạt hiệu quả cao nhất.
    Chúng tôi có được tốc độ sản xuất siêu tốc

    • Đồng Phục Bốn Mùa có thể sản xuất hơn 2000 chiếc áo mỗi ngày với một tốc độ cực kỳ nhanh.
    • Thời gian làm áo từ 3 – 5 ngày, thậm chí nhanh hơn khi khách có yêu cầu làm gấp đặt và lấy áo trong ngày, nên không bao giờ xảy ra tình trạng đơn hàng bị giao chậm như những công ty may mặc khác.
    Chúng tôi có mức giá cạnh tranh nhất thị trường

    Với một quy trình sản xuất khép kín, Đồng Phục Bốn Mùa không chỉ mang lại thời gian giao hàng nhanh, mà quan trọng là bạn làm việc trực tiếp với chúng tôi, không qua trung gian, nên chi phí vô cùng cạnh tranh.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...