Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thời gian phục hồi sau khi thu nhỏ đầu mũi

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lebeo8991, 29/01/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đầu mũi thô, to là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất cân đối ở mũi nói riêng và khuôn mặt của chị em phụ nữ nói chung. Khuyết điểm này khiến nhiều chị em phải mất ăn mất ngủ nhiều đêm và phương pháp thu nhỏ đầu mũi là một giải pháp hiệu quả được nhiều người tìm đến. Nhưng cuộc sống vồn vã khiến chị em phụ nữ băn khoăn không biết thời gian phục hồi sau khi thu nhỏ đầu mũi có được như mong muốn hay không.
    [​IMG]
    Đầu mũi nhỏ nhắn khiến khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn

    Thu nhỏ đầu mũi là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Bởi vậy, mũi của của bạn ít nhiều cũng có phần tác động của các dụng cụ y tế. Thời gian phục hồi sau khi thu nhỏ đầu mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố và có thể kể đến một số yếu tố như: phương pháp thực hiện, chế độ chăm sóc sau khi thu nhỏ đầu mũi và quan trọng hơn cả là cơ địa của mỗi người thực hiện. Nhưng hầu hết, thời gian phục hồi sau khi thu nhỏ đầu mũi được diễn ra khá nhanh chóng và chỉ trong khoảng 1 tuần đầu tiên sau khi thực hiện phẫu thuật, mũi của bạn sẽ bình phục và hoạt động bình thường.

    Khoảng thời gian 1 tuần đầu tiên này rất nhạy cảm và quan trọng, đây là khoảng thời gian quyết định đến kết quả thu nhỏ đầu mũi của bạn có hoàn hảo không. Vì thế, ngoài việc giúp cho mũi có khả năng hồi phục nhanh hơn và kết quả thật như ý, bạn nên thực hiện tất cả các hướng dẫn của bác sĩ một cách nghiêm túc và đầy đủ nhằm có một chiếc mũi đẹp nhất và không có biến chứng.
    [​IMG]
    Bệnh viện Thu Cúc thực hiện thu nhỏ đầu mũi hiệu quả nhanh chóng

    Trước tiên, hãy lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp. Hãy đến những cơ sở thẩm mỹ có uy tín để nhận được sự tư vấn tận tình từ những bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ thẩm mỹ với hơn 18 năm kinh nghiệm và phát triển đã trở thành điểm đến tin cậy của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Được biết đến như một cơ sở thẩm mỹ toàn diện, dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc được thực hiện an toàn, hiệu quả và kết quả đã được chứng minh.
    [​IMG]
    Bệnh viện Thu Cúc luôn sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng có nhu cầu thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ

    Chúng tôi tự tin với chế độ chăm sóc khách hàng của mình sau các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm được đào tạo tại những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới sẽ tận tình tư vấn, đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất và đảm bảo cho bạn một chiếc mũi với đầu mũi thon gọn như ý. Khi bạn đến thăm khám trực tiếp, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra mũi của bạn để quyết định xem nên mổ kín hay mổ hở. Và dù ở phương pháp nào thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm là sẽ không để lại sẹo.

    Nhưng dù với phương pháp hiện đại, kỹ thuật cao cùng trang thiết bị đảm bảo, điều quan trọng nhất vẫn là phụ thuộc vào chính sự quyết tâm của bạn. Hãy kiên trì và cố gắng thực hiện đầy đủ những hướng dẫn của bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc để có thể rút ngắn được thời gian phục hồi sau khi thu nhỏ đầu mũi.
    [​IMG]
    Khách hàng tại Bệnh viện Thu Cúc được nhân viên tận tình tiếp đón

    Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

    KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

    Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline : 0904 570 988 – 1900558896

    Email : tuvan@thucuchospital.vn

    Website : nangmuiantoan.com

    Thẩm mỹ Thu Cúc 1 :

    Địa chỉ : 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 37 15 03 16 – (04) 37 15 15 41

    Thẩm mỹ Thu Cúc 2 :

    Địa chỉ : 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại : (04) 35 37 95 65
     
Đang tải...