Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thời gian và điều kiện học Cao đẳng điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi anhnguyen18, 25/05/2018.

  1. anhnguyen18

    anhnguyen18 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Thí sinh cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018 đã có thể trờ thành sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng.

    · Địa chỉ nào đào tạo cao đẳng điều dưỡng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

    · Thông báo tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 tại Đà Nẵng

    · 6 điều nên biết về ngành Dược, học Dược, nghề Dược sĩ


    Học Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng phải chọn đúng trường.

    Việc lựa chọn trường học ngành Điều dưỡng thực sự là vấn đề rất quan trọng để giúp sinh viên ra trường có kiến thức vững chắc cùng kỹ năng tay nghề cao.


    Là một trong số ít trường có bệnh viện riêng tại Hà Nội, các cơ sở đào tạo quy mô cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là địa chỉ uy tín được đông đảo phụ huynh và học sinh lựa chọn.


    Với chương trình đào tạo chất lượng, mô hình đào tạo Trường học – bệnh viện, sinh viên tại trường sẽ được học tập trong môi trường đào tạo lý thuyết song song với thực hành tại trường cũng như được thực tập tại các bệnh viện, trung tâm y tế, các doanh nghiệp dược, công ty phân phối dược phẩm,…


    Sau khi hoàn thành khóa học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Với những kiến thức và kỹ năng được trang bị sinh viên hoàn toàn có thể thuyết phục được nhà tuyển dụng và tìm cho mình một công việc ổn định.

    Thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng như thế nào?

    Sinh viên học Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng sẽ được đào tạo trong vòng 3 năm. Tại đây, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cùng kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao về chuyên ngành Điều dưỡng ví dụ như: Dược lý, Pháp luật tổ chức y tế, đạo đức điều dưỡng, quản lý điều dưỡng, nghiên cứu khoa học điều dưỡng,…Ngoài ra, trong quá trình học tập sinh viên còn được trang bị những kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, …


    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Đà Nẵng

    Theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Y Dược nói chung và Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng nói riêng năm 2018 thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia là có thể xét tuyển. Khi tất cả các trường đều thuộc sự quản lý của Bộ GD&DDT, đào tạo mang tính hàn lâm thuộc thuật thiên về lý thuyết nhiều hơn.


    Bắt đầu từ năm 1/1/2017 khi thông tư 26 có hiệu lực, tất cả các Trường Cao đẳng Y tế đều thuộc quản lý của Bộ Lao động thương binh và xã hội, khắc phục được nhiều yếu điểm, đào tạo chuyên sâu tay nghề, sau khi ra trường các cơ sở Y tế không phải đào tạo lại từ đầu nữa.


    Theo Điều 17 của Dự thảo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào để đưa ra phương án tuyển sinh riêng cho từng trường. Điểm trung bình của từng môn học trong tổ hợp xét tuyển các môn lớn hơn hoặc bằng 5.5 điểm. Theo Bộ Lao động thương binh và Xã hội cho phép các Trường Cao đẳng Y tế được tự do lựa chọn các phương án xét tuyển.


    Phương án 1 Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng sử dụng kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 và sử dụng chính Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển vào hệ cao đẳng chính quy.


    Phương án 2: Các Trường Cao đẳng Y tế có thể tự chủ tuyển sinh theo đề án tuyển sinh riêng nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng đầu vào do Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định là kết quả học tập các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 5,5 điểm.


    Hồ sơ khi tham gia xét tuyển cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng năm 2018

    · 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường (Download tại đây)

    · 01 Bộ hồ sơ ĐKXT ( Túi hồ sơ học sinh- sinh viên bên trong có 02 sơ yếu lý lịch cần điền đầy đủ thông tin, dán ảnh và lấy dấu của xã phường nơi sinh sống)

    · 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.

    · 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).

    · 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

    · 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.

    · Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

    · 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo nhập học (nếu trúng tuyển).

    Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm chính quy năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:


    Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

    Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Wedsite

    Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ.
     
Đang tải...