Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thời khắc để học tiếng Anh tốt nhất

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 29/03/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang băn khoăn ko biết sắp đặt thời gian học tiếng Anh như thế nào cho hiệu quả?
    Bạn là 1 người bận rộn mang công việc full-time hay việc học tập cả ngày trên trường nhưng vẫn muốn học tiếng Anh?
    Tag:hoc tieng anh truc tuyen mien phi
    Bạn đã từng dành phổ biến tiếng đồng hồ 1 ngày để học tiếng Anh nhưng vẫn chưa thu được kết quả như mong muốn?
    Liệu bạn sở hữu sẵn sàng dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để “Học” tiếng Anh và 30 phút để “Hành” tiếng Anh? giả dụ câu trả lời là không thì bạn nên dừng tham vọng chinh phục tiếng Anh lại. Còn giả dụ bạn sẵn sàng khiến điều chậm tiến độ hàng ngày thì hãy tiếp tục có giải pháp được đưa ra dưới đây:
    tục ngữ mang câu “Học đi đôi có Hành”, giả dụ chỉ học mà không mang hành thì việc học cũng là bất nghĩa, học mà ko vận dụng được vào thực tế thì học phổ thông cũng chỉ hoang phí mà thôi. vậy mà bao lăm năm qua, chúng ta lại đang đi theo cách thức học mà ko mang hành, học theo kiểu nhồi nhét tri thức vào đầu mà không cho ra được sản phẩm. Thử hỏi vì sao tiếng Anh của chúng ta chưa nhiều năm kinh nghiệm.
    Vậy “Học” và “Hành” tiếng Anh là gì?
    nếu như chia tiếng Anh thành 4 kỹ năng Nghe, nhắc, Đọc, Viết thì 2 kỹ năng kết nạp “input” là Nghe & Đọc; 2 kỹ năng còn lại nhắc & Viết là kỹ năng sản sinh “output”. Hay giả dụ coi tiếng Anh là 1 môn học thì Nghe & Đọc là “Học”; đề cập & Viết là “Hành”. tương tự mỗi ngày chúng ta phải dành ra ít ra 30 phút để Nghe, Đọc tiếng Anh, 30 phút để nhắc, Viết tiếng Anh. với tương tự tiếng Anh của chúng ta mới thực thụ lớn mạnh.
    More:học tiếng anh trực tuyến
    Chọn thời điểm nào để “Học” và “Hành” tiếng Anh?
    Học là phải tụ hội, hành là phải tha hồ. tương tự phải dành thời kì tập hợp nhất trong ngày cho việc học, việc hành có thể làm vào thời gian rảnh rang hoặc những lúc tha hồ nhất.
    “4 in 1” là gì? Đây chính là phương pháp học 4 kỹ năng (Nghe, đề cập, Đọc, Viết) trong một ngày/1 chủ đề/1 tài liệu.
    một. Đọc: Mỗi ngày trước khi đi ngủ dành ít ra 15 phút để đọc sách/báo/tin tức bằng tiếng Anh về một chủ đề khăng khăng (tài liệu đọc phải đảm bảo bạn hiểu được trong khoảng 80% nội dung trở lên, các từ mới chưa biết, tra tự vị và ghi chú cách thức phát âm).
    hai. Nghe: Mỗi sáng dậy sớm dành 15 phút nghe một đoạn ghi âm ngắn bằng tiếng Anh về cùng chủ đề đã đọc tối hôm trước (cùng 1 tài liệu là thấp nhất), đoạn nào ko nghe được xem lại bản transcript và nghe lại.
    3. Viết: Tận dụng 15 phút rỗi rãi trong ngày (giờ giải lao ở trường, công sở) hồi tưởng lại những gì bạn đã đọc và nghe. Vẽ mindmap những ý chính cần nhớ và viết lại những ý chậm triển khai bằng tiếng Anh.
    Tag:web học tiếng anh miễn phí hay nhất
    4. Nói: Quan sát mindmap, tập nói những nội dung về chủ đề đã học trong 15 phút. Nên tậu cho mình 1 đối tác cộng học để cộng thảo luận mang nhau về chủ đề ngừng thi côngĐây. các chủ đề mà bạn sở hữu thể quan tâm như: gia đình, học hành, liên lạc, thời tiết, âm nhạc, phim ảnh, thể thao, du hý, hạnh phúc, thành công… một chủ đề có thể được nghiềm ngẫm trong phổ thông ngày liên tiếp (1 tuần chẳng hạn). Bạn hãy thử hình dung sau một tuần nghiềm ngẫm về một chủ đề liên tục, bạn kiên cố thông thuộc chủ đề đấy bằng tiếng Anh rồi.
     
  2. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế du nhập từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và tổn phí khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thí điểm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít nhất 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít nhất 600 triệu đồng.
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...