Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thời trang Hè 2015: 3 kiểu Vest nam đẹp cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi thuha.dnv2, 07/07/2015.

  1. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hãy quên đi mùa thu ẩm ướt hay mùa đông lạnh giá, mùa hè là để tận hưởng cuộc sống, tiệc cocktails, đám cưới của bạn bè, những bãi biển rực rỡ... Tất cả những sự kiện đó cần những bộ quần áo đặc biệt, ba kiệt tác chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn giảm nhiệt ngày hè và đưa phong cách của mình lên một nấc mới.



    Vest xanh da trời



    [​IMG]



    Bộ vest cotton 2 khuy ($1,095) của L.B.M. 1911; T-shirt cotton ($85) của Polo Ralph Lauren; giày da thể thao ($100) của Onitsuka Tigers; thắt lưng da lộn ($275) của Giorgio Armani.



    Hãy quên đi những gam mầu sẫm dành cho mùa thu và mùa đông, hãy thử một tone màu tươi sáng hơn của màu xanh da trời – màu vẫn được gọi là màu xanh Hoàng gia.



    Vest trắng



    [​IMG]



    Jacket cotton hai khuy ($775) và quần cotton ($220) của Freemans Sporting Club; sơ mi cotton ($65) của Nautica; cà vạt lụa ($80) của Brooks Brothers; giày da ($360) của Oliver Sweeney.



    Hãy quên đi việc phải có quần và áo được may từ cùng một chất liệu, hãy thử một chiếc jacket và một chiếc quần mang đến hai vẻ khác nhau của cùng một màu off-white.



    Vest sọc nhăn tone xuyệt tone



    [​IMG]



    Vest cotton hai khuy ($450) của Bonobos; áo sơ mi cotton ($190) của Sunspel; giày nam da lộn ($885) của Esquivel.



    Hãy quên đi sự kết hợp của sọc xanh trên nền trắng, bạn có thể thử màu xám sẫm trên nền xám sáng hơn hoặc màu xanh sẫm trên nền xanh nhạt hơn. Vẫn là những bộ vest sọc nhăn mát mẻ cho mùa hè nhưng phong cách của bạn thì đã khác.
     
  2. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    4 phụ kiện thời trang giúp nam giới trở nên lịch lãm hơn



    1.Thắt lưng da



    [​IMG]


    Một chiếc thắt lưng tốt và chất lượng có thể giúp cho bạn tự tin với hầu hết các bộ trang phục nào. Ví dụ: một chiếc thắt lưng màu nâu hoàn toàn phù hợp với áo polo trắng, quần chinos màu be + giày Brogues da – nó giúp đem lại cho bạn cái nhìn gọn gàng nhưng cũng hết sức thời thượng.


    Một chiếc thắt lưng được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ giúp bạn trông hoàn hảo hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được tài chính bởi độ bền của nó.'


    Như bạn đã thấy, một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc nâu mang phong cách cổ điển cũng không khiến bạn trông lỗi thời nếu biết ăn vận đúng cách.


    2. Túi xách da


    [​IMG]


    Đây là món đồ cần thiết bởi tính linh hoạt cũng như mang lại cho bạn phong cách lịch lãm hơn. Việc các chàng trai có thể sử dụng nó như một túi hành lý cho các cuộc đi ngắn ngày hay những chuyến du lịch xa thậm chí là chỉ để trang trí thì tại sao lại không mua chúng.


    Túi da là vật dụng thay thế lý tưởng cho một chiếc vali hoặc ba lô. Nhắc tới màu sắc, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các màu trung tính như đen, nâu bởi chúng dễ dàng kết hợp với các loại quần áo vừa giữ được dáng vẻ hiện đại mà không hề quá nổi bật.


    3. Một chiếc kính râm cổ điển


    [​IMG]


    Lựa chọn cặp kính mắt có vẻ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng một khi đã nắm được quy tắc lựa chọn kính cho từng dạng khuôn mặt thì tại sao các chàng không thử.


    Kính mắt không những bảo vệ được đôi mắt khỏi tia nắng mặt trời mà còn tăng thêm sức hấp dẫn cho khuôn mặt của các quý ông.


    4. Lựa chọn đôi tất chất lượng tại sao không?


    [​IMG]


    Những đôi tất thường bị bỏ qua bởi nó gần như không được để í, tuy nhiên chúng lại có khả năng phá hỏng bộ trang phục bạn đang mặc. Đôi khi chúng trở thành sự kết nối giữa phần quần áo bạn đang mặc với đôi giày nam bạn đi. Giống như tủ đồ của mình, bạn nên biết cách điều chỉnh màu sắc của tất sao cho phù hợp với các mùa trong năm. Ví dụ: mùa hè nên chọn các màu pastel trung tính, màu be, xanh bạc hà, màu oải hương...mùa thu đông nên chọn màu phong phú như xanh ngọc, đỏ tía, màu ô liu...


    Tất cotton pha cùng các loại sợi tổng hợp giúp đôi chân của bạn nhẹ nhàng và thoải mái, tuy nhiên các chàng nên nhớ chọn loại tất có tỷ lệ cotton cao hơn.
     
  3. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    8 nguyên tắc chọn vest nam 'chuẩn' mùa hè



    Tuyến mồ hôi của nam giới thường mạnh hơn phụ nữ, vì vậy khi mùa hè đến hầu hết quý ông đều muốn "quẳng" bộ vest chỉn chu đi đâu đó, để mình đượcc tự do thoải mái với áo pull, sơ mi lụa hoặc dáng sơ mi cotton thùng thình. Tuy nhiên vì tính chất công việc, không phải ai cũng dễ dàng từ bỏ vest để đến với trang phục "trong mơ". Hãy tham khảo 8 nguyên tắc chọn mua vest mùa hè dưới đây, bạn có thể giúp người đàn ông của mình cảm thấy tự tin và thoải mái với vest trong mùa nóng nực nhất năm.



    1. Vải



    Thay vì chú trọng kiểu dáng, điều đầu tiên bạn nên nghĩ tới khi chọn mua vest nam mùa Hè là chất liệu của vải. Chất vải tốt và mát, thấm hút mồ hôi hữu hiệu sẽ vô cùng được lòng đấng mày râu. Chất liệu được đề nghị ở đây sẽ bao gồm lụa, len nhiệt đới, linen, hoặc poplin. Về màu sắc, hãy chọn màu nhẹ như cát, màu xám và màu xanh nhạt.



    [​IMG]



    Bộ cánh màu nhẹ, màu pastel sẽ giảm bớt cảm giác bí bức, ngột ngạt.



    2. Vai phù hợp



    Khi đã chọn được chất liệu vải ưng ý, việc cần làm tiếp theo là để ý đến phần vai áo. Vai của áo nên phù hợp với vai của người mặc, tạo cảm giác dễ chịu khi cử động chứ không phải bóp quá chặt, vào một chút hay ra một chút. Vai áo nên thẳng (không gập ghềnh), và không kéo theo nét nhăn nhúm ở lưng hay ngực.



    3. Cổ áo



    Cổ áo nên ôm phía sau cổ mà không oằn hoặc kéo lệch áo sơ mi . Tránh những khoảng trống cổ (khoảng cách giữa ve áo vest và cổ áo sơ mi) bởi vì nếu chọn không khéo sẽ dễ nhăn nhúm. Chọn áo làm sao để cổ áo nằm ngay ngắn trên áo sơ mi, không làm lệch hay xô đẩy áo.



    [​IMG]



    4. Tay áo



    Tuyệt vời nhất là tay áo dài đến cổ tay của người mặc, không ngắn và không dài hơn. Tay áo sơ mi trong sẽ dài hơn từ 2 cho đến 4cm.



    5. Nút áo



    Nên chọn áo chỉ có 1 hàng cúc, với từ 1 - 2 cúc để tạo nét khoáng đạt mùa hè cho người mặc. Tránh chọn áo vest có 2 - 3 hàng cúc, vừa bất tiện khi ứng phó với thời tiết nóng, vừa tạo cảm giác bí bức cho mắt nhìn.

    [​IMG]



    6. Chiều dài áo



    Nói chung, áo vest nên chọn đủ dài để che quá quần tây là đẹp nhất, tuy nhiên trng mùa hè nóng bức độ dài áo có thể xê dịch từ 3 - 5 cm. Hãy đảm bảo dáng áo khi ngồi xuống không bị kéo nhô quá đà, hoặc khiến người mặc "chơi vơi" trong khoảng cách của áo và quần.





    [​IMG]


    [​IMG]



    7. Đường xẻ tà



    Chỉ là chi tiết phụ nhưng bạn cũng nên chú ý tới phần này. Đườn xẻ tà phía sau lưng áo vest nếu đẹp sẽ luôn giữ ở tư thế phẳng khi người mặc đứng, và rẽ sang bên nhẹ nhàng khi người mặc ngồi. Nếu đường xẻ tà may bị lỗi, khi đứng hay ngồi thì đều nhăn nhúm hoặc cong vênh.


    [​IMG]



    8. Eo



    Khi thử quần, nếu thấy dáng quần đứng, thân quần phẳng đẹp thì đó chính là chiếc dành cho bạn. Còn lại chật, rộng đều mang đến hệ lụy như: bùng thân, căng, hoặc nhăn vải.



    [​IMG]
     
  4. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    5 xu hướng thời trang nam gây tranh cãi trong Hè 2015



    1. Mũ tai bèo


    Bạn không phải là một rapper đang già đi và từ chối nghỉ hưu hay một ông bố với phần hói đầu ngày càng lan rộng và cần một chiếc mũ để che đi. Có lẽ bạn đang tự hỏi liệu chiếc mũ này có dành cho bạn? Tât nhiên, chiếc mũ này được thiết kế cho tất cả mọi người nhưng có lẽ bạn không muốn mình trông khôi hài như những năm 1990, giải pháp là hãy kết hợp những chiếc áo tee lanh xanh lơ với denim để có được vẻ hiện đại.


    [​IMG]


    Nếu bạn không tự tin chọn những chiếc mũ họa tiết, hãy chọn màu navy, khaki hoặc đen.


    2. Quần cắt gấu – cropped trousers


    [​IMG]


    Hãy phá vỡ quy tắc để tìm đến sự thuận tiện khi bạn kết hợp chiếc quần cắt gấu với một đôi giày thể thao cao cấp, một chiếc jacket lightweight và một chiếc áo chui đầu sang trọng cho một phong cách cuối tuần chất lừ.


    3. Những đôi giày nổi bật


    [​IMG]


    Những đôi giày nam như thế này cần được kết hợp với một bộ cánh đơn giản, chẳng hạn như áo trắng cổ tròn và một chiếc quần jean màu chàm được xắn gấu.


    4. Double Denim


    [​IMG]


    Denim gấp đôi hay là sự kết hợp của quần denim và áo denim: cách đơn giản nhất để mặc double denim là kết hợp áo sáng màu và quần sẫm màu hơn, bạn có thể tạo điểm nhấn với một chiếc tee trắng mặc bên trong áo denim


    5. Những chiếc túi nhỏ


    [​IMG]


    Mùa hè 2015 là thời gian mà bạn có thể tận hưởng sự hớ hênh củathời trang với một niềm vui dễ chịu. Bạn có thể thử đeo những chiếc túi nhỏ thật cool như thế này sau lưng hoặc trước ngực.
     
  5. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    7 phụ kiện không thể thiếu trong thời trang đi biển 2015


    [​IMG]



    Kỳ nghỉ lễ dài và những chuyến du lịch sắp tới chắc sẽ làm bạn háo hức, là lúc để mix những bộ cánh mùa Hè ưng ý nhất.

    1. Kính mát

    [​IMG]



    Kính mát vốn là phụ kiện gắn liền với chúng ta khi mùa hè tới, chúng bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng gay gắt đồng thời giúp bạn thể hiện gu thời trang sành điệu. Nếu đi du lịch biển thì kính mát lại là phụ kiện không thể vắng mặt trong chiếc vali của bạn.

    2. Mũ

    [​IMG]

    Mũ là một phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các chuyến đi biển trong mùa Hè. Những kiểu mũ cơ bản như snapback, fedora, boater… được nhiều người mang đi khi du lịch biển hay leo núi.

    Ngoài yếu tố bảo vệ làn da bạn khỏi tia cực tím của mặt trời thì những chiếc mũ sẽ là điểm nhấn thú vị và sành điệu. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc mũ sáng màu vì chúng dễ kết hợp với trang phục và sự phản chiếu ánh mặt trời sẽ làm giảm sức nóng.

    3. Sandal/ giày đế bệt

    [​IMG]

    Hãy chọn những đôi sandal, dép xỏ ngón, giày nam đế bệt thoải mái để làm bạn đường trong kì nghỉ. Đa dạng về màu sắc, phong phú về kiểu dáng, linh động về chất liệu, thiết kế trẻ trung năng động là những điều mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở chúng.

    4. Balo, túi xách

    [​IMG]

    Khi đi dạo phố biển hay di chuyển trong lịch trình đi chơi, bạn cần một chiếc túi xách nhỏ hay balo để đựng những vật dụng cá nhân cũng như đồ bơi, lotion cho tuận tiện thay vì nhét vào túi quần những thứ lỉnh kỉnh như thế.

    5. Áo pull

    [​IMG]

    Áo thu 3 lỗ, áo thu hoa, màu sắc là những mẫu áo cần có trong vali đồ. Hơn bao giờ hết, biển mùa Hè là lúc để bạn mix một cách trẻ trung và thoải mái nhất. Nếu là một anh chàng có body, đây sẽ là cơ hội để bạn ‘tự tin tỏa sáng’.

    6. Áo sơ mi khoác nhẹ

    [​IMG]

    Cũng cần thêm một vài chiếc áo sơ mi hoa khoác ngoài để tạo thêm nét phong độ. Hoặc cũng có thể giữ ấm lúc về đêm, hay bạn có thể mặc với quần jean để tạo sự chỉn chu cần thiết khi xuất hiện ở pub, câu lạc bộ đêm vui chơi.

    7. Quần bơi, quần đùi đi biển

    [​IMG]

    Đi biển không thể thiếu quần bơi và một vài chiếc quần đùi dạng boxer thiết kế dành riêng để đi biển. Bạn có thể mặc thay quần bơi nếu không tự tin về hình thể của mình. Chú ý chất liệu co giãn để bạn cảm thấy thoải mái trong các hoạt động của mình.

    [​IMG]

    Cái nắng mùa hè luôn gay gắt và ảnh hưởng đến làn da. Bạn cần phải chuẩn bị lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng là mức độ chống nắng vừa phải và an toàn là SPF 15 cho đến SPF 20. Tuy nhiên khi đi biển hay ra ngoài trong những ngày trời nắng chói thì bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên
     
  6. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những kiểu tóc nam giới được dự đoán là sẽ cực thịnh trong mùa hè 2015 này.
    1. Tóc Buzz


    Vốn được thịnh hành và sử dụng rộng rãi trong quân đội, kiểu tóc Buzz nhanh chóng có sức hút và lan rộng tới thế hệ trẻ bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ. Buzz cũng là kiểu tóc nam giới gần như là đơn giản nhất, chỉ cần một vài đường cạo là bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc Buzz 3 phân. Tùy theo sở thích của mỗi người, tóc Buzz có thể thay đổi với các phiên bản khác nhau, nhưng đều mang lại nét khỏe khoắn và nam tính, đặc biệt phù hợp với khá nhiều dạng khuôn mặt khác nhau.


    Có một điểm nhỏ cần lưu ý đối với những anh chàng ưa thích kiểu tóc này, đó là cần phải đi tiệm cắt tóc thường xuyên vì mái tóc sẽ rất nhanh dài.




    [​IMG]



    2. Tóc chải lệch (Side Part)


    Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Hơn nữa, đây lại là kiểu tóc thanh lịch nhất của nam giới và có thể hút hồn hầu hết mọi cô nàng.



    [​IMG]


    3. Tóc undercut


    Kiểu tóc cạo hai bên và phía sau trong khi tóc mái và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài này chính là kiểu tóc nam giới “hot” nhất năm 2014. Sang đến năm 2015 này, Undercut trở nên mới mẻ hơn với chi tiết độc đáo như một lọn tóc tết kéo dài từ trán đến phía sau gáy, bám sát đường rẽ ngôi. Chính nhờ biến tấu này mà Undercut vẫn chưa hề hết sốt bởi vẻ đẹp cá tính, mát mẻ và đậm chất “trai hư”.




    [​IMG]


    4. Tóc bất đối xứng (Asymmetrical Undercut)


    Đây cũng là một biến tấu vô cùng thú vị của tóc Undercut. Kiểu tóc bất đối xứng hiện đại giúp các chàng traithay đổi vẻ bề ngoài ngoạn mục. Cho dù bạn có một gương mặt khá ngố và nước da ngăm đen, kiểu tóc này sẽ biến bạn thành chàng trai sành điệu đặc biệt mà ai cũng phải nhìn bởi sự cách tân kết hợp giữa tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước và phá cách nổi loạn ở phía sau gáy. Để “chất” hơn, bạn có thể để kiểu tóc này cũng một bộ râu đầy nam tính.




    [​IMG]


    5. Cạo hai bên, để mái dài


    Vốn được xem là “con lai” của tóc Buzz và Undercut, đây là sự lựa chọn cho những anh chàng thích kiểu tóc mát mẻ, thoải mái nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, thanh lịch.



    [​IMG]



    6. Tóc Pompadour rối


    Nếu bạn muốn một kiểu tóc cổ điển và tinh tế, phần tóc sau gáy và 2 bên vẫn cần được tỉa gọn nhưng không quá ngắn tới mức lộ cả da đầu. Lý tưởng nhất là những phần tóc ở các góc cạnh nên được vuốt gọn trong khi đó vẫn giữ độ dài cho một vài phần tóc. Vuốt tóc gọn quanh các góc không chỉ giữ cho kết cấu chung của kiểu tóc vững vàng hơn, mà còn khiến cho râu ria trông dầy và rậm hơn – lý tưởng cho những anh chàng có một bộ râu ngắn/dài và muốn làm nổi bật them vẻ nam tính/khỏe khoắn của mình.




    [​IMG]


    7. Tóc dài


    Tóc dài cũng tương tự như màu hồng, nam giới chọn nó không phải là để “làm mềm” đi bản ngã của mình mà ngược lại, nó như cách để họ chứng tỏ độ nam tính của bản thân. Phong trần và nổi bật, có điều mái tóc dài sẽ đòi hỏi ở bạn nhiều sự chăm sóc tỉ mỉ hơn là một mái tóc ngắn bình thường. Bên cạnh đó, một anh chàng kỹ tính cũng nên chú ý đến việc đi tỉa tóc thường xuyên.




    [​IMG]


    8. Tóc búi


    Kiểu đầu nam giới thịnh hành nhất có lẽ là búi cao, dành cho những ai để mái dài và vuốt ngược, búi trên đỉnh đầu, còn phần gáy thì để thoáng. Đối với những kiểu búi cổ điển hơn thì lại đòi hỏi phải có phần tóc gáy dài.




    [​IMG]


    9. Tóc rối


    Đừng vội để vẻ ngoài đơn giản và có phần khá bù xù của kiểu tóc nam giới này đánh lừa bạn. Các quý cô ngoài kia đang phát điên lên vì những gì luộm thuộm một chút, thoải mái một chút và… lãng mạn một chút. Nhìn nó tuy khá trẻ trung nhưng nếu bạn có ý định mặc suit với kiểu đầu này cũng chẳng ai có thể chê nổi bạn.




    [​IMG]


    10. Tóc xoăn


    Những lọn tóc xoăn bồng bềnh không còn là ưu ái riêng dành cho nữ giới bởi lẽ chính nam giới cũng trở nên thật tuyệt vời với kiểu tóc này. Kiểu tóc xoăn tự nhiên đang nhanh chóng biến thành cơn sốt trong cánh đàn ông khao khát thể hiện cá tính nổi bật. Đồng thời khiến phái đẹp dường như cũng phải điên đảo vì sức hút từ tóc xoăn nam.


    Tuy nhiên, vì khuôn mặt châu Á rất khó để kết hợp với những lọn xoăn tít-thò-lo như trai Âu – Mỹ nên bạn hãy chọn kiểu xoăn gợn sóng nhẹ nhàng vừa phải.




    [​IMG]
     
  7. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Top 10 đôi giày lười nam Hot nhất Hè 2015


    [​IMG]



    Church's Nevada Loafers: không có đôi giày nào có thể cổ điển hơn đôi giày này, được làm thủ công từ da bê ngoại hạng "Nevada". Nó kết hợp đẹp mắt với tất cả mọi thứ từ quần jean màu trắng tới một bộ vest màu navy. Không chỉ có vậy, chiếc giày có lớp bần giữa đế trong và đế ngoài đảm bảo sự thoải mái, trong khi lớp lót bằng da được thiết kế để điều chỉnh nhiệt độ và ngăn chặn việc đổ mồ hôi, ngay cả trong thời tiết nóng.



    [​IMG]



    Gucci Horsebit Suede Loafers: có thể nói Gucci Horsebit loafer là phụ kiện thời trang nam giới cổ điển. Thiết kế khóa trước vẫn được ưa thích rộng rãi trên thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 1953. Với màu xanh mid-blue và chất liệu da lộn, đôi giày này là người bạn tuyệt vời của chiếc quần slim-fit và áo sơ mi polo để bạn trông thật bảnh.



    [​IMG]



    J.Crew Kenton Suede Tassel Loafers: pha trộn truyền thống với hiện đại, kết hợp giữa da lộn màu be với sự tương phản của dải da bao quanh mép mũi giày để khâu đế Goodyear. Bạn có thể thay được đế của đôi giày nam này khi nó bị hỏng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho phong cách preppy.



    [​IMG]



    ASOS Loafers In Suede: bạn không nghĩ rằng loafer có thể kết hợp với phong cách casualwear? Đôi giày này của ASOS có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Da lộn mềm ở phần phía trên kết hợp với các chi tiết tua và đính cườm tạo ra một đôi loafer thoải mái thích hợp để sử dụng hàng ngày. Kết hợp với quần jeans, T-shirt cổ điển và một cặp kính clubmasters cho một phong cách bohemian thoải mái.



    [​IMG]



    Suitsupply Brown Loafers: Amsterdam's Suitsupply là một thương hiệu dày dạn kinh nghiệm trong việc chuyển từ phong cách lịch lãm kinh điển sang phong cách thời trang hiện đại. Đôi giày này được làm một phần từ da Italia, một phần từ lụa linen tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh bổ sung cho bất kỳ bộ trang phục hiện đại nào. Lưu ý rằng bạn nên chọn loại quần ống skinny ống đứng để có thể khoe được toàn bộ đôi giày.



    [​IMG]



    Aldo Beoda Loafers: vượt thời gian, cổ điển và linh hoạt là những gì mà một đôi giày loafer đen bổ sung cho bộ sưu tập giày hiện đại của bạn. Mũi giày tròn, đế cao su và chi tiết tua cổ điển, đôi giày này của Aldo nhanh chóng trở thành một đôi giày dành cho các dịp warm weather.



    [​IMG]



    John Lobb Lopez Leather Penny Loafers: thương hiệu độc quyền của Anh này thường chỉ làm những đôi giày chất lượng cao của mình theo đơn đặt hàng nhưng thật may mắn, bạn có thể chọn những mẫu có sẵn từ nhà bán lẻ Mr Porter. Sản xuất giày nam từ năm 1849, nghệ thuật khâu giày chất lượng cao cùng với các thiết kế vượt thời gian là những đặc điểm của John Lobb.



    [​IMG]



    Marks & Spencer Suede Snaffle Loafers: một đôi giày loafer bằng da lộn màu xám tạo ra sự khác biệt so với những phiên bản màu nâu hay đen phổ biến trên thị trường. Hãy thử kết hợp với một bộ vest màu be nhẹ hoặc quần trắng cho mùa hè này để một phong cách hiện đại và tinh tế cho phong cách smart-casual.



    [​IMG]



    G.H. Bass Tassel Loafers: mẫu giày mang tính biểu tượng 'Weejun' của nó trở nên nổi tiếng bởi người hâm mộ như Michael Jackson. Nhưng năm nay mẫu giày Larkin của thương hiệu này với da màu đỏ burgundy đậm và bóng tương phản với đế màu đen thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Kết hợp với quần denim hoặc chino khaki để có phong cách Ivy League.



    [​IMG]



    Office Bow Weave Slip On Loafers: làm hoàn toàn từ da, đôi giày slip-on mắt lưới của Office thật lý tưởng cho mùa hè. Kết hợp với một chiếc quần short phù hợp và một áo sơ mi ngắn tay thoải mái và bạn có thể tận hưởng không giản sảng khoái.
     
  8. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    15 đôi giày thể thao trắng tốt nhất Hè 2015


    Giày nam thể thao cao cấp màu trắng được phát triển thành một xu hướng thời trang lớn trong mùa này, với sự tham gia của Gucci và Jil Sander cho mùa xuân/hè 2015.



    Để giúp bạn lựa chọn, chúng tôi đã dạo quanh thị trường của những đôi giày trắng mới nhất với tất cả các mức giá từ những chuyên gia thời trang đường phố tới những thương hiệu cao cấp.



    [​IMG]



    1. Sneaker Filling Pieces Mountain Cut Low: Filling Pieces tại Amsterdam mang cảm hứng từ thiên nhiên vào sản phẩm của mình trong mùa này với hiệu ứng python dập nổi và những khoen kim loại sáng lấp lánh.



    [​IMG]



    2. Sneaker Converse Jack Purcell Special Canvas: Dựa trên thiết kế được ngôi sao cầu lông của những năm 1930 - Jack Purcell ưa thích, đôi giày này kế hợp vẻ cổ điển với những chi tiết tối giản hiện đại. Nó được làm theo chuẩn thể thao với đệm Ortholite ở đế giày – chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một ngày dài thoải mái.



    [​IMG]



    3. Sneaker Cos Leather: Sản phẩm của nhãn hiệu Cos' từ Thụy Điển hợp tác với nhà bán lẻ hàng cao cấp online Mr Porter thật đơn giản và tinh tế với cảm hứng từ kiến trúc hiện đại, đôi giày có một vẻ sắc nét, gọn gàng và linh hoạt.



    [​IMG]



    4. Nike Air Huarache Premium White & Gum Pack: nếu bạn thích những thiết kế hoài cổ, đôi chunky của Nike này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ra mắt trở lại vào năm 1991, mẫu Air Huarache trở thành sản phẩm hit cho cả các vận động viện chạy lẫn các fan thời trang với chỉ một màu trắng và vẻ cổ điển do đế giày mang lại.



    [​IMG]



    5. Trainers Fred Perry x Drake's Spencer Leather: được thiết kế dựa trên cảm hứng từ giày tennis authentic của Fred Perry với nhãn hàng của anh Drake, đôi giày da này mang đến một vẻ lịch lãm với hoa văn cánh hoa màu xanh kết hợp với vòng nguyệt quế vàng đơn giản. Thêm một gợi ý tinh tế cho những thiết kế màu trơn đơn giản.



    [​IMG]



    6. ASOS Trainers với hiệu ứng da rắn: đôi giày sắc nét với kiểu dáng đơn giản và hiệu ứng da rắng mang đến một vẻ thanh lịch khó cưỡng. Kết cấu thoải mái và thiết kế nổi bật phong cách, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đón "em" về với tủ giày của bạn.



    [​IMG]



    7. Sneakers da của Saint Laurent Leather: với giá trị tuyệt vời từ thiết kế high-end, chắc chắn không một fan hâm mộ sneaker nào có thể bỏ qua đôi giày này. Tận dụng hình dáng ngón chân tròn truyền thống mang đến một vẻ vintage nhẹ nhàng cho đôi giày, những miếng vá màu đỏ phía gót giày cùng chi tiết đục lỗ bên cạnh giày và viền cao su mang đến cảm hứng thể thao.



    [​IMG]



    8. Trainers trắng của Zara: chủ nghĩa tối giản hiện đại đã trở thành dấu hiệu nhận biết trong các sản phẩm thời trang của Zara, với tab gót bằng da nâu và các điểm đục trên thân giày tăng thêm chiều sâu cho một thiết kế có vẻ đơn giản.



    [​IMG]



    9. Sneakers Adidas Men’s Superstar 80s Clean: ít khi chúng ta thấy một đôi giày thể thao cao cấp của Adidas không có các vạch màu nhận biết, nhưng đôi giày này lại có một vẻ bề ngoài tinh tế nhờ vào việc thiếu các vạch màu nhận biết đó. Được chế tác từ da trắng cao cấp và hoàn thiện với phần cap toe bằng cao su thương hiệu, đôi giày này là biểu tượng siêu sao hoàn hảo cho những ai muốn tránh mô hình Stan Smith.



    [​IMG]



    10. Trainers Vans Old Skool: Old Skool bằng tên và bằng thiên nhiên, một đôi giày cổ điển được biến thành một điều gì đó mới mẻ hiện đại với thương hiệu Vans của California. Nếu bạn là fan của giày Vans hẳn bạn nhận thấy rằng các chi tiết sọc ở thân giày hoàn toàn không mất đi.



    [​IMG]



    11. Asics Gel Lyte III Triple White Edition: với một di sản được mở rộng trở lại vào năm 1989, thật dễ dàng để thấy rằng ảnh hưởng của thể thao thập niên 80 không còn xuất hiện trên đôi giày chạy của Asics này. Tuy nhiên, thương hiệu thể thao của Nhật bản với chứ ký Gel Lyte III với kiểu dáng đẹp được cập nhật cho đến ngày nay hút mắt bạn với một vẻ tinh tế khó cưỡng.



    [​IMG]



    12. Sneakers Low Top bằng da được đục lỗ của Common Projects Achilles: thương hiệu của New York với kiểu dáng đơn giản, đẹp không tỳ vết nhanh chóng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè này của nhiều chàng trai.



    [​IMG]



    13. ETQ Low 1 White Gioia: đôi giày thể thao bằng da của Amsterdam – trên ETQ thật tối giản và linh hoạt, phần da sần phía trên mang đến cảm giác sang trọng và thanh lịch, trong khi phần khâu tiếp xúc và lớp cao su thêm vào vẻ hiện đại khiến nó có thể dễ dàng kết hợp với quần thiết kế và áo sweatshirt. Được lót da bê và đựng trong túi chống bụi cùng với hộp in nhãn hiệu và bộ dây – một món quà sang chảnh.



    [​IMG]



    14. Trainers Article No 0502-0234: một đôi giày của tương lai với một bên mang phong cách retro trở thành biểu tượng trademark của nhãn hiệu Mỹ bí ẩn với rất ít thông tin về thương hiệu hay sản phẩm của mình. Tuy nhiên, điều đó không hề ngăn cản nó trở thành một đôi giày đáng được mơ ước trong mùa này.



    [​IMG]



    15. Sneaker vải Eytys Mother: đế cao và khoen đồng thay khiến đôi giày đơn giản này trở nên ấn towngj với vòng tên thương hiệu màu tím đính ở phần gót giày mang đến vẻ thần bí và vui nhộn
     
  9. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    4 kiểu áo thun nam hot nhất xu hướng thời trang hè 2015



    Trong thời tiết nóng nực này thì một chiếc áo thun là lựa chọn hàng đầu cho các chàng. Vậy chàng đã biết xu hướng áo thun năm nay chưa?





    1. Áo thun có cổ



    [​IMG]

    Áo thun có cổ bẻ rất dễ phối kết hợp trang phục và phụ kiện khác để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi. Một cái áo thun nam đẹp có cổ sẽ mang lại một phong cách cực kỳ nam tính, năng động, trẻ trung và vẻ ngoài tự tin hơn cho phái mạnh. Bất cứ khi nào, bất kể đi đâu hay bất cứ hoàn cảnh nào bạn nam cũng có thể diện cho mình một chiếc thun nam đẹp có cổ mà vẫn rất lịch sự, năng động.


    2. Áo thun cổ tim


    Nếu chiếc áo sơ mi nam mang lại cho các quý ông vẻ thanh lịch, đứng đắn thì áo thun cổ tim lại tạo cho họ phong cách cá tính đầy cuốn hút. Áo thun cổ tim phối màu với chất liệu thun cotton co giãn cực tốt và thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mẫu áo sẽ mang lại sự thoải mái, năng động cho chàng.


    Đặc biệt, chiếc áo thun cổ tim là một gợi ý không tồi trong những buổi đi chơi ngày cuối tuần cùng bạn gái.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    3. Áo thun họa tiết


    Với thiết kế trẻ trung, năng động, ôm và khoe những đường nét khỏe khoắn trên cơ thể, chiếc áo thun nam đẹp này phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới.


    Đồng thời, việc phối kết hợp áo thun đẹp gam màu nóng và họa tiết sặc sỡ sẽ là điểm nhấn giúp phái mạnh cuốn hút nổi bật và khác biệt hơn khi đi dạo phố.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    4. Áo thun trơn


    Gần đây, những chiếc áo thun trơn luôn là một mẫu trang phục được cánh mày râu lựa chọn bởi lẽ nó dễ dàng khoe được body khỏe khoắn, săn chắc của chàng. Những mẫu áo thun nam đẹp được làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ mang đến sự thoải mái, hài lòng cho bạn mỗi ngày trong dịp hè 2015 này.
     
  10. thuha.dnv2

    thuha.dnv2 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quần Kaki – Item không thể thiếu của nam giới Hè 2015





    [​IMG]





    Bên cạnh các màu sắc cơ bản như đen, be, nâu, nam giới đã “mạnh dạn” hơn khi lựa chọn màu sắc kaki. Những chiếc quần kaki “rực rỡ sắc màu”: đỏ, vàng, xanh cô ban, cam, hồng được kết hợp khéo léo với áo giúp người mặc luôn nổi bật trước đám đông. Về phom dáng, quần kaki từ Classic (suông) đến Regular-fit (ôm vừa) và Slim-fit (ôm khít), đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, dù là người béo, gầy, thích thoải mái hay tôn dáng. Bên cạnh Kaki dáng dài, hãng còn có những mẫu quần short đặc biệt thích hợp với các chuyến đi chơi, giúp người mặc trở nên năng động và khỏe khoắn.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     
  11. thanhflypro92

    thanhflypro92 Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thời trang Hè 2015: 3 kiểu Vest nam đẹp cho phái mạnh thiệt không bác
     
  12. raovat66

    raovat66 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    774
    Đã được thích:
    24
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bạn
     
  13. realhcm

    realhcm Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đẹp quá
     
Đang tải...