Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông báo học phí Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi hongtham2404, 22/10/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bên cạnh yêu cầu tuyển sinh Liên thông ngành Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018 thì nhiều bạn trẻ cũng băn khoăn về học phí bởi nhiều trường đồng loạt tăng học phí.

    [​IMG]

    Những lợi ích theo học Liên thông ngành Xét nghiệm năm 2018

    Học phí Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông năm 2018 là điều mà nhiều bạn trẻ quan tâm nhưng để một lần nữa quyết định có nên đi học hay không thì các thí sinh nên biết được những lợi ích của hệ đào tạo này mang đến bản thân là gì? Trong năm 2018, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Liên thông từ Trung cấp Xét nghiệm lên Cao đẳng năm 2018 với điều kiện đơn giản, thời gian đào tạo phù hợp cùng mức học phí Liên thông Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn năm 2018 rất tiết kiệm
    Điều kiện tham gia thi tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe (Nếu học viên TN không đúng chuyên ngành Xét nghiệm thì cần có chứng chỉ chuyển đổi chuyên ngành Xét nghiệm, nếu chưa có thì có thể học chuyển đổi trong quá trình học tại trường với thời gian 3 tháng).
    Thời gian đào tạo rút ngắn: Thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm là 1,3 năm. Thời gian ngắn hơn một nửa so với liên thông Đại học. Trong khi đó theo quy định của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ thì chỉ cần bằng Cao đẳng trở lên là đáp ứng yêu cầu.
    Thời gian học linh động: Nhà trường tổ chức lớp Liên thông lên Cao đẳng Xét nghiệm vào thứ 7 Chủ nhật hoặc buổi tối các ngày trong tuần nhằm tạo điều kiện cho những học viên không có thời gian học trong giờ hành chính mà vẫn đảm bảo được kinh phí theo học, không lo lắng đến mức học phí Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Xét nghiệm có cao không?
    Thi tuyển dễ dàng: Các đợt thi tuyển Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm tương đối nhẹ nhàng và không quá khó khăn nhằm tạo điều kiện cho người học được học thêm để bồi dưỡng kiến thức và nâng cao trình độ.
    Khi kết thúc chương trình học Cao đẳng Xét nghiệm hệ Liên thông sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng ngành Xét nghiệm, với tấm bằng này các thí sinh có thể đi làm ngay hoặc tham gia thi tuyển công chức, viên chức Nhà nước.

    Xem thêm: Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

    [​IMG]

    Thông báo học phí Liên thông ngành Xét nghiệm Sài Gòn năm 2018

    Học phí là một trong những mối quan tâm hàng đầu của học viên khi có nhu cầu theo học Cao đẳng Y Dược nói chung và chuyên ngành Xét nghiệm nói riêng. Theo đó mức học phí Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Xét nghiệm sẽ không có nhiều biến động, theo đó mức học phí là 1.000.000đ/tháng, đây là mức học phí tương đối thấp so với một ngành nghề sử dụng nhiều các vận dụng thí nghiệm hiện đại đắt tiền.
     
Đang tải...