Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG DƯỢC VĂN BẰNG 2 NĂM 2017

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi yduoc1122, 12/02/2018.

  1. yduoc1122

    yduoc1122 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nguyên nhân dẫn tới thực trạng sinh viên tốt nghiệp CĐ, ĐH ra trường không xin được việc làm đáng báo động ở nước ta hiện nay thì có nhiều.

    Nhưng nguyên nhân chính có lẽ chính bởi công tác hướng nghiệp cho học sinh từ khi còn đi học của nhà trường và gia đình chưa được tốt.

    Vậy lối đi nào cho các tân cử nhân? Chấp nhận thất nghiệp hoặc chấp nhận làm một công việc trái ngành với mức đãi ngộ không đủ sống? Không chấp nhận thực tại như vậy nhiều bạn trẻ năng động đã lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tự tạo cơ hội cho mình. Bởi nhu cầu nhân lực ngành Dược của nước ta đang đang thiếu hụt ở rất nhiều từ khoa dược các bệnh viện tới các cơ sở nghiên cứu và sản xuất thuốc hay ngay tại các quầy thuốc nhà thuốc trên toàn quốc thì nhu cầu về tư vấn sử dụng thuốc của người dân cũng là cực lớn.

    Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn “lá cờ đầu” trong đào tạo ngành Dược

    [​IMG]

    Trước đây nếu như bạn đã tốt nghiệp CĐ, ĐH một ngành khác mà muốn có được tấm bằng Cao đẳng Dược bạn chỉ có thể đăng kí học hệ văn bằng 2 trung cấp Dược với thời gian đào tạo là 1 năm, sau đó tiếp tục học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo từ 1,5 đến 2 năm (tùy theo chương trình đào tạo của từng trường). Như vậy bạn phải mất thời gian khoảng từ 2,5 đến 3 năm để hoàn thành toàn bộ các khóa học mới có thể sở hữu tấm bằng Cao Đẳng Dược sĩ.

    Đáp ứng nhu cầu về nhân lực ngành Dược trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận, Đáp ứng nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của đông đảo học sinh.

    Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Hoàn thành khóa học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược chính qui và được liên thông lên ĐH Dược khi đủ điều kiện theo đúng qui định của Bộ GD&ĐT.

    Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên hoặc đang theo học cao đẳng, đại học.

    Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển đầu vào.

    Hồ sơ nhập học:Bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau để có thể học văn bằng 2 cao đẳng Dược

    + Đơn đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn;

    + Bằng tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, bảng điểm (Bản sao);

    + Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có);

    + 02 phong bì có dán tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh;

    + 02 ảnh cỡ 3×4, mới chụp trong 6 tháng trở lại.
     
Đang tải...