Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông báo tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng năm 2019

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 14/01/2019.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông là có thể đăng ký học Cao đẳng Dược sĩ năm 2019 với thời gian đào tạo rút ngắn.

    [​IMG]

    Dược sĩ từ xưa đến nay luôn được xem là một trong những ngành nghề cao quý và có vai trò quan trọng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với nhiều tiềm năng tốt và luôn cần một lượng lớn nhân lực chất lượng cao tham gia vào quy trình từ nghiên cứu, sản xuất, kiểm nghiệm cho đến phân phối dược phẩm đến người tiêu dùng, rất nhiều bạn trẻ đã đăng ký học ngành Dược để mở rộng tương lai.

    Cao đẳng Y dược HCM tự hào là địa chỉ chuyên đào tạo nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao. Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ có kiến thức chuyên môn, nắm vững kỹ năng nghề nghiệp, hiện nay Xét Tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn – Trường cao đẳng y dược sài gòn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo thí sinh yêu thích và muốn theo học ngành Dược.

    Thông tin về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tphcm năm 2019

    Thực hiện chỉ tiêu tuyển sinh được giao năm 2019, Cao đẳng Y dược HCM thông báo tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn dựa trên kết quả thi THPT quốc gia và học bạ THPT.

    Điều kiện tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM năm 2019 là thí sinh đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông. Ngoài ra, các bạn cũng phải đảm bảo điều kiện sức khỏe, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược sĩ chính quy là 03 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành.

    Tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn http://truongcaodangyduocsaigon.org.vn/, sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược sĩ ngoài những kiến thức cốt lõi về khoa học cơ bản và Dược học cơ sở, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng cứng và những kỹ năng mềm kỹ năng mềm cần thiết để có thể trình bày, tổ chức thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực Y tế, Dược học cũng như kỹ năng nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích tài liệu

    Sinh viên Cao đẳng ngành Dược – Trường Cao đẳng Y dược TPHCM được cung cấp đầy đủ kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, chế độ dinh dưỡng trong điều trị…. Sau khi học xong, sinh viên có khả năng thực hành vững vàng trong các lĩnh vực của dược học như đánh giá bệnh nhân ở mức độ cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc an toàn, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc an toàn, hiệu quả, tham gia công tác sản xuất và phân phối thuốc, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành dược.

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn

    [​IMG]

    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sĩ năm 2019

    Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển, các bạn cần chuẩn bị các loại giấy tờ như sau:

    02 Bản photo có công chứng bằng TN THPT
    02 bản photo công chứng học bạ THPT
    04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6
    01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
     
Đang tải...