Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông tin chi tiết nhất về dự án chung cư CT8 Đình Thôn – The Emerald

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi duongtx.bds, 25/04/2017.

  1. duongtx.bds

    duongtx.bds Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chung cư The Emerald là dự án nổi bật của chủ đầu tư Vimefulland tại khu đô thị Sudico Mỹ Đình có tên gọi chính thức là The Emerald Mỹ ĐìnhCT8 Đình Thôn. Tọa lạc ở ô đất CT08 ngay đường Đình Thôn, khu đô thị Mỹ Đình, Mễ Trì, thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án do chủ đầu tư là tập đoàn Dược phẩm Vimedimex đầu tư với diện tích lớn 1,9ha.

    Dự án Ct8 Đình Thôn được đánh giá là tổ hợp căn hộ cao cấp đáng sống nhất ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội với những tiện ích và hạ tầng tuyệt vời của khu đô thị SUDICO Sông Đà

    Chung cư The Emerald đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về nhà ở của quý khách hàng với diện tích từ 77 – 142m2 tương ứng với các loại căn hộ 2, 3 và 4 phòng ngủ, với điểm đặc biệt là căn hộ nào cũng đều có 2 logia rộng.

    Phối cảnh dự án chung cư The Emerald Mỹ Đình CT8 Đình Thôn
    [​IMG]

    TỔNG QUAN CHUNG CƯ THE EMERALD MỸ ĐÌNH

    Với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh và chất lượng. The Emerald Mỹ Đình ra đời với các cảnh quan thiên nhiên bao quanh một cách tinh tế và thảm cây nghệ thuật, công viên cây xanh, công viên với hồ điều hòa xanh mát. Điều đó vừa là không gian sống xanh vừa giúp bầu không khí nơi đây trở nên trong lành mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái cho cư dân.

    Bởi vậy không phải ngẫu nhiên mà dự án được nhiều người ví như viên ngọc lục bảo ngay giữa lòng thủ đô.

    Tên dự án:Khu nhà ở cao tầng dịch vụ

    Tên thương mại:The Emerald

    Chủ đầu tư:Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ Đình

    Đơn vị phát triển: Tập Đoàn Vimefulland

    Đơn vị thi công: Tổng thầu Ecoba

    Vị trí dự án: Ô đất CT8 Khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Diện tích sử dụng đất:19.099 m2

    Diện tích xây dựng:6.630 m2

    Diện tích sàn xây dựng:187.786 m2 (không bao gồm sàn tầng hầm)

    Mật độ xây dựng:34,7 %

    Tổng diện tích hầm: 49.439m2

    Tầng cao công trình:30 tầng và 3 tầng hầm trong đó:

    -3 tầng hầm: Hầm để xe cư dân

    -Tầng 1: Làm dịch vụ công cộng- nhà trẻ, cửa hàng, và các dịch vụ khác.

    -Tầng 2: Làm dịch vụ công cộng- nhà trẻ, cửa hàng phần phía trên cao làm không gian kỹ thuật tòa nhà.

    Tầng 3 – 30: Căn hộ ở

    Số căn hộ:1.344 căn

    Diện tích căn hộ:77 – 79 – 81 – 82 – 91 – 97 – 100 – 103 – 105 - 125 - 142m2

    II: CHỦ ĐẦU TƯ

    Vimefulland là thương hiệu Bất động sản nằm trong Tập Đoàn Vimedimex Group. Tập đoàn Vimedimex Group với thế mạnh là dược phẩm, tài chính và Bất động sản. Hiện tập đoàn có trụ sở tại cả 3 thành phố lớn của cả nước với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

    Nói đến Vimefulland, đây là một hiện tượng mới của giới bất động sản với triết lý kinh doanh “Trọn chữ Tâm, vẹn chữ Tín” để gửi đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản theo phong cách “sống xanh”. Vimefulland mong muốn được cộng đồng ghi nhận là doanh nghiệp tiên phong phát triển rộng rãi sản phẩm “Bất động sản sinh thái xanh có lợi cho sức khỏe trong lòng đô thị”.

    Với thương hiệu Bất động sản Vimefulland, tập đoàn phát triển bất động sản với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp và trung cấp. Tại địa bàn Hà Nội, Chủ đầu tư vừa ra mắt sản phẩm đầu tiên là sản phẩm Belleville Hà Nội tại Nam Trung Yên.

    The Emerald là dự án thứ 2 của Vimefulland và trong năm 2017, Chủ đầu tư tiếp tục cho ra mắt 2 dự án nữa tại thành phố Hà Nội.

    Tiềm lực tài chính vững mạnh với chủ sở hữu là Tập đoàn Vimedimex nổi tiếng. Thêm vào đó là ngân hàng Việt Á là ngân hàng bảo trợ cho các dự án của Vimefulland. Dự án The EmeraldChung cư CT8 Đình Thôn là dự án có bảo lãnh từ ngân hàng Việt Á, các rủi ro của dự án gần như bằng 0.


    III: VỊ TRÍ DỰ ÁN

    Chung cư CT8 Đình Thôn Nằm trong khu đô thị Sudico Sông Đà - The Manor

    Dịch vụ chung cư CT8 Đình Thôn từ trường học, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim đều là những thương hiệu cao cấp như Trường Marie Curie, Sân tập Golf, hệ thống chăm sóc sức khỏe Elite Fitness, rạp chiếu phim Platinum, trung tâm thương mại The Garden, bệnh viện quốc tế An Sinh, khu công viên nước khu liên hợp thể dục thể thao Mỹ Đình..... mang đến hệ thống dịch vụ sẵn có chuẩn và tốt nhất cho cư dân.

    IV: TIỆN ÍCH DỰ ÁN

    Dự án được tích hợp 65 tiện ích như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill.., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân. Nỗ lực kiến tạo một không gian sống thanh bình, vô ưu trong lòng Hà Nội. Dưới ánh nắng chan hòa hay trong ánh đèn phố đêm, The Emerald - CT8 Đình Thôn với 2 yếu tố cây – nước được hòa quyện sẽ luôn lấp lánh, thiên nhiên dịu dàng như chính tên gọi – Ngọc lục bảo.

    Mô hình phát triển compound an ninh với hệ thống an ninh 3 lớp. Đảm bảo dân cư bên trong được hưởng toàn bộ tiện ích một cách riêng biệt và độc lập. Có hệ thống an ninh điện thoại hình để thông báo cho người trong nhà khi có khách đến.

    CĐT xây dựng nên hệ thống tiện ích dành riêng cho cư dân với các tiện ích như nhà trẻ, siêu thị, đặt biệt công viên rộng 5300m2, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, bể bơi ngoài trời, gym, các khối phòng chức năng trong nhà.....

    Hệ thống bãi đỗ xe lên đến 3 tầng hầm khoảng 49.439m2 để xe, hệ thống quản lý thông minh, đáp ứng nhu cầu cho khoảng gần 2100 xe oto. Đảm bảo mỗi căn hộ có 1 chỗ đỗ xe oto và 1 xe máy.

    Dự án không có văn phòng và khu căn hộ lưu trú.

    V: THIẾT KẾ CĂN HỘ

    Diện tích căn hộ được CĐT thiết kế như sau:

    -Căn hộ 2 phòng ngủ: 77 – 79 – 81 – 82m2

    -Căn hộ 3 phòng ngủ: 81 – 91 – 97 – 100 – 105m2

    -Căn hộ 4 phòng ngủ: 125 – 142m2

    Sự đa dạng thiết kế và công năng sử dụng giúp khách hàng có rất nhiều lựa chọn căn hộ của mình. Từ những căn hộ nhỏ thiết kế tốt cho đến những căn hộ rộng rãi hơn. Đây là thiết kế đáp ứng tốt nhất tại thị trường hiện nay khi mà những thiết kế bé dưới 65m2 không có đủ sự tiện nghi cần thiết về phòng vệ sinh và phòng ngủ. Hoặc những căn hộ quá lớn trên 90m2 khiến khách hàng khó lòng mua được.

    Nổi bật nhất là thiết kế căn hộ theo kiểu dáng Tân cổ điển từ Pháp. Các căn hộ tại đây đều có mặt tiền căn hộ dài trung bình từ 10.7 – 11.6m. Những căn hộ lớn là từ 16 – 20m. Thông số này dài hơn gập 1.5 lần so với các thiết kế thông thường. Điều này khiến căn hộ không bị dầy, các phòng chức năng của căn hộ đều tiếp cận trực tiếp ra ngoài, ánh sáng và không khí đạt mức tối đa.

    Hệ thống thang máy chia làm 3 khu với 15 tháng máy/tòa. Trung bình 40 căn hộ/thang đạt tỷ lệ vàng về thang máy tại chung cư cao cấp.

    VI: GIÁ BÁN QUANH KHU VỰC CHUNG CƯ CT8 ĐÌNH THÔN

    Hiện giá bán tại thị trường khu vực ở ngưỡng 35 – 40 triệu/m2 và là những căn hộ theo mô hình cũ vừa kết hợp thương mại, vừa để ở.

    Ví dụ (thông số giá thực tế hiện tại):

    Giá bán khu vực: Dự án Golden Palce giá bán giao động khoảng 38 triệu/m, The Goden giá giao động khoảng 40 triệu/m, Keangnam giá giao động khoảng 38 – 45 triệu/m nhưng những dự án trên đều đã sử dụng được lâu năm,

    Giá cho thuê: Golden Palace hiện đang dao động 700-800 UDS cho căn 2 phòng ngủ diện tích 83 – 90m2, 1000-1100 USDcho căn 3 phòng ngủ. Còn dự án The Manor có giá trị cho thuê cao hơn.

    Dự án The EmeraldCT8 Đình Thôn đang bán với mức giá thâp hơn thị trường 15% và theo concept hoàn toàn mới. Phù hợp với mô hình hiện đại và tạo lập riêng một khu dân cư chất lượng cao.

    Tầm tiền căn hộ tại đây dao động từ 2.3 – 2.7 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ và 2.7 – 3.5 tỷ/căn hộ 3 phòng ngủ. Phù hợp với đại đa số khách hàng trung lưu tại khu vực và cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm ở Trung Hòa Nhân Chính và Mỹ Đình.

    Đối tượng khách hàng đầu tư và khách hàng mua để ở là đối tượng chính cho dòng sản phẩm này.

    Giá bán từ 31 - 35 triệu/m2 thông thủy đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.

    VIII: PHÁP LÝ DỰ ÁN

    Sản phẩm của bất động sản Vimefulland luôn là sản phẩm đầy đủ giá trị pháp lý và được bảo lãnh bởi ngân hàng theo đúng quy định.

    Hiện tại dự án đã hoàn thành Giấy phép xây dựng và đang thi công móng để đủ điều kiện bán hàng.

    Hotline dự án: 0968 112 904 – 0902 297 678

    Web: chungcutheemeraldmydinh.com





    ·
     
Đang tải...