Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông tin dự án Gateway thảo điền

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi khanhtgbds, 25/03/2015.

  1. khanhtgbds

    khanhtgbds Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Duangatewaythaodien.net có vị trí vô cùng đắc địa, sầm uất nhất quận 2. Với mặt tiền Xa lộ Hà Nội – Phường Thảo Điền, ngay trạm dừng chân số 7 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn như Mestery Thảo Điền, Căn hộ The Vista, Cantavil An Phú, Imperia An Phú, Estella…
    Duangatewaythaodien.net là sự kết hợp giữa Tập đoàn đầu tư bất động sản, tài chính và quản lý quỹ của Anh có trụ sở tại Hong Kong, Hamon và Công ty cổ phần bất động sản Sơn Kim Land.
    Duangatewaythaodien.net với tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, bao gồm 546 căn hộ, với 4 tòa tháp. Trong đó có 3 tòa tháp dành cho cư dân và 1 tòa tháp căn hộ service được quản lý theo nguyên tắc “năm sao” của Tập đoàn Hamon Developments. Ra mắt thị trường trong năm 2015, dự án dự kiến hoàn thành vào quý 3, năm 2017.
    Duangatewaythaodien.net do Tập đoàn Hamon thành lập năm 1989 có trụ sở tại Hồng Kông chuyên về quản lý tài sản và quỹ đầu tư tư nhân. Tập trung các khoản đầu tư vào khu vực châu Á, Hamon đang quản lý tài sản trị giá hơn 1 tỉ USD. Hamon hiện chú tâm đầu tư vào quản lý và phát triển bất động sản cao cấp, dịch vụ tài chính, làm ra phim và mạng xã hội.
    Công ty bất động sản Sơn Kim Land (thuộc Sơn Kim Investment Holding) hiện quan tâm vào 3 mảng hoạt động chính: Phát triển đề án, mua bán sáp nhập và khai thác & quản lý bất động sản. Sơn Kim Land định hướng phát triển ở phân khúc bất động sản đẳng cấp. Các đề án Sơn Kim Land đã và đang tham gia thực thiện: Resort Blue Ocean (Phan Thiết), Sentinel Place (Hà Nội), tòa nhà Indochine (TP.HCM), Empress Tower (TP.HCM).
    Duangatewaythaodien.net nằm ở mặt tiền Xa lộ Hà Nội, sát ngay ga số 7 của tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên. Đây là vị trí có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính quận 1 và trung tâm tài chính thủ thiêm, Quận 2.
    Duangatewaythaodien.net được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ đem đến những tiện ích đẳng cấp chưa từng có ở các dự án trước đây.
    Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi, trung tâm hành chính của thành phố,…và đặc biệt là tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.

    Nguồn sanbatdongsan.edu.vn
     
Đang tải...