Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông tin nóng hổi cho ai quan tâm mở rộng thị trường Thái Lan

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi thuctapseonx06, 13/06/2016.

  1. thuctapseonx06

    thuctapseonx06 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh hàng Thái bắt đầu từ đâu?
    Có một thực tế là hàng hóa Thái Lan đang xuất hiện ngày càng nhiều và rầm rộ tại thị trường Việt Nam. Trong số các mặt hàng nhập khẩu vào Việt Nam, hàng Thái Lan chỉ xếp sau hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, những thông tin về sản phẩm không đảm bảo chất lượng, thiếu an toàn của hàng Trung Quốc khiến cho người tiêu dùng quay lưng. Không chỉ có giới nội trợ, giới trẻ Việt Nam cũng rất ưa chuộng hàng hóa Thái Lan. Các loại quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ trang điểm” made in Thái Lan” được giới trẻ Việt săn lùng nhiều.
    Hàng Thái Lan từ lâu đã khẳng định được uy tín và chất lượng với người tiêu dùng Việt Nam. Giới trẻ ưa chuộng hàng Thái vì giá cả phù hợp, mẫu mã phong phú và đặc biệt là chất lượng của sản phẩm.
    Thừa dịp cơn bão hàng Thái Lan đã nhanh chóng đỗ bộ vào thị trường Việt Nam phủ sóng hầu hết các ngóc ngách từ thành thị đến nông thôn, từ cửa hàng tạp hóa đến chợ, thậm chí hàng Thái còn được đưa đến vùng sâu, vùng xa. Các chợ đầu mối chuyên phân phối hàng sỉ như Tân Bình, An Đông( TPHCM) cũng chuyển dần sang hàng Thái Lan. Vì vậy hiện nay sẽ có những nhà kinh doanh các mặt hàng khác chuyển sang kinh doanh các mặt hàng Thái Lan và cả những người chưa kinh doanh muốn kinh doanh hàng Thái mà không biết cách thức kinh doanh hàng Thái như thế nào, nguồn hàng và nhà cung cấp nào uy tín đáng tin cậy. Kinh doanh hàng Thái bắt đầu từ đâu?
    [​IMG]
    Kinh doanh hàng Thái Lan dịch vụ chuyển hàng Thái Lan
    Khi muốn kinh doanh các mặt hàng Thái Lan đầu tiên khách hàng phải tìm được nhà cung cấp đáng tin cậy giá cả hợp lý thì kinh doanh mới có lợi nhuận cao. Quý khách có thể tìm nhà cung cấp trong nước để lấy hàng, nhưng chúng tôi không khuyến khích đều đó bởi vì sao? Bạn sẽ không được giá sỉ tốt nhất, kinh doanh về lâu dài đó là đều hoàn toàn không có lợi. Chúng tôi khuyến khích các bạn nên qua Thái một lần để tìm nhà cung cấp uy tín, giá cả hợp lý khi đã thống nhất hợp tác với nhau thì những lần sau các bạn không cần phải đi trực tiếp qua Thái mà chỉ cần liên hệ mail, hoặc Line( bên Thái đa số là dùng Line) để lấy hàng. Khi đọc đến đây các bạn sẽ thắc mắc làm sao để giao tiếp được với người Thái bởi vì mình không biết tiếng Thái, không biết đường đi, không biết chợ nào bán sỉ, rồi đặc phòng khách sạn,.. hàng tá câu hỏi sẽ được đặt ra.
    Khi đã tìm được nguồn hàng việc tiếp theo là vận chuyển về Việt Nam như thế nào? Vận chuyển về Việt Nam phải đảm bảo 2 yếu tố đó là hàng hóa được vận chuyển về an toàn đúng hẹn, thứ hai là chi phí phải hợp lý.

    Vận chuyển hàng Thái Lan uy tín
    Với việc đi lại dễ dàng như hiện nay thì ngay cả 1 cá nhân cũng có thể xây dựng cho mình 1 công ty chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam và phát triển nhanh chóng. Nhất là những đô thị năng động như TpHCM thì dịch vụ chuyển hàng từ Thái Lan về HCM đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Vì vậy ý tưởng khởi nghiệp với hàng Thái như hiện nay tại Việt Nam đang dần được các bạn trẻ tích cực triển khai.
     
Đang tải...