Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại –trường cao đẳng danh tiếng

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi ketnoigiaoduc, 24/01/2018.

  1. ketnoigiaoduc

    ketnoigiaoduc Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại vì sao luôn có thứ hạng cao trong lượt tìm kiếm vềthông tin tuyển sinh các trường đại học, cao đẳng? Chương trình đạo tạo giáo dục minh bạch ra sao?, hoạt động kĩ năng trong trường sôi nổi thế nào? Cũng như chất lượng giảng dạy kiêm đội ngũ giảng viên như thế nào mà tạo nên top cho ngôi trường này? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu.
    [​IMG]
    Ngôi trường thu hút nhiều thí sinh trong nhiều năm qua
    Nếu tựu chung lại thì xét vẻ bề thế trường không được khang trang bằng các trường khác, nhưng thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại lại “hot” bởi: chất lượng đào tạo ở đây cùng nhiều yếu tố “điểm cộng “ khác đáng để bạn cân nhắc lựa chọn trải nghiệm.
    1-Tại sao nên tìm hiểu thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại
    - Thứ nhất ấn tượng về giảng viên: Nếu để tìm trường có khóa học phù hợp, đây là gợi ý cho bạn. Bởi trường có bề dày 20 năm tính từ khi hình thành, đồng nghĩa với con số giảng viên cũng phát triển, hiện đạt con số 262,giảng viên và 294 giảng viên thỉnh giảng. Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm,kỹ năng chuyên môn vững vàng, được tuyển chọn vào trường gắt gao, xuất thân đa phần là những doanh nhân lớn, lại có phương pháp truyền đạt hiệu quả. Riêng với chế độ giáo dục: đặc biệt chú ý “ học đi đôi với hành” kết hợp thực tiễn, lồng ghép nhiều tình hình xã hội, kinh tế trong thị trường vào giảng đường.

    [​IMG]
    Các nam thanh nữ tú theo học tại cao đẳng kinh tế đối ngoại
    - Thứ 2: Bạn không cần phải lo lắng tìm khóa học giảm giá, bởi mức học phí được thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại cho biết đã thấp hơn so với các trường khác lại còn được hỗ trợ. Ví dụ theo năm 2016 , tiền thu mỗi tín chỉ là 180 000 đồng/ tín chỉ. Ngoài ra với những sinh viên có hoàn cảnh cần hỗ trợ có cơ hội xét duyệt học bổng hỗ trợ. Không những thế trường còn chú trọng công tác tư vấn tuyển sinh trực tuyến, tư vấn việc làm thêm, thông qua hoạt động của Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên của trường
    -Thứ 3: Các hoạt động của các câu lạc bộ đội nhóm, hoạt động của sinh viên trong trường diễn ra liên tục vào sôi nổi hơn bao giờ hết. Tuy là được tuyển sinh vào cao đẳng nhưng sôi nổi hoạt náo không khác gì tuyển sinh đầu cấp. Đây là điểm cộng được trải mình và phát triển toàn diện kỹ năng sổng nên thu hút thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại liên tục ổn định tăng cao. Với hơn 20 câu lạc bộ đội nhóm được phân chia theo sở thích đam mê, nên vào trường bạn sẽ nhanh chóng tìm được đội phù hợp cho mình, không lo cảnh “lạc lõng”. Tại đó bạn có cơ hội tham gia rèn luyện kiến thức, tích cực hoạt động xã hội như SIFE COFER, đội thanh niên xung kích , Đội Công tác Xã hội COFER...

    [​IMG]
    Các hoạt động đội nhóm tại trường kinh tế đối ngoại luôn sôi nổi
    Với tất cả những lợi thế kể trên còn chần chừ gì nữa không tìm hiểu ngay thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại qua các kênh tuyển sinh trực tuyến để tìm hiểu giải pháp tuyển sinh trực tuyển cũng như trực tiếp.
    2-Thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại
    -Kí hiệu mã trường: CKD
    -Chỉ tiêu tuyển sinh:
    * Cao đẳng hệ chính quy: 2.200
    * Cao đẳng hệ liên thông lên đại học: 200. Từ đó có cơ hội [tuyển sinh cao học.
    - Các Ngành – Chuyên ngành trong thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại
    + Kinh doanh Quốc tế : bao gồm chuyên nghành: Kinh doanh Xuất nhập khẩu và Logistics Quốc tế
    + Quản trị kinh doanh : Gồm 5 chuyên ngành như: Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị Kinh doanh Xăng dầu, Marketing Thương mại, Quản trị Kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, Kinh doanh Thương mại Điện tử.
    + Hệ thống Thông tin quản lí có 1 chuyên nghành: Tin học quản lý
    + Kế toán cũng có 1 chuyên ngành là: Kế toán Doanh nghiệp
    + Tài chính – Ngân hàng cũng 1 chuyên ngành là: Tài chính Doanh nghiệp
    + Tiếng Anh- Chuyên ngành: Tiếng Anh Thương mại

    [​IMG]
    Trường dẫn đầu điểm chuẩn khối cao đẳng nhiều năm, đào tạo hơn 10.000 sinh viên mỗi năm
    Tất cả nghành học trên (trừ chuyên nghành tiếng anh) thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại cũng quy định tổ hợp môn thi bao gồm tự lựa chọn 1 trong 4 tổ hợp:
    + Toán- lý –hóa
    + Toán, Vật lý- tiếng anh
    + Toán- Văn- anh
    + Toán- tiếng anh- khoa học tự nhiên
    Riêng chọn ngành tiếng anh cần thi 1 trong 4 tổ hợp sau:
    + Toán- lý –tiếng anh
    + Toán- Văn- anh
    + Toán- hóa- anh
    + Toán- tiếng anh- khoa học tự nhiên
    -Đối tượng xét tuyển trong thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại: trên cả nước, đầu vào chỉ tiêu : 2.000 ( với thí sinh học tại TP HCM )
    - Điều kiện xét tuyển trong thông báo tuyển sinh: căn cứ tổng điểm 3 môn thi + điểm ưu tiên. Căn cứ cả vào kết quả tốt nghiệp cấp 3 và quốc gia làm cơ sở đánh giá chất lượng đầu vào.
    - Thời hạn đào tạo theo thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại: 3 năm cho hệ chính quy và 1,5 năm cho liên thông
    - Các bạn cũng nên lưu ý thông tin tuyển sinh đợt 2 để có ngày dự kiến cho đợt thi bổ sung, hoặc phương án dự bị.

    Trường rất hoan nghênh các thí sinh đăng ký thông tin tuyển sinh cao đẳng kinh tế đối ngoại xét tuyển vào Trường. Rất mong các đơn vị hỗ trợ để trường hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển sinh trung cấp, cao đẳng, đại học năm 2018.
     
Đang tải...