Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông xe cầu Thời Đại, bất động sản Quận 2 hưởng lợi

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi nguyenvy321, 27/07/2018.

  1. nguyenvy321

    nguyenvy321 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    Thông xe cầu Thời Đại, bất động sản Quận 2 hưởng lợi

    Cuối tháng 5 vừa qua, cầu Thời Đại chính thức thông xe mở ra hướng lưu thông mới Dự án Hưng Phúc Premier – nối tuyến đường ven sông Sài Gòn vào đường Mai Chí Thọ. Đây được xem như cơ hội phát triển mạnh mẽ cho bất động sản Quận 2, đặc biệt là khu Thạnh Mỹ Lợi."Cú hích" mới từ hạ tầng giao thông.Cầu Thời Đại có chiều dài gần 300m, rộng 22m, với 4 làn xe, nằm ở đoạn cuối qua nhánh sông Giồng Ông Tố. Cây cầu này giúp tạo kết nối giữa đại lộ Dự án Hưng Phúc Premier Phú Mỹ Hưng Mai Chí Thọ với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi và vào trung tâm thành phố được thuận lợi hơn rất nhiều, đồng thời giảm áp lực giao thông cho đường Đồng Văn Cống.

    [​IMG]

    Điểm đầu của cầu tiếp nối đường ven sông Sài Gòn trong khu dân cư 30ha phường Bình Khánh. Điểm cuối tiếp nối đường ven sông Sài Gòn phía phường Thạnh Mỹ Lợi. Đây cũng là công trình nhằm tiến tới hoàn thành tuyến đường ven sông Sài Gòn kết nối từ đường Mai Chí Thọ đến cầu Phú Mỹ theo quy hoạch. Việc khai thông cầu Thời Đại đã khiến cho thị trường khu vực Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2 trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

    Khu vực Thạnh Mỹ Lợi được đánh giá rất thuận lợi về giao thông, là cửa ngõ chính của phía Đông thành phố. Từ đây kết nối với đại lộ Mai Chí Thọ đi qua bán đảo Thủ Thiêm nối liền các tỉnh miền Tây với miền Đông Nam Bộ, nối với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tạo sự kết nối với bên kia bờ sông Đồng Nai một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, các công trình giao thông lớn tại khu vực này đang ngày càng được hoàn thiện như Xa lộ Hà Nội mở rộng, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai, đường sắt trên cao, cầu Sài Gòn 2, hầm Thủ Thiêm. Theo kế hoạch, khu vực này có đến bốn cây cầu Thủ Thiêm và một đường hầm Thủ Thiêm để kết nối với các quận lân cận như Quận 1, Quận 4, Quận 7.

    Đặc biệt, hiện TP.HCM đã quy hoạch “khu đô thị sáng tạo” gồm 3 quận phía Đông là Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức để trở thành hạt nhân của sự phát triển công nghệ cao của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Trong tương lai không xa khu vực này sẽ trở thành đầu tàu phát triển của Tp HCM, kéo theo một lượng lớn chuyên gia, công nhân, người nhập cư đến làm việc dẫn đến nhu cầu về nhà ở sẽ càng tăng cao. Những tiềm năng này đã tạo nên một làn sóng các nhà đầu tư đổ bộ săn quỹ đất đón đầu cơ hội tại khu vực này.

    Anh Hữu Trung - người vừa đặt cọc mua căn hộ Vista Verde tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi cho biết: “Gia đình tôi chọn căn hộ tại khu vực này vì dự án có vị trí chiến lược, lại gần trường học và bệnh viện. Hơn nữa Vista Verde còn nằm ở trung tâm hành chính Quận 2, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố. Đặc biệt, dự án này còn sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, không gian sống xanh và gần gũi với thiên nhiên nên rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ như chúng tôi.”

    Được biết Vista Verde đang là dự án căn hộ có sức hút tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, do sở hữu vị trí tại trung tâm hành chính Quận 2, từ dự án chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, siêu thị, bệnh viện, trường học quốc tế tại Quận 2, thuận tiện di chuyển vào Quận 1 và Quận 7
    Đây là dự án nhà ở cao cấp mới tại Quận 2, TP.HCM, được xây dựng trên diện tích đất tương đương 2,5ha, 4 cụm tòa nhà với 1.152 căn hộ. Vista Verde có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và khu vực thành phố xung quanh.

    Một trong những điểm nổi bật của dự án chính là có hơn 50 tiện ích dành cho cư dân như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng, ốc đảo thư giãn, công viên với đường chạy bộ, vườn treo babylon,..Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore kiến tạo nên một không gian sống hiện đại hòa mình giữa thiên nhiên. Tất cả các căn hộ đều được xây dựng với không gian sống độc đáo và thoáng đãng, được bao bọc bởi không gian sống xanh mát.
     
Đang tải...