Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thông xe toàn tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi viet2014nam, 10/03/2015.

  1. viet2014nam

    viet2014nam Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã phát biểu tại lễ thông xe. Ông Dũng cho biết, dự án cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây có số vốn lớn, lên tới 1 tỷ USD với thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại và đã được Hội đồng nghiệm thu quốc gia nhận định là tuyến cao tốc có chất lượng tốt nhất từ trước tới nay.

    Theo Thủ tướng, đây là một tuyến đường có ý nghĩa rất lớn cho việc phát triển kinh tế - xã hội, giúp giải quyết việc làm và cải thiện đời sống nhân dân cũng như có ý nghĩa trong việc đảm bảo an ninh quốc phòng cho khu vực, đất nước. Thủ tướng cho hay, tính luôn cả 55km này thì tới nay Việt Nam đã xây dựng được tổng cộng 580km đường cao tốc. Đến cuối năm, khi đoạn Lào Cai - cửa khẩu Đông Hưng (Trung Quốc) và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng hoàn thiện thì sẽ được 700km.

    Ông Nguyễn Tấn Dũng cũng biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị, Bộ, ngành và hai tỉnh, thành phố liên quan trong việc sớm hoàn thiện và đưa dự án vào sử dụng trước một năm so với dự kiến. Đồng thời, Thủ tướng cũng lưu ý, chủ đầu tư là Tổng công ty Đầu tư Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC) tiếp tục hoàn thành những công việc còn lại của dự án nhằm đạt được một công trình hiện đại, đồng bộ.

    Thủ tướng đánh giá, đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, kinh tế xã hội theo xu hướng hiện đại là khâu đột phá có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển đất nước bởi không có hạ tầng thì không thể phát triển được. Đặc biệt, 3 trục đường bộ có ý nghĩa quyết định cho sự phát triển của đất nước là đường Hồ Chí Minh, quốc lộ 1 và đường cao tốc Bắc - Nam. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu, phải hoàn thiện việc mở rộng, nâng cấp quốc lộ 1 từ Lạng Sơn cho tới Mũi Cà Mau trong năm 2015. Bên cạnh đó, nối thông, hoàn thiện một số đoạn, tuyến đường quan trọng nằm trong giai đoạn 2 của đường Hồ Chí Minh, nhất là đoạn qua Tây Nguyên.

    VEC cho biết, sau khi cao tốc này được đưa vào hoạt động, đoạn đường từ Tp.HCM tới Vũng Tàu chỉ còn 95km với thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 20 phút thay vì là 120km và 2 giờ 30 phút như trước. Bên cạnh đó, từ Tp.HCM tới Ngã ba Dầu Giây (quốc lộ 1 và hướng đi Liên Khương) sẽ chỉ còn đoạn đường 50km với thời gian di chuyển 1 giờ thay vì 70km và mất 3 tiếng do thường xuyên bị ùn tắc.Thông xe toàn tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam
     
Đang tải...