Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

THỬ ĐỒ MÀ CŨNG ĐƯỢC TIỀN

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi ThaoPham, 27/04/2015.

  1. ThaoPham

    ThaoPham Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghe ảo quá đúng không, nhưng đây là một chương trình hoàn toàn có thật đang diễn ra dưới sự hợp tác của Achino Shop (hệ thống cửa hàng thời trang nam đa phong cách tại Hà Nội) cùng với ứng dụng tích điểm đổi quà dành cho mobile – Shoppie.


    [​IMG] [​IMG]


    Mỗi tuần sẽ có 5 loại sản phẩm được chọn để khách hàng thử đồ và scan mã QR trên mác sản phẩm, mỗi lượt thử đồ và scan như vậy, khách hàng được tặng 100PIE.


    [​IMG]


    Đừng vội thấy ít tiền mà nản vì không chỉ dừng lại ở đó, ngay khi bước chân vào cửa hàng Achino, check-in bằng app Shoppie được nhận ngay 300PIE và được chiết khấu trực tiếp 10% cho mỗi hóa đơn mua hàng (không check-in là không được chiết khấu nhiều như vậy đâu :D)


    Thêm vào đó, xem ảnh các BST sản phẩm của Achino trên app Shoppie cũng kiếm thêm được 3PIE cho mỗi lượt xem.


    Xem thêm các sản phẩm Achino Shop trên website achino.vn hoặc facebook Achino Shop, địa chỉ: Số 141 - Chùa Láng hoặc số 607 – Nguyễn Trãi – Hà Nội.


    Bạn nào chưa tải app Shoppie thì tải ngay thôi, vì tải là bạn được tặng ngay 950PIE rồi, mời thêm bạn bè cùng sử dụng app bạn được nhận 500PIE cho mỗi người chấp nhận tải, và 50% số PIE từ những hành vi sử dụng app từ người bạn của mình trong 2 tuần đầu liên tiếp lận đấy. Với những số PIE tích được bạn có thể đổi thành thẻ điện thoại hoặc vé xem phim nha.


    [​IMG]


    App Shoppie đã có phiên bản dành cho cả IOS 8.0 trở lên và Android 4.3 trở lên, tải app ngay tại App Store hoặc Google Store.
     
  2. vwinvn888

    vwinvn888 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...