Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thu mua đồ cũ ở Bình Chánh số lượng lớn

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi cuatudong, 09/03/2016.

  1. cuatudong

    cuatudong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có nhu cầu cần thanh lý hàng cũ đồ cũ ở khu vực Quận Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh hãy liên hệ với văn phòng chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao.

    Dù cho bạn là cá nhân hay doanh nghiệp hoặc tổ chức công ty lớn có những món đồ không sử dụng tới hay đồ cũ muốn bán để mua những món đồ mới khác thay thế cho các sản phẩm này thì hãy gửi e - mail vào hòm thư vantuankhtn@gmail.com trong đó liệt kê hết các sản phẩm mà bạn muốn thanh lý, tình trạng của món đồ ( có thể tái sử dụng hoặc không thể tái sử dụng được) để chúng tôi tham khảo và sẽ có nhân viên tới văn phòng hoặc nhà riêng của bạn ở Quận Bình Chánh Tp. HCM khảo sát các mặt hàng này và đảm bảo sẽ thu mua lại với giá cao nhất có thể cho khách hàng.

    Đặc biệt với những món đồ thanh lý hàng thanh lý có giá trị cao bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT thì công ty chúng tôi sẽ xuất hóa đơn theo yêu cầu của quý khách.

    Với phương thực hoạt động đôi bên cùng có lợi, mang những sản phẩm của người không có nhu cầu sử dụng tới những người muốn sử dụng lại.

    Chúng tôi chuyên thu mua hàng thanh lý tại địa chỉ cá nhân, văn phòng công ty, xí nghiệp, nhà sưởng ở Quận Bình Chánh, Tp. HCM với tất cả các loại mặt hàng đặc biệt là các loại mặt hàng sau đây.

    Sau khi mua và thanh lý hợp đồng mua bán, chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ kho và mặt bằng bàn giao lại cho quý vị giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí thuê nhân công dọn dẹp.

    Nếu quý vị có nhu cầu thanh lý, bán các sản phẩm cũ đã qua sử dụng từ các hộ cá nhân đến các công ty và doanh nghiệp lớn có trụ sở tai khu vực Quận Bình Chánh, Tp. HCM đều có thể liên hệ với chúng tôi. Chỉ trong vòng 1 - 2 tiếng đồng hồ sẽ có nhân viên tới tận lơi để thu mua.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    Điện thoại: 090 8806 448

    E-mail: vantuankhtn@gmail.com

    Website: thumuahangthanhly.com
     
Đang tải...