Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thu nhỏ đầu mũi địa điểm nào an toàn

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lebeo8991, 01/02/2015.

  1. lebeo8991

    lebeo8991 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    390
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    An toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu để chị em tuyển lựa đến với một cơ sở thẩm mỹ.Thu nhỏ đầu mũi thẩm mỹ nào an toàn cũng chính là câu hỏi nhận được sự quan hoài của nhiều người khi quyết định nâng mũi làm đẹp.


    Đầu mũi to thô là một trong những tội lỗi dễ thấy trên khuân mặt người đàn bà Á Đông nói chung và đàn bà Việt Nam nói riêng. Để hiện thực hóa ước mơ làm đẹp toàn diện của chị em, Bệnh viện Thu Cúc đã nghiên cứu, vận dụng và cho ra đời phương pháp thu nhỏ đầu mũi, giúp chị em tự tin hơn về dung mạo mới của mình.
    [​IMG]
    Chiếc mũi có đầu mũi thon gọn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát và thu hút hơn
    Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp làm đẹp khá mới mẻ, và điều này đồng nghĩa với việc tìm một địa chỉ thẩm mỹ thực hiện tốt, an toàn không phải dễ dàng. Thu nhỏ đầu mũi thẩm mỹ nào an toàn nên chi trở thành nỗi băn khoăn của các chị em. Trải qua sự phát triển trong gần 20 năm qua, Bệnh viện Thu Cúc luôn không ngừng lớn mạnh, nắm để đem đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, trở thành địa chỉ làm đẹp tin cẩn của hầu hết chị em, trong đó có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi.
    [​IMG]
    thầy thuốc trả lời tận tình mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc

    Thu nhỏ đầu mũi an toàn ở Bệnh viện Thu Cúc được đảm bảo bởi hàng ngũ thầy thuốc hàng đầu, nền công nghệ thẩm mỹ tiền tiến, hệ thống trang thiết bị đương đại đạt tiêu chuẩn của một Bệnh viện – Khách sạn 5 sao, và quy trình thu nhỏ đầu mũi khép kín, theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

    Bằng trình độ chuyên môn giỏi, cùng mắt thẩm mỹ tuyền, các thầy thuốc sẽ nhanh chóng xác định mức độ to bè của đầu mũi cũng như căn do chính gây nên tình trạng này là gì. Do đó các bác sĩ không chỉ cắt bỏ mô mềm nơi đầu mũi, mà còn thực hành lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi tạo cho mũi cao và thon hơn. Thao tác khéo của các thầy thuốc giúp quá trình này diễn ra mau chóng, thành thạo, hạn chế xâm lấn và thương tổn đến vùng xung quanh, cho kết quả đẹp tự nhiên và sớm phục hồi.

    kiêu hãnh với bề dày kinh nghiệm trong 20 năm, cũng kiêu hãnh là một trong số ít bệnh viện hoạt động theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam, Thu Cúc tự tín mang lại cho bạn một dịch vụ thu nhỏ đầu mũi an toàn, hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

    Nguồn : nangmuiantoan.com (nâng mũi an toàn tại bệnh viện Thu Cúc)
     
Đang tải...