Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Thu nhỏ đầu mũi tạo dáng mũi chuẩn đẹp

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi mtien12, 26/05/2018.

  1. mtien12

    mtien12 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mũi thấp, đầu mũi tròn dẹt hay to bè ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình cũng như vô tình lấy đi sự tự tin của nhiều người. Do vậy, đa số họ đều tìm đến những cơ sở thẩm mỹ để thực hiện tiểu phẫu giúp thu nhỏ đầu mũi.

    Thu nhỏ đầu mũi là gì?

    Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản giúp khắc phục phần đầu mũi thô, góp phần tạo nên một chiếc mũi cao đẹp với sống mũi thẳng, đầu mũi thon gọn cùng với lỗ mũi hình hạt chanh mang lại vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên cho khuôn mặt.

    Đây là một thủ thuật xử lý bóc tách các mô và sụn ở đầu mũi, tùy vào nguyên nhân gây ra đầu mũi to mà các bác sĩ sẽ quyết định phương pháp thu gọn đầu mũi phù hợp giúp đem lại một chiếc mũi xinh xắn và nhỏ nhắn phù hợp với cấu trúc khuôn mặt.

    Đầu mũi to do sụn: Nguyên nhân là do hai cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn giúp khép hai cánh mũi lại với nhau.

    Đầu mũi to do mô mềm: Nếu nguyên nhân làm đầu mũi to bè là do mô mềm, thì lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm nhằm khắc phục đầu mũi to.
    Nếu nguyên nhân do cả hai yếu tố trên bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật kết hợp hai phương pháp trên.

    Những đối tượng nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi

    Thu nhỏ đầu mũi thường được áp dụng cho những người có chiếc mũi cao, sóng mũi thẳng nhưng đầu mũi to và thô, làm mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt.

    Bên cạnh đó, các Bác sĩ cũng khuyến khích những trường hợp có sóng mũi thấp và đầu mũi to bè nên thu gọn cánh mũi kết hợp nâng cao sống mũi để có được dáng mũi được cân đối và hài hòa với gương mặt hơn.

    Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

    Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng đầu mũi giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không gây ra đau buốt trong suốt quá trình tiến hành. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi. Hơn nữa, thời gian hồi phục sau tiểu phẫu nhanh chóng giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện. Kết quả được duy trì ổn định và lâu dài, không gây ra biến chứng.
     
Đang tải...